x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดติดรถไฟฟ้าวิวแม่น้ำมาแรง! "The Tree Rio Bang-Aor Station" อีกหนึ่งตัวเลือกในราคาที่คุ้มค่า น่าสนใจ จากพฤกษาฯ

icon 20 ต.ค. 60 icon 6,613
คอนโดติดรถไฟฟ้าวิวแม่น้ำมาแรง! "The Tree Rio Bang-Aor Station" อีกหนึ่งตัวเลือกในราคาที่คุ้มค่า น่าสนใจ จากพฤกษาฯ

คอนโดติดรถไฟฟ้าวิวแม่น้ำมาแรง! "The Tree Rio Bang-Aor Station" อีกหนึ่งตัวเลือกที่คุ้มค่า น่าสนใจ

หลายคนมองหาที่อยู่อาศัยที่อยู่ในเมือง ใกล้ที่ทำงาน ที่สำคัญต้องเดินทางสะดวก แต่ราคาคอนโดมิเนียมในตัวเมืองก็ราคาพุ่งทีเดียว  มาถึงยุคนี้ พ.ศ. 2560 แล้ว  แผนการสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สายสีม่วง สายสีแดงอ่อน, Project ใหญ่ๆ อย่างรัฐสภาแห่งใหม่, การปรับปรุงถนน, รวมถึงแผนก่อสร้างสะพายเกียกกายในย่านจรัญสนิทวงศ์ ก็ถือว่าเป็นสัญญาณที่ดีของการขยายตัวเมืองออกไปยังฝั่งธนฯ แน่นอนว่ามีคอนโดมิเนียมติดรางรถไฟฟ้าหลายโครงการที่เพิ่งเปิดตัวไปและหลายๆ โครงการก็สร้างเสร็จพร้อมให้ลากกระเป๋าเข้าไปอยู่ ตามไปดูกันว่า ราคาจะเป็นอย่างไรบ้าง มีโครงการไหนน่าสนใจบ้าง ขอบอกว่า เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ สเตชั่น (The Tree Rio Bang - Aor Station) เป็นหนึ่งในโครงการที่น่าสนใจทีเดียวค่ะ     

เทียบราคาคอนโดติดรถไฟฟ้า วิวแม่น้ำเจ้าพระยา
ราคาคอนโดริมแม่น้ำย่านจรัญสนิทวงศ์ที่เกาะติดรางรถไฟฟ้า เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 100,000 บาทต่อตร.ม. ส่วนใหญ่คอนโดริมแม่น้ำเจ้าพระยาจะกระจุกตัวอยู่ในย่านพระราม 3 และย่านเจริญกรุง สำหรับย่านจรัญสนิทวงศ์ก็ยังไม่แออัดมากนัก รวมถึงราคาก็ยังไม่พุ่งสูงเท่าย่านพระราม 3 และย่านเจริญกรุงด้วย
THE TREE By พฤกษาฯ Brand "ECO CONCEPT"

พฤกษา เรียลเอสเตท เปิดตลาดคอนโดมิเนียมระดับ Main Class ปั้นคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่อย่าง "The Tree" ขึ้นมา สร้างให้เป็นอีกแบรนด์ที่ออกมาน่าสนใจ เปิดตัวที่แรกลงย่านบางโพ ต่อด้วย The Tree Privata ในย่านเดียวกัน ถึงแม้ว่าตอนนั้น The Tree บางโพ The Tree Privata และ The Tree Interchange จะตั้งอยู่ในทำเลชานเมือง แต่กลับได้รับความสนใจจากผู้คนล้นหลาม
Eco 3 Concept คือ Concept ของแบรนด์ "The Tree" ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมและใส่ใจความต้องการของผู้อยู่อาศัย โดยการออกแบบที่เรียกว่าใส่ใจทุกรายละเอียด นำเทคโนโลยีสมัยใหม่มาใช้ช่วยประหยัดน้ำ ประหยัดไฟ และสร้างพื้นที่พักอาศัยให้เต็มไปด้วยต้นไม้ เพิ่มพื้นที่สีเขียว สร้างความผ่อนคลายให้กับผู้อยู่อาศัยอย่างเต็มที่
"THE TREE RIO Bang-Aor Station"
โครงการ เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ สเตชั่น (The Tree Rio Bang - Aor Station) เจ้าของโครงการคือ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ตั้งอยู่ ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด (เยื้องโรงพยาบาลยันฮี) บนพื้นที่ประมาณ 10 ไร่กว่าๆ อาคารสูง 40 ชั้น และมีชั้น Sky Lounge ห้องพักอาศัยมีตั้งแต่ขนาด 28-60.50 ตร.ม.  มีห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด  28  ตรม., 1 ห้องนอน ขนาด  29.50 - 30.50  ตรม., 1 ห้องนอน (corner) 37 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด  59.50 - 60.50  ตรม. ความพิเศษของโครงการมีอีกเพียบ! ไปชมกันเลยค่ะ
1. คอนโดใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน  

โครงการรถไฟฟ้าที่กำลังก่อสร้างและเส้นทางในอนาคตในย่านบางอ้อ-บางโพนี้ค่อนข้างคึกคัก ล่าสุดโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงบางซื่อ-ท่าพระ ระยะทาง 13 กิโลเมตร 10 สถานี จะเปิดพร้อมให้บริการประมาณ ตุลาคม 2562 และยังมีรถไฟฟ้าสายสีม่วงสายใต้ ช่วงเตาปูน-วงแหวนกาญจนาฯ ระยะทางประมาณ 23 กิโลเมตร 17 สถานี จะเปิดให้บริการประมาณ ปี 2566 ส่วนเส้นทางในอนาคตก็จะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน วงแหวนรอบนอก ก็มีแผนจะปักหมุดลงอีก แน่นอนว่าการเดินทางในย่านบางอ้อ โดยเฉพาะคนที่อาศัยอยู่คอนโดมิเนียมในย่านนี้ก็จะสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ซึ่งโครงการ เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ สเตชั่น (The Tree Rio Bang - Aor Station) อยู่ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางอ้อ และทิ้งระยะถอยร่นจากโครงการไปยังสถานีบางอ้อประมาณ 200 เมตร เพื่อลดมลพิษทางเสียงด้วย     
2. ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาสุด Exclusive



ภาพจำลองบรรยากาศวิวแม่น้ำเจ้าพระยา เห็นสะพานเกียกกายกับรัฐสภาแห่งใหม่
ระยะห่างประมาณจาก The Tree Rio บางอ้อ สเตชั่น ถึงแม่น้ำเจ้าพระยา 800 เมตร สภาพแวดล้อมรอบๆ โครงการส่วนใหญ่เป็นชุมชน บ้านพักอาศัย และอาคารพาณิชย์ที่ตั้งเลียบไปตามถนนเส้นหลักอย่างจรัญสนิทวงศ์ มีตึกสูงตั้งอยู่บ้าง แต่ยังไม่หนาแน่นเท่าไหร่นัก มีเพียงอาคาร City Home สูง 28 ชั้น และโรงพยาบาลยันฮี ที่สูง 16 ชั้น แต่ก็ไม่ถึงกับเป็นปัญหา ทำให้มองเห็นวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา สะพานเกียกกาย และรัฐสภาแห่งใหม่ ที่สวยงามได้อย่างเต็มที่ 
3. Facility จัดเต็ม
Facility ของโครงการนี้จัดเต็มสุดๆ เพราะต้องการเน้นให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลายกับพื้นที่สีเขียวที่มีอยู่รอบๆ โครงการ ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆ ที่แยกสระว่ายน้ำเด็กไว้ที่ชั้น 6 และให้สระผู้ใหญ่ไว้ชั้นบนสุดของอาคาร สามารถพักผ่อน ว่ายน้ำชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา โดยไม่มีเสียงเด็กๆ คอยกวนใจ นอกจากนี้ยังมีห้องกิจกรรมต่างๆ ไว้รองรับความแตกต่างของผู้อยู่อาศัย ทั้ง Golf simulator room, Pool room, Kid room, Multipurpose room, Reading room, Meeting room และ Yoga room รวมอยู่ในโซน Third Place และยังมีโซน Playground เป็นสวนหย่อมให้นั่งชิลพักผ่อนสบายๆ


Club house
พื้นที่ Club house ประกอบด้วย
  • Golf simulator room
  • Pool room
  • Kid room
  • Multipurpose room
  • Reading room
  • Meeting room 
  • Yoga room

Yoga Room

Golf Simulator Room

Snooker Room

Meeting Room

 ชั้น 6 มี Kid Pool และ Sky Garden

ชั้น 40-41 มี Sky Lounge, Infinity-Edge Pool และ Duplex Gym

Sky Lounge บนชั้น 40 ของโครงการ

Sky Lounge บนชั้น 40 ของโครงการ

Infinity-Edge Pool

Infinity-Edge Pool

Duplex Fitness

Duplex Fitness

Duplex Fitness
4. Condo Eco Concept

สำหรับโครงการ เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ สเตชั่น (The Tree Rio Bang - Aor Station) มาพร้อมกับคอนเซปต์ ECO เหมือนกับ
โครงการ The Tree ที่ผ่านมา เน้นพื้นที่สีเขียวรอบๆ โครงการ ด้วยพันธุ์ไม้ขนาดเล็กใหญ่ ให้ความร่มรื่น สบายตา ห้องพักอาศัยก็เน้นแยกพื้นที่แห้งที่ต้องทำความเย็นออกจากพื้นที่ที่ทำให้เกิดกลิ่นและความชื้นออกจากกันอย่างเป็นสัดส่วน ทั้งยังให้ความสำคัญกับการประหยัดไฟ โดยการใช้กระจกใสแทนที่ผนังหนังทึบแบบเดิมๆ เพื่อเปิดช่องทางให้แสงและลมธรรมชาติ ส่องผ่านกระจกให้ช่องทางเดินภายในอาคารสว่างโดยที่ไม่ต้องเปิดไฟให้สิ้นเปลือง รวมถึงในห้องพักอาศัย ก็เน้นกระจกใสบานใหญ่ให้เปิดถ่ายเทอากาศและรับแสงธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ด้วย 
5. คอนโดสร้างเสร็จ ลากกระเป๋าพร้อมเข้าอยู่

ภาพบรรยากาศภายในห้องโครงการ ขนาด 60 ตร.ม.

ภาพบรรยากาศภายในห้องโครงการ ขนาด 30 ตร.ม.
ข้อดีของการซื้อคอนโดพร้อมอยู่ คือ เราสามารถเข้าไปดูสถานที่จริงของโครงการได้เลย เราจะเห็นสภาพจริง โครงสร้าง วัสดุที่ใช้ในการก่อสร้าง เห็นห้องจริง ไม่ต้องรอนาน ทางโครงการให้ห้องแบบ Standard เราก็สามารถเข้ามาตกแต่งตามสไตล์เราได้เลย   

รัฐสภาแห่งใหม่ Highlight ใกล้โครงการ


ภาพจำลองรัฐสภาแห่งใหม่
ขอบคุณภาพจาก http://arsomsilp.ac.th/th/portfolio/parliament/
"รัฐสภาแห่งใหม่" ตั้งอยู่บนพื้นที่ราชพัสดุ ถนนทหาร เกียกกาย เขตดุสิต โดยคณะรัฐมนตรีมีมติให้ความเห็นชอบตั้งแต่ปี 2552 สมัยรัฐบาล นายสมัคร สุนทรเวช รัฐสภาใหม่แห่งนี้ได้ชื่อว่า "สัปปายะสภาสถาน" โดยคำว่า "สัปปายะ" แปลว่า สบาย ในทางธรรม หมายถึง สถานที่ประกอบกรรมดี ความคืบหน้ารัฐสภาแห่งใหม่ ณ วันที่ 28 เมษายน 2560 โดยภาพรวมคืบหน้าไปแล้ว 35.03% เฉพาะโครงสร้างคืบหน้าไปแล้วประมาณ 80-90% ภายในจะมีพิพิธภัณฑ์ประชาธิปไตยอยู่ชั้นบนสุด มีกำแพงแก้ว หรือ พิพิธภัณฑ์ชาติไทย มีโถงรับรอง ส.ส. ส.ว. โถงรัฐพิธี มีห้องพระสุริยัน (ห้องประชุม ส.ส.) ห้องพระจันทรา (ห้องประชุม ส.ว.) และมีลานประชาชน ลานประชาธิปไตยขนาดใหญ่ เป็นพื้นที่ไว้รองรับประชาชนให้มีส่วนร่วมในประชาธิปไตยร่วมกัน

โดยรัฐสภานี้ตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา หากมองจากโครงการ The Tree Rio บางอ้อ สเตชั่น ก็จะเห็นเป็นวิวที่สวยงาม โดยเฉพาะช่วงกลางคืน ที่จะเปิดไฟสว่างไสว คอนโดมิเนียมวิวแม่น้ำเจ้าพระยาและใกล้กับหน่วยงานราชการจึงเหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการใช้ชีวิตในย่านนี้ รวมถึงคนที่ทำงานที่รัฐสภาแห่งใหม่ ทั้งนี้อดใจรออีกนิด โครงการก่อสร้างสะพานเกียกกายที่คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณปี 2562 นี้ จะช่วยให้การสัญจรทางรถยนต์สะดวกยิ่งขึ้น พร้อมกับการใช้ชีวิตที่ได้ชมวิวแม่น้ำ วิวรัฐสภาแห่งใหม่ หรือวิวสะพานเกียกกายแบบทุกๆ วันตามต้องการ

ภาพจำลองห้องประชุม รัฐสภาแห่งใหม่
ขอบคุณภาพจาก http://arsomsilp.ac.th/th/portfolio/parliament/

ภาพความคืบหน้าของรัฐสภาแห่งใหม่ มีนาคม 2560

ภาพความคืบหน้าของรัฐสภาแห่งใหม่ มีนาคม 2560
รอบๆ โครงการ เดอะ ทรี ริโอ้ บางอ้อ สเตชั่น (The Tree Rio Bang - Aor Station) มีแผนก่อสร้างโครงการใหญ่ๆ อีกหลายอย่าง นอกจากรัฐสภาแห่งใหม่แล้ว ยังมีแผนโครงการสะพานเกียกกาย รวมถึงแผนปักหมุดห้างสรรพสินค้าอย่าง Gateway Bangsue ใกล้ๆ รถไฟฟ้าสถานีบางโพ ดูๆ แล้วเส้นทางคมนาคมในอนาคตก็จะสมบูรณ์ขึ้นมาก ทั้งทางด่วน รถไฟฟ้า และถนนหนทาง ใครที่อยากมาใช้ชีวิตอยู่ย่านนี้ก็ถือว่าฝั่งธนบุรีก็เป็นทำเลที่ดีทีเดียว ทั้งผู้คนและรถยนต์บนท้องถนนก็ยังไม่แออัดเท่าในเขตเมือง เดินทางสะดวก และ The Tree Rio บางอ้อ สเตชั่น ก็ยังให้ความสำคัญกับความต้องการของลูกค้า รวมถึงมีแนวคิดช่วยลดพลังงานรักษาสิ่งแวดล้อมด้วย และได้รับอนุมัติรายงานผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมแล้วนะคะ ตอนนี้โครงการก่อสร้างเสร็จพร้อมลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย 
ท่านใดที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.thetreecondo.pruksa.com หรือ โทร.1739
แท็กที่เกี่ยวข้อง คอนโดติดรถไฟฟ้า คอนโดวิวแม่น้ำ the tree rio bang-aor station พฤกษาฯ
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)