x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 เหตุผลสุด Hit ดันพัทยาสุด Hot

icon 20 มี.ค. 63 icon 23,208
10 เหตุผลสุด Hit ดันพัทยาสุด Hot

10 เหตุผลสุด Hit ดันพัทยาสุด Hot
ในช่วงหลายๆปีที่ผ่านมาตลาดอสังหาริมทรัพย์ได้เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด สำหรับเมืองพัทยานั้นมีศักยภาพในการเติบโตสูงโดยในปัจจุบันสามารถทำยอดขายอสังหาริมทรัพย์แซงหน้าภูเก็ตขึ้นมาเป็นอันดับสองรองจากกรุงเทพฯเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และนี่คือ 10 เหตุผลสุด Hit ดันพัทยาสุด Hot ในตอนนี้
1) การเดินทางที่สะดวก และรวดเร็ว

พัทยาห่างจากกรุงเทพฯเพียง 150 กิโลเมตร สามารถไปเที่ยวแบบ 1 Day Trip ได้สบายๆ หากเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวใช้เวลาไม่เกิน 2 ชั่วโมง และยังสามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง เช่น ถนนบางนา - ตราด หรือทางหลวงพิเศษสายตะวันออก (มอเตอร์เวย์) ด้วยเหตุผลนี้จึงทำให้พัทยามีนักท่องเที่ยวเดินทางไปเที่ยวไม่เว้นแต่ละวัน

2) สถานที่ท่องเที่ยวหลากหลายรูปแบบ

ปัจจุบันในตัวเมืองพัทยา และตัวเมืองใกล้เคียงได้มีสถานที่ท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นมามากมายหลายแบบหลายสไตล์ เช่น 
1. มิโมซ่า พัทยา ได้จำลองเมืองในฝรั่งเศสมาให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสบรรยากาศกัน
2. ตลาดน้ำ 4 ภาค สถานที่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ในบรรยากาศไทยๆ
3. ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค พัทยา ชมไร่องุ่นสุดอลังการ บนพื้นที่กว่า 1,200 ไร่
4. 
อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์ พัทยา มาชมปลาทะเลหลากหลายชนิด พร้อมความรู้มากมายเกี่ยวกับปลาทะเล
พัทยายังมีสถานที่ท่องเที่ยวอีกมากมายหลายแห่ง โดยแต่ละแห่งล้วนมีเสน่ห์ และสไตล์ที่แตกต่างกัน ทำให้พัทยาเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวเสมอมา

3) ท่องเที่ยวธรรมชาติ

มาพัทยาแล้วไม่มาทะเลคงต้องเรียกว่ามาไม่ถึงพัทยา ในพัทยานั้นมีหาดมากมายหลายแห่ง แต่ละแห่งล้วนมีลักษณะแตกต่างกันออกไป เช่นหาดพัทยาที่จะคึกคักทั้งวันทั้งคืน หาดดงตาลที่เงียบสงบ หรือหาดนาจอมเทียมที่เหมาะกับการเล่นกีฬาทางน้ำ หรือถ้าหากมีเวลาก็สามารถนั่งเรือไปเที่ยวเกาะล้านได้ ซึ่งที่เกาะล้านก็จะมีหาดที่ดูสวย และสะอาดกว่าทางฝั่งพัทยา

4) อาหารทะเล และอาหารนานาชาติ

ในเมื่อเป็นเมืองที่ติดทะเลแล้วอาหารคงต้องหนีไม่พ้นอาหารทะเลที่ทั้งสด และถูก โดยอาหารทะเลบางร้านเราอาจจะพบเมนูแปลกๆที่หาทานได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีอาหารอีสาน และอาหารฝรั่งไว้คอยบริการนักท่องเที่ยวอีกด้วย

5) นักท่องเที่ยวกระเป๋าหนัก

นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติรวมแล้วมาเที่ยวพัทยาต่อปีไม่ต่ำกว่า 8 ล้านคน สร้างรายได้ให้แก่เมืองพัทยาประมาณ 8 หมื่นล้านบาท โดยตัวเลขนักท่องเที่ยว และรายได้เพิ่มมากขึ้นจากปี 2554 ถึง 12% นี่เป็นตัวเลขที่พิสูจน์ได้ว่าพัทยามีศักยภาพในการเติบโตเพิ่มขึ้นทุกปี 

6) แหล่งช้อปปิ้ง และผู้ที่ชื่นชอบการเล่นกีฬา

พัทยามีแหล่งช้อปปิ้งมากมายไม่ว่าจะเป็นห้างสรรพสินค้าอย่างเช่น "เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา" หรือร้าน Outlet มากมายหลากหลายแบรนด์ อีกทั้งยังมีสนามกอล์ฟให้ออกรอบในรอบๆตัวเมืองใกล้เคียง และสนามแข่งรถมาตรฐานแห่งแรกในประเทศไทย ที่ได้รับการรับรองจากสมาพันธ์กีฬาแข่งรถนานาชาติอย่าง "พีระเซอร์กิต" อีกด้วย

7) การแสดงโชว์ที่ตระการตา

ที่พัทยานั้นมีการแสดงโชว์ไว้ดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาเข้าชมมากมายหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น "อัลคาซ่าร์ คาบาเรต์ โชว์" หรือ"ทิฟฟานี่โชว์" นอกจากนี้ยังมีแสดงโชว์จากเหล่าสัตว์นานาชนิดอาทิเช่น โชว์การแสดงของเสือที่สวนเสือศรีราชา, โชว์จระเข้ที่อุทยานหินล้านปีและฟาร์มจระเข้พัทยา, โชว์ช้างที่หมู่บ้านช้างพัทยา และโชว์ปลาโลมาที่ ดอลฟินเวิลด์ แอนด์ รีสอร์ท 
8) ตอบสนองไลฟสไตล์ในทุกความต้องการ

เมืองพัทยานั้นสามารถตอบรับการใช้ชีวิตที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นกลางวัน หรือกลางคืน ชอบพักผ่อนแบบเงียบสงบหรือชอบกิจกรรมลุยๆ ท่องเที่ยวธรรมชาติ หรือสถานที่ต่างๆ ไม่ว่าจะชอบแบบไหนเมืองพัทยาสามารถตอบสนองความต้องการได้ทุกรูปแบบ

9) โรงแรมที่พักมากมายหลากหลายรูปแบบ

ที่พักในพัทยานั้นมีมากมายหลายราคาทั้งรูปแบบห้องพัก, เกสต์เฮ้าส์, บ้าน, คอนโด, ไปจนถึงโรงแรมระดับ 5 ดาว ทำให้พัทยานั้นสามารถต้อนรับนักท่องเที่ยวได้มากมายหลายระดับ

10) มีโครงการอสังหาริมทรัพย์มากมาย

ผู้ประกอบการหลายรายเข้าไปลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในรูปแบบคอนโดและบ้านพักตากอากาศเป็นจำนวนมาก เพราะเห็นถึงศักยภาพที่เป็นเมืองท่องเที่ยวของพัทยา โดยกลุ่มเป้าหมายจะมีทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทย และชาวต่างชาติ หรือผู้ที่ต้องการหาบ้านพักตากอากาศไม่ไกลจากกรุงเทพ และนักลงทุนที่ต้องการให้เช่าหรือขายในระยะสั้นและระยะยาว รวมไปถึงคนท้องถิ่นที่อาศัย และทำงานอยู่ในพัทยาอีกด้วย 
ตัวอย่างของคอนโดในพัทยา
1. ศุภาลัย มาเรย์ @ พัทยา (คลิกดูรายละเอียด)
2. เดอะ เบส พัทยากลาง (คลิกดูรายละเอียด)
3. ลุมพินี พาร์คบีช จอมเทียน (คลิกดูรายละเอียด)
4. โมเวนพิค ไวท์แซนด์บีช พัทยา (คลิกดูรายละเอียด)
5. วอเตอร์ฟรอนต์ (คลิกดูรายละเอียด)
6. ซายร์ วงศ์อมาตย์ (คลิกดูรายละเอียด)
7. เซ็นทริค ซี พัทยา (คลิกดูรายละเอียด)
ตัวอย่างของบ้านพักตากอากาศในพัทยา
1. 
ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ศรีราชา  (คลิกดูรายละเอียด)
2. ซีบรีส วิลล่า พัทยา (คลิกดูรายละเอียด)
3. พัทยาคันทรี่คลับ โฮม แอนด์ เรสซิเด้นซ์  (คลิกดูรายละเอียด)
4. บ้านพฤกษานารา หนองมน ชลบุรี  (คลิกดูรายละเอียด)
5. บ้านทะเล พัทยา  (คลิกดูรายละเอียด)

ขอขอบคุณผู้สนับสนุน

ศุภาลัย มาเรย์ @ พัทยา เปิดให้ Pre-Sales วันที่ 22 - 23 มิถุนายน 2556 ที่จะถึงนี้ ณ สำนักงานขายพัทยา พร้อมกับสิทธิพิเศษมากมายสำหรับผู้ที่จองภายในงาน (สามารถดูรายเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่)

แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดพัทยา ลงทุนคอนโดพัทยา คอนโดชลบุรีพร้อมอยู่ ลงทุนคอนโดชลบุรี
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)