ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

ทีทีบีไดรฟ์ จัดโปรพิเศษ เลือกได้ตรงใจคุณ ช้อปรถที่โดนใจ แล้วมาเลือกโปรโดนๆ เมื่อออกรถมือสองที่เว็บไซต์ Roddonjai

icon 14 มี.ค. 67 icon 371
ระยะเวลา 01 มี.ค. 30 เม.ย. 67
ทีทีบีไดรฟ์ โดยทีเอ็มบีธนชาต เอาใจคนรักรถที่กำลังมองหารถมือสองคุณภาพโดนใจ จัดแคมเปญ เลือกได้ตรงใจคุณ ช้อปรถที่โดนใจ แล้วมาเลือกโปรโดนๆ เมื่อออกรถมือสองที่เว็บไซต์ Roddonjai พร้อมจัดสินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วทีทีบีไดรฟ์ ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 – 30 เมษายน 2567 และเกิดสัญญาเช่าซื้อในวันที่ 30 เมษายน 2567 เท่านั้น รับอัตราดอกเบี้ยคงที่เริ่มต้น 2.79% ต่อปี พร้อมโปรโมชันพิเศษที่เลือกได้ตรงใจ ได้แก่  
  • สิทธิ์ขับฟรี 90 วัน 
  • สิทธิ์ส่วนลดค่างวด 50% สูงสุดไม่เกิน 4,000 บาท  
  • บัตรเติมน้ำมัน ปตท. มูลค่าสูงสุด 3,000 บาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด) 
 
ผู้ซื้อรถสามารถเลือกรับได้ 1 สิทธิ์ ต่อ 1 สัญญา และพิเศษรับเพิ่มบัตรของขวัญเซ็นทรัล มูลค่า 500 บาท เมื่อซื้อรถบ้าน (ผู้ขายบุคคล) ซึ่งผู้ขายเป็นเจ้าของรถเอง 100 คนแรก
 
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.roddonjai.com/service/news-campaign/detail?id=410&referrer=previous-page
 
ติดตามข่าวสารเกี่ยวกับ Roddonjai ได้ที่ facebook.com/roddonjaiTH และ Line @Roddonjai หรือสนใจลงขายรถมือสองกับเว็บไซต์ Roddonjai  ได้ที่ https://www.roddonjai.com/seller/sellercenter
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง เลือกได้ตรงใจคุณ ช้อปรถที่โดนใจ แล้วมาเลือกโปรโดนๆ โปรโมชั่นทีทีบีไดรฟ์ Roddonjai ttbDRIVE รถโดนใจ รถมือสอง สินเชื่อรถยนต์ใช้แล้วทีทีบีไดรฟ์ สินเชื่อรถมือสอง รถมือสองคุณภาพดี
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)