ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

กรุงศรี ออโต้ บุกงานมอเตอร์โชว์ 2024 ชูนวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลเต็มรูปแบบ ยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้รถ

icon 19 มี.ค. 67 icon 3,740
ระยะเวลา 27 มี.ค. 07 เม.ย. 67
กรุงศรี ออโต้ ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำจุดยืนผู้นำสินเชื่อยานยนต์เพื่อผู้ใช้รถ สร้างสรรค์นวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์เต็มรูปแบบ พร้อมนำเสนอโซลูชันที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวันของผู้ใช้รถ เพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดและบริการทางการเงินที่ไร้รอยต่อในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45  
 
 
นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ตลอดช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา กรุงศรี ออโต้ ในฐานะผู้นำสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร ตระหนักถึงความท้าทายทางเศรษฐกิจของอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย จึงมุ่งมั่นที่จะยืนหยัดเคียงข้างผู้ใช้รถ เพื่อขับเคลื่อนตลาดยานยนต์ให้สามารถเติบโตควบคู่ไปกับสังคมไทยอย่างยั่งยืน ในปี 2567 กรุงศรี ออโต้ ยังคงสานต่อการสร้างสรรค์และพัฒนานวัตกรรมสินเชื่อยานยนต์ดิจิทัลเต็มรูปแบบบนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto และ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท ตัวช่วยเช็กวงเงินก่อนตัดสินใจออกรถ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในการเลือกซื้อรถภายในงานมอเตอร์โชว์ ซึ่งเป็นงานที่มีบทบาทสำคัญต่อตลาดยานยนต์ไทย ยกระดับประสบการณ์การให้บริการที่สะดวก รวดเร็ว และตอบสนองความต้องการเฉพาะของลูกค้า โดยคำนึงถึงแนวทางการให้สินเชื่ออย่างมีความรับผิดชอบ สานต่อความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ชีวิตของผู้ใช้รถให้ดียิ่งขึ้นในทุกวัน กรุงศรี ออโต้ พร้อมร่วมเดินหน้าสนับสนุนพันธมิตรธุรกิจ แบรนด์ผู้ผลิตและดีลเลอร์ รวมไปถึง กรังด์ปรีซ์ ผู้จัดงาน เพื่อเชื่อมโยงอีโคซิสเต็มของผู้ใช้รถเข้าไว้ด้วยกันอย่างครบวงจร”
 
 
กรุงศรี ออโต้ เตรียมยกขบวนผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน พร้อมอนุมัติไวภายใน 15 นาที และโปรโมชันสุดพิเศษมานำเสนอลูกค้าภายในงาน ครอบคลุมทั้งรถยนต์ใหม่ รถยนต์ไฟฟ้า และมอเตอร์ไซค์ ดังนี้
  • กรุงศรี นิว คาร์ ดาวน์เริ่มต้น 5% ผ่อนสูงสุด 84 เดือน รับสิทธิ์เล่นเกมส์รับรางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.19 ล้านบาท พร้อมรับบัตรกำนัล Lotus’s E-Coupon มูลค่า 500 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto เมื่อสมัครสินเชื่อพร้อมประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ (Single Premium)
  • สำหรับลูกค้าที่สนใจออกรถยนต์ไฟฟ้า (BEV) พร้อมรับของรางวัลตามสิทธิ์จากการเล่นเกมส์ชิงรางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.19 ล้านบาท และรับเพิ่มบัตรของขวัญกรุงศรีมูลค่า 1,000 บาท เมื่อได้รับอนุมัติสินเชื่อ และรับ EV Charging E-Voucher มูลค่า 500 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto เพิ่มทันทีที่สมัครสินเชื่อพร้อมประกันคุ้มครองวงเงินสินเชื่อ (Single Premium)
  • แคมเปญพิเศษเพิ่มเติมสำหรับลูกค้า กรุงศรี นิว คาร์ ที่สมัครสินเชื่อรถยนต์ใหม่และรถยนต์ไฟฟ้าผ่านช่องทางออนไลน์ของ กรุงศรี ออโต้ พร้อมเปิดบัญชีออมทรัพย์ ‘มีแต่ได้’ และมีธุรกรรมการฝากเงิน รับเพิ่มบัตรกำนัล Lotus’s E-Coupon มูลค่า 500 บาท 
  • สินเชื่อ กรุงศรี บิ๊ก ไบค์ ผ่อนสูงสุด 72 เดือน พร้อมรับ E-Voucher เติมน้ำมัน มูลค่า 500 บาท ผ่านแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto
ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมและขอสินเชื่อได้ที่บูธ กรุงศรี ออโต้ (บูธ S2) ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 26 มีนาคม – 7 เมษายน 2567
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ กรุงศรี ออโต้ กำหนด ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.krungsriauto.com
 
ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อของกรุงศรี ออโต้ พร้อมรับคำปรึกษาทั้งเรื่องรถและเรื่องเงิน ช่วยให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย ผ่านสาขากรุงศรี ออโต้ 52 สาขาทั่วประเทศ รวมทั้งสาขาของธนาคารกรุงศรีอยุธยาทั่วประเทศ หรือติดต่อ กรุงศรี ออโต้ คอล เซ็นเตอร์ โทร 02-740-7400 กด 1 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.krungsriauto.com หรือ www.facebook.com/krungsriauto       
แท็กที่เกี่ยวข้อง โปรโมชั่นกรุงศรี ออโต้ กรุงศรี นิว คาร์
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)