x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ส่องคอนโดราคา 3 - 5 ล้าน ทำเลไหนน่าลงทุน ปี 2566

icon 18 ก.ค. 66 icon 19,195
ส่องคอนโดราคา 3 - 5 ล้าน ทำเลไหนน่าลงทุน ปี 2566

จะเลือกลงทุนทั้งที สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญ คือ กลุ่มเป้าหมาย ซึ่งส่วนใหญ่กลุ่มเป้าหมายของนักลงทุนมักจะขึ้นอยู่กับทำเลด้วย ยิ่งทำเลใกล้รถไฟฟ้า ใกล้แหล่งงาน ยิ่งเป็นที่ต้องการมากกว่าโซนอื่นๆ ดังนั้น หากคิดจะลงทุน ควรมองหาทำเลที่สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตของกลุ่มเป้าหมายได้ วันนี้เราจะพามาส่องคอนโดราคา 3 - 5 ล้านบาท ว่ามีทำเลไหนบ้างที่น่าลงทุนในปี 2566 ตามไปดูกันเลยค่ะ
 

   1. โซโห แบงค็อก รัชดา 

ราคาเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท*
โซโห แบงค็อก รัชดา (SOHO Bangkok Ratchada) คอนโด Duo Space ห้อง 2 ชั้น หนึ่งเดียวบนถนนรัชดา Exclusive Living เพียง 341 ยูนิต มาพร้อมส่วนกลางลอยฟ้าขนาดใหญ่ เชื่อมต่อ 4 ชั้น ให้คุณได้สัมผัสวิว CBD ได้อย่างเต็มตา สะดวกสบายในการเดินทาง เพราะห่างจาก MRT สถานีห้วยขวาง เพียง 200 ม. 
ย่านรัชดาเป็นย่านที่มีแหล่งงานหลากหลาย ทั้งธุรกิจ บริษัทชั้นนำ อีกทั้งยังเป็นทำเลที่มีนักท่องเที่ยวชาวจีนเป็นจำนวนมาก การเดินทางสะดวกสบาย เชื่อมต่อได้ง่ายๆ ด้วย MRT
1 อาคาร สูง 24 ชั้น ขนาดห้อง เริ่มต้น 24.70 - 34.90 ตร.ม.
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 065-919-5547 หรือ https://park.co.th/

   2. แอสปาย อ่อนนุช สเตชั่น 

ราคาเริ่มต้น 3.69 ล้านบาท*
แอสปาย อ่อนนุช สเตชั่น (ASPIRE Onnut Station) คอนโดใหม่หนึ่งเดียวติดถนนสุขุมวิท จัดเต็มด้วยพื้นที่ส่วนกลาง 5 ชั้น กว่า 4,700 ตร.ม. โดดเด่นด้วย Triple Rooftop Facilities สัมผัสวิวแบบเต็มอิ่ม ทั้งวิวโค้งน้ำบางกระเจ้าและวิวเมืองสุขุมวิทแบบ 180 องศา มีห้องพักอาศัย 696 ยูนิต เชื่อมต่อเมืองง่าย ห่างจาก BTS สถานีอ่อนนุช เพียง 200 ม. และใกล้จุดขึ้น - ลงทางด่วนอีกด้วย
ย่านอ่อนนุชถือเป็นโซนสุขุมวิทที่คนนิยมอยู่อาศัย เพราะรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีโรงเรียนนานาชาติชื่อดังหลายแห่ง สามารถเดินทางเข้า-ออกเมืองได้ง่ายๆ เพราะใกล้ BTS สายสีเขียวเข้ม สถานีอ่อนนุช และใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน หากใครสนใจลงทุนในย่านนี้ ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะสามารถรองรับได้ทั้งกลุ่มวัยทำงานและกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติค่ะ
1 อาคาร สูง 37 ชั้น ขนาดห้อง เริ่มต้น 27.00 - 53.00 ตร.ม.
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1623 หรือ https://www.apthai.com/th

   3. เดอะ ไลน์ ไวบ์ 

ราคาเริ่มต้น 3.7 ล้านบาท*
เดอะ ไลน์ ไวบ์ (The Line Vibe) คอนโดดีไซน์ Dynamic แวดล้อมด้วยธรรมชาติ ฟังก์ชันครบ บนทำเลใจกลางลาดพร้าว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองได้ดี ทั้งใกล้ห้าง คอมมูนิตี้ โรงพยาบาล และสถานศึกษาชั้นนำ เชื่อมการเดินทางง่าย ไม่ว่าจะเป็น BTS สถานีห้าแยกลาดพร้าว MRT สถานีพหลโยธิน และถนนสายหลักอย่างถนนวิภาวดีรังสิตและรัชดาภิเษก
ย่านลาดพร้าวถือเป็นย่านที่รวมแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำไว้หลายแห่ง ทั้งห้างเซ็นทรัล ลาดพร้าว ห้างยูเนียนมอลล์ ตลาดจ๊อดแฟร์ แดนเนรมิต เป็นต้น ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โรงพยาบาล และบริษัทชั้นนำ อีกทั้งยังเชื่อมการเดินทางได้หลายเส้นทางทั้ง BTS MRT ถนนวิภาวดีรังสิต และถนนรัชดาภิเษก รองรับกลุ่มน้องๆ นักศึกษาและกลุ่มคนทำงานในย่านนั้นหรือโซนเมืองได้
1 อาคาร สูง 33 ชั้น ขนาดห้อง เริ่มต้น 31.50 -73.25 ตร.ม.
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1685 หรือ https://www.sansiri.com/thai/

   4. แชปเตอร์ จุฬา - สามย่าน 

ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท*
แชปเตอร์ จุฬา สามย่าน (Chapter Chula - Samyan) คอนโดทำเลใจกลางกรุงเทพฯ ที่รายล้อมด้วยห้างชั้นนำระดับโลก ออกแบบบนแนวคิดที่เน้นการใช้งาน ฟังก์ชันห้องแบบรู้ใจไลฟ์สไตล์คนเมือง พร้อมตกแต่งด้วยสไตล์ “Modern Eccentric” ให้ความเป็นส่วนตัว เพียง 181 ยูนิต เดินทางไปไหนมาไหนก็สะดวกด้วย MRT สถานีสามย่าน
ย่านสยาม - สีลม - สามย่าน ทำเลใจกลางเมืองที่มาพร้อมความสะดวกรอบด้าน ทั้งการใช้ชีวิต การเรียน การทำงานและการเดินทาง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแท้จริง หากเลือกลงทุนบนทำเลนี้ถือว่าคุ้มมากๆ เลยค่ะ เพราะมีกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย ทั้งนักเรียน - นักศึกษา พนักงานบริษัทเอกชน บุคลากรทางการแพทย์ เป็นต้น
1 อาคาร สูง 31 ชั้น ขนาดห้อง เริ่มต้น 28.82 -72.74 ตร.ม.
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1739 หรือ https://www.pruksa.com/

   5. ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน - ราชวัตร 

ราคาเริ่มต้น 4.39 ล้านบาท*
ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน - ราชวัตร (Supalai Premier Samsen - Ratchawat) โดดเด่นด้วยอัตลักษณ์ที่บ่งบอกถึงความลํ้าค่าของกาลเวลา และความสวยงามของวิถีชีวิตแบบร่วมสมัย เชื่อมต่อทุกรูปแบบชีวิต สะดวกสบาย เพราะใกล้ทางด่วนพระราม 6 ซอยอารีย์ และถนนพหลโยธิน ใกล้ศูนย์กลางธุรกิจ สถานพยาบาล และสำนักงานต่างๆ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว พร้อมมอบความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตน้อย เพียง 248 ยูนิต  โปร่งสบายด้วยห้องเพดานสูง 2.7 ม. และมีระบบ Smart Living ให้คุณใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นเยอะ
ย่านสามเสน - ราชวัตร ถือเป็นแลนด์มาร์คที่แวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง Living Center สำนักงาน ศูนย์ราชการต่างๆ Lifestyle Center ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ใกล้สถานศึกษาชั้นนำและยังใกล้ร้านอาหารอร่อยติดดาวอีกด้วย การเดินทางก็สามารถเลือกใช้ได้หลายเส้นทาง หากใครที่มองหาทำเลลงทุนอยู่ ย่านนี้ก็เป็นอีกย่านที่น่าจับตามองไม่แพ้ย่านอื่นๆ เลยค่ะ
1 อาคาร สูง 17 ชั้น ขนาดห้อง เริ่มต้น 38.00 -123.50 ตร.ม.
ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1720 หรือ https://www.supalai.com/home

*เงื่อนไขเป็นตามที่ทางบริษัทฯ กำหนด
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโด ใกล้รถไฟฟ้า สินเชื่อบ้าน สินเชื่อคอนโด คอนโดใกล้ทางด่วน คอนโดเพื่อการลงทุน คอนโดทำเลดี คอนโดราคาไม่เกิน 3 ล้าน คอนโดราคาไม่เกิน 5 ล้าน
Condo Guru
เขียนโดย ญาณินท์ นาควารี Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)