x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อร่อยนอกแอป: รวมร้านอาหารอร่อยช่วง Work from Home พร้อมส่งไม่ต้องง้อ Get, Grab, Line, Panda

icon 6 เม.ย. 63 icon 4,459
อร่อยนอกแอป: รวมร้านอาหารอร่อยช่วง Work from Home พร้อมส่งไม่ต้องง้อ Get, Grab, Line, Panda

อร่อยนอกแอป: รวมร้านอาหารอร่อยช่วง Work from Home พร้อมส่งไม่ต้องง้อ Get, Grab, Line, Panda

ในช่วงนี้ร้านอาหารต่างๆ ต้องปรับตัวกันชุดใหญ่เลยค่ะ จากที่เคยให้ลูกค้านั่งทานก็ต้องยกโต๊ะพับเก็บ ให้สั่งกลับบ้านเท่านั้น ซึ่งร้านอาหารในกรุงเทพมีเป็นหมื่นๆ ร้าน บางทีเจ้าอร่อยก็ไม่ได้เข้าไปร่วมอยู่ในแอปสั่งอาหารทั้งหลาย วันนี้เราเลยรวบรวมร้านอาหารที่ สั่ง Delivery ได้ โดยไม่ใช้แอปค่ะ โดยร้านที่เราแนะนำนี้จะคิดค่าส่งตามระยะทาง บ้านใครอยู่ไกลจากร้านหน่อยค่าส่งก็จะแพงขึ้น ต้องสอบถามทางร้านอีกครั้งนะคะ แต่ถ้าเป็นของอร่อยเราไม่ยอมแพ้อยู่แล้วใช่มั้ย :)

1. มหาสาร : ตรงข้ามไปรษณีย์ยานนาวา ถนนจันทน์

ติดอันดับร้านเนื้อจองยากคิวก็ยาวจนข้ามปี ใครอยากจะทานต้องรอหลายเดือนเลยทีเดียวค่ะ กับร้าน มหาสาร ร้านเนื้อสัญชาติไทย คุณภาพดี ราคาสมเหตุสมผล แต่วันนี้ทางร้านได้ปรับตัวยกเลิกการทานที่ร้านทั้งหมด และเปิดให้มีการสั่งกลับบ้านแล้วค่ะ เป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับสายเนื้อมาก ไม่ต้องรอนานก็ได้ทานแล้ว
สำหรับเมนูแนะนำของทางร้านก็จะมีเนื้อวัวหลายส่วน อาทิ Picanha, T-Bone, Beef Tongue รวมทั้งไข่ดอง สลัดก็มีค่ะ
สั่งอาหารได้ช่องทางเดียวคือ www.mahasanbkk.com





2. ข้าวแมว : ละลายทรัพย์ รัชดาฯ

บ้านเราเวลานึกถึงอาหารแมวหรือที่เรียกกันว่า "ข้าวแมว" นั้นก็จะนึกถึงข้าวคลุกปลาทู หลายคนที่เลี้ยงแมวเวลาคลุกข้าวก็แอบชิมกันใช่มั้ยคะ ข้าวสวยร้อนๆ กับปลาทูหอมๆ มันช่างเข้ากันเหลือเกิน ร้านนี้เลยเกิดไอเดียขายข้าวแมวให้คนทานซะเลย เพื่อเพิ่มความอร่อยทางร้านมีน้ำพริก พริกหั่น และมะนาวมาให้ด้วย เห็นแล้วน้ำลายสอเลยจ้า
สั่งอาหารได้ที่ Line takew77



3. เฮือนแม่จุ๋ม

อาหารเหนือโฮมเมดเหมือนได้ทานจากฝีมือแม่อุ้ยที่เจียงใหม่ มีมากมายหลายเมนู มีเมนูเด็ด อย่าง ลาบหมูเมืองคุโรบุตะ จิ้นส้มหมกไข่ แกงโฮะ เป็นต้น
สั่งอาหารได้ที่ Line @huen_mae_jum หรือ 086-964-1936




4. ร้านต้มยำกุ้งบางลำภู : ปากทางเข้าอาคารจอดรถของ กทม. บางลำภู

Street Food ในตำนานย่านบางลำภู ร้านนี้เปิดมานานบอกต่อๆ กันจนมีชื่อเสียง "ร้านต้มยำกุ้งบางลำภู" ร้านอาหารตามสั่งรสชาติเข้มข้น โดดเด่นด้วยเมนูต้มยำกุ้งมันกุ้งข้นคลั่ก รสชาติจัดจ้าน ใครที่ยังไม่เคยลองต้องลองแล้วจ้า ทางร้านมีรถจัดส่ง +ค่ารถตามระยะทาง
สั่งอาหารได้ที่ โทร. 096-632-2745



5. ราดหน้าอากง : ถนนรามอินทรา 46

เบื่อข้าวอยากทานเส้น เน้นมันๆ ไม่เน้นคลีนต้องราดหน้า ผัดซีอิ๊วเลยจ้า อ้วนหน่อยอร่อยแน่ ร้านนี้มีให้เลือกทั้งหมูและเนื้อ เส้นฉ่ำๆ น่ากินมากๆ นอกจากนั้นยังมีผัดหมี่ซั่ว ข้าวผัด เห็นภาพแล้วกลิ่นหอมคั่วกะทะลอยมาเลย
สั่งอาหารได้ที่ โทร. 090-249-6453 และ Line : RadnahArkong



6. น้ำพริกเผาตราแม่ไอ้แบงค์!! : อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ขอลอกประโยคที่เจ้าของร้านพูดมาเลยแล้วกันนะคะ "คุณเคยได้ยินประโยคนี้ไหม? "อร่อย!! ไม่เก็บไว้แดกเองละ!!" ใช่ครับอร่อยก็เก็บไว้แดกเอง แต่วันนี้มันเกิดสถานการณ์แบบนี้ ทำให้บ้านผมจึงต้องเอา น้ำพริกเผา!! สูตรที่เก็บไว้แดกเองออกมาขาย อร่อยแค่ไหนผมไม่รู้นะ แต่ถ้าไม่อร่อยผมขอคืนเงิน!! หากวิกฤตมันจะเป็นโอกาส ก็ขอให้มันบันเทิง" กล่องนึงครึ่งกิโลน้ำพริกอย่างเดียวนะ ยังไม่รวมกากหมู/กุ้งแห้ง มี 2 หน้า หน้ากากหมู/หน้ากุ้งแห้ง กล่องละ 250.- บาท เท่านั้น!!
สั่งอาหาร โทร. 094-308-5710 หรือ Line : bankaom3


7. RISE Cafe : ถนนวานิช 1 เยาวราช

ได้คะแนนจัดจานไปเต็ม10 ไม่หักเลยค่ะ สำหรับ Rise Cafe ถึงแม้จะทำอาหารแบบส่ง Delivery ก็ยังทำสวยงามเหมือนทานที่ร้านเลย เมนูเค้าก็มีหลากหลาย ที่เด็ดๆ เลยก็คือ ข้าวเต้าหู้อาม่า ข้าวสวยหุงเรียงเมล็ด ราดด้วยผัดเต้าหู้สไตล์เสฉวนรสเปรี้ยวเผ็ดกำลังดี หรือจะเป็นข้าวผัดอเมริกันในแตงโมลูกเล็กกะทัดรัด ทางร้านคัดเลือกข้าวสวยหุงสุกกำลังดีมาผัดคลุกเคล้าเข้ากับซอสจนเข้มข้น ก่อนจะเติมรสด้วยผักผลไม้สไตล์ทรอปิคอลนานาชนิด และใส่ไส้กรอกอย่างดีและเบคอนชิ้นหนาหั่นเต๋ามาแบบจุใจ
สั่งอาหารได้ที่ Line : @risecafe



8. ขนมจีนน้ำยาปู by แต๊ะ Delivery : สุขาภิบาล 5

ขนมจีนน้ำยาปู สูตรภูเก็ตรสชาติจัดจ้าน ให้ปูเป็นก้อนๆ นอกจากน้ำยาปูแล้วยังมีเมนูอาหารใต้ในแต่ละวันด้วย ใครที่อยากติดตามสามารถไปดูเมนูได้ที่ Instagram ของทางร้านเลยค่ะ
สั่งอาหารได้ที่ โทร. 092-406-4666 หรือ @mythae1


9. Sugarbakeme : ถนนศรีนครินทร์ 

ร้าน Homemade bakery ที่แสนจะน่ารัก อบใหม่ทุกวันตามสั่ง มีทั้งบราวนี่ คอนเฟล็ก เค้ก และคุกกี้รสชาติต่างๆ และมีตกแต่งให้ตามเทศกาลด้วยนะ ใครสั่งก็ต้องติดใจเพราะร้านนี้ใช้วัตถุดิบดี รสชาตินุ่มละมุน ไม่หวานมาก สายขนมตามไปสั่งกันได้เลย
สั่งขนมได้ที่ Line : @sugarbabiez



10. Sisterfreshfruits : ถนนกาญจนาภิเษก (ทางออกสุพรรณบุรี)

ใครอยากทานผลไม้แบบพรีเมียม ใหม่ๆ สดๆ เหมือนเด็ดจากต้นลองร้านนี้เลยค่ะ มีทั้งเมลอน มันญี่ปุ่นหวานๆ สตรอว์เบอร์รีลูกโต ไม่ต้องกลัวว่าจะมีลูกไหนเสีย ลูกไหนไม่สวย เพราะร้านนี้เค้าคัดมาแต่เกรดเอ+ เท่านั้น
สั่งได้ที่ Line : @sisterfreshfruits



11. Belly Friendly : บางกรวย

ใครที่อยากกักตัว ไม่อยากออกไปไหนสามารถสั่งร้านนี้ได้เลยจ้า เพราะอาหารสามารถเก็บได้ 2 เดือนในช่องแช่แข็ง บรรจุในถุงสูญญากาศ และมีเมนูมากกว่า 50 เมนู ส่งทั่วประเทศ แถมยังเป็นอาหารคลีนดีต่อสุขภาพอีกด้วย
สั่งอาหารได้ที่ โทร 084-353-2864 หรือ Line :@belly-friendly


12. ฮาระปัง : นาคนิวาส 18

เซ็ตปิ้งย่าง-ชาบูมาส่งถึงที่ เลือกชุดหมูหรือเนื้อได้เลย ถ้าบ้านใครไม่มีเตาก็สั่งให้ร้านปรุงสุกมาให้ก็ได้นะคะ ใครกลัวไม่อิ่มร้านก็มีข้าวหน้าต่างๆ ไว้ให้เลือกด้วย ทางร้านมีบริการจัดส่งฟรี (สั่งขั้นต่ำ 300) แต่ถ้าไกลกว่านั้นคิดค่าส่งกิโลเมตรละ 10 บาทค่ะ
สั่งอาหารได้ที่ โทร. 085-363-2280, 083-565-9924




13. หมูกรอบสยาม

ต้นตำรับหมูกรอบไร้มัน ดูจากภาพแล้วน่าทานมากๆ ค่ะ มันน้อย หนังกรอบ เนื้อฉ่ำนุ่ม ทางร้านมีน้ำจิ้มซีฟู้ดมาให้ด้วย นอกจากหมูกรอบแบบปกติแล้ว ร้านนี้ก็ยังมีขาหมูกรอบ หมูกรอบตุ๋นเกี้ยมฉ่าย ฯลฯ ใครไม่กลัวอ้วน แนะนำร้านนี้เลยจ้า
สั่งอาหารได้ที่ Line : @crispypork หรือ โทร. 094-269-1456


แท็กที่เกี่ยวข้อง สั่งอาหารมาส่งคอนโด สั่งอาหารออนไลน์ เดลิเวอร์รี่ delivery สั่งอาหาร delivery
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)