ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

Bentley เชิญร่วมงาน Bentley Bangkok Ready to Drive 2024 โชว์เคสใหญ่ฉลองปีมังกรทอง พร้อมกิจกรรมทดลองขับและดีลสุดพิเศษ

icon 14 ก.พ. 67 icon 382
ระยะเวลา 16 ก.พ. 18 ก.พ. 67
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เชิญผู้ที่สนใจร่วมงาน Bentley Bangkok Ready to Drive 2024 กิจกรรมจัดแสดงทัพรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบอย่าง Bentayga Hybrid รุ่นย่อยและ Flying Spur Hybrid พร้อมจัดกิจกรรมทดลองขับ พาสัมผัสประสบการณ์การขับขี่อัครยนตรกรรมกับสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น และพิเศษยิ่งกว่ากับโอกาสในการครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ในฝันกับแคมเปญ Crafting Your Dream Offers ข้อเสนอสุดพิเศษฉลองปีมังกรทองที่จัดให้กับตัวเลือกทางการเงินมูลค่าสูง และพบกับกิจกรรมวาดภาพเหมือนคู่กับรถยนต์เบนท์ลีย์โดยศิลปินนักวาดภาพเหมือนมืออาชีพเป็นของที่ระลึกในกรอบรูปไม้สุดเอ็กซ์คลูซีฟ วันที่ 16 - 18 กุมภาพันธ์ 2567 ณ โชว์รูมรถยนต์เบนท์ลีย์ อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์ กรุณาลงทะเบียนเข้าร่วมงานล่วงหน้า คลิก https://forms.gle/UprVG1PBzRAuSAJC6
 
 
ภายในงานฯ ผู้สนใจจะได้พบกับทัพรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็นรถยนต์แบบอเนกประสงค์ที่จะมอบทั้งสัมผัสแห่งความหรูหรา อรรถประโยชน์ และรูปลักษณ์ความสปอร์ตอย่างรุ่น Bentayga Hybrid ซึ่งจะมาพร้อมกับรุ่นย่อย S และ Azure พร้อมด้วยรถยนต์สปอร์ตซีดานสุดหรูยอดนิยมอย่างรุ่น Flying Spur Hybrid ผู้สนใจสามารถเลือกครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ทั้ง 2 รุ่นด้วยสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาทในแคมเปญ Crafting Your Dream Offers ข้อเสนอพิเศษที่ผู้สนใจสั่งจองรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบสามารถออกแบบแผนการเงินเองได้เพื่อให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่ายด้วยตัวเลือกส่วนลดมูลค่าสูงที่ยากจะปฏิเสธ ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ การเพิ่มการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและแพ็กเกจบำรุงรักษา และประกันภัยชั้น 1 ซึ่งผู้สนใจสามารถเลือกข้อเสนอที่โดนใจเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตัวเอง และสำหรับผู้ที่ถือบัตร ttb ทุกประเภทยังได้รับเอกสิทธิ์พิเศษจากธนาคารทหารไทยธนชาตกับเครดิตแคชแบ็คเงินคืนสูงสุด 135,000 บาท เมื่อจองรถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่นและชำระเงินจองผ่านบัตรเครดิต ttb ตั้งแต่ 100,000 บาทขึ้นไป ต่อ เซลล์สลิป
 
เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ยังมอบการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ นานที่สุด ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) พร้อมการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและสิทธิ์การต่อการรับประกัน (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี พร้อมรับบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (24-hour Bentley Roadside Assistance) นาน 3 ปีเต็ม
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050, LINE Official Account: @bentleybangkokaas 
 
หมายเหตุ: ที่นั่งมีจำนวนจำกัด บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยืนยันการเข้าร่วมงานของผู้ที่สนใจในกรณีที่มีผู้เข้าร่วมงานเต็มจำนวน
แท็กที่เกี่ยวข้อง Bentley Bangkok Ready to Drive 2024 Crafting Your Dream Offers bentley โปรโมชั่นเบนท์ลีย์ เบนท์ลีย์ แบงค็อก เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส
พูดคุยกับกูรูได้ที่


ดีล / โปรโมชั่นแนะนำ



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)