ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รถยนต์โฉมใหม่ เน้นความสปอร์ต หรูหรา กับราคาเพียง 3.399 ล้านบาท

ข่าว icon 18 มี.ค. 63 icon 4,599

The New Audi A6 2020 รถยนต์โฉมใหม่ เน้นความสปอร์ต หรูหรา กับราคาเพียง 3.399 ล้านบาท
เผยโฉมอีกหนึ่งทางเลือกกับรถยนต์ The New Audi A6 รุ่นขับเคลื่อนล้อหน้า อีกหนึ่งไอคอนของ อาวดี้ ที่ขายดีติดชาร์ตของยุโรป ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกที่เยอรมนีมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งรุ่น Sedan และ Avant ฉีกทุกกฎเกณฑ์ความคุ้มค่าและความหรูหรา กว้างกว่า สบายกว่า ในราคาสุดเร้าใจยิ่งกว่า A6 ใหม่ Sedan และ Avant ในราคาเท่ากันเพียง 3.399 ล้านบาท เปิดรับจองตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม เป็นต้นไป 
The New A6
สำหรับ The New Audi A6 ที่เผยโฉมพร้อมกัน 2 รุ่น คือ Audi A6 40 TFSI S line และ Audi A6 Avant 40 TFSI S line สองรุ่นที่สะท้อนถึงความพยายามของอาวดี้ที่อยากให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงยนตรกรรมที่หรูหรา ทันสมัย ในระดับราคาที่คุ้มค่า มั่นใจว่าจะเป็นอีกรุ่นที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม 

The New A6 ติดตั้งระบบขับเคลื่อนล้อหน้า พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบชาร์จ 2.0 ลิตร 4 สูบ และระบบไมลด์ไฮบริดให้กำลังสูงสุด 190 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 320 นิวตันเมตร A6 40 TFSI S line ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 7.9 วินาที ทำความเร็วสูงสุด 237 กม./ชม.ส่วน A6 Avant 40 TFSI S line อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ทำได้  8.1 วินาที และความเร็วสูงสุด 232 กม./ชม.

ความโดดเด่นของ Audi A6 ใหม่ คือ ความหรูหรา ล้ำสมัย สปอร์ต สะดวกสบาย และให้ความคุ้มค่า มาพร้อมชุดแต่ง S line ทั้งกันชนหน้า กันชนหลัง ช่องดักอากาศที่ผลิตจากอลูมิเนียม สเกิร์ตข้าง อุปกรณ์ควบคุมการไหลเวียนอากาศ (diffuser) ด้านหลัง และปลายท่อไอเสียอลูมิเนียม ไฟหน้าเป็นแบบ Audi Matrix LED เทคโนโลยีที่ช่วยให้การส่องสว่างของไฟหน้ามีความแม่นยำที่สุด และส่องสว่างให้ได้พื้นที่มากที่สุด โดยไม่รบกวนผู้อื่น ขณะที่ไฟเลี้ยวด้านท้ายเป็นแบบไดนามิค ที่การกระพริบของไฟจะไล่จากด้านในสู่ด้านนอก นอกจากนี้ยังติดตั้งกล้องมองหลัง และเซ็นเซอร์ช่วยจอดซึ่งมีทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ช่วยเพิ่มความสะดวกและปลอดภัยในการใช้งานยิ่งขึ้น

ภายในห้องโดยสาร ลำ้สมัยสไตล์สปอร์ต 
ภายในห้องโดยสารของ Audi A6 ได้รับการออกแบบให้มีความสะดวกสบาย เอื้อต่อการขับขี่มากที่สุด โดยรูปแบบ virtual cockpit จะเน้นแสดงข้อมูลที่ผู้ขับเป็นผู้เลือก เพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่มีสมาธิกับการขับขี่ เพราะไม่ต้องละสายตาจากถนน ขณะที่มือก็ไม่ปล่อยจากการควบคุมพวงมาลัยแต่อย่างใด ระบบนำทางรูปแบบใหม่ MMI Navigation ติดตั้งมาให้ใน A6 ตอบสนองการสั่งการด้วยระบบสัมผัสรวดเร็ว ให้คุณภาพภาพที่ชัดเจน 

Audi A6 มาพร้อมทัชกรีน 2 จอแบบ Full HD จอด้านบนขนาด 10.1 นิ้ว และจอด้านล่างขนาด 8.6 นิ้ว เช่น ฟังก์ชันการทำงานรองรับ Apple CarPlay โดยสามารถเชื่อมต่อกับไอโฟนได้ง่ายๆ ทั้งแบบไร้สาย Wireless ผ่าน Bluetooth หรือใช้สาย USB เพิ่มความสะดวกในการใช้งานภายในห้องโดยสารยามค่ำคืน ด้วยไฟ LED สีขาว ที่เพิ่มการส่องสว่างอย่างเต็มที่ เบาะนั่งแบบสปอร์ต กระชับลำตัวช่วยให้การควบคุมรถเป็นไปอย่างง่ายดาย เบาะหรูหราหุ้มหนังแท้ Valcona ให้ผิวสัมผัสละเอียด ติดตั้งเป็นอุปกรณ์มาตรฐานทั้ง 2 รุ่น

Audi A6 40 TFSI S line มีสีให้เลือก 5 สี คือ Glacier White, Floret Silver, Mythos Black, Daytona Grey และ Firmament Blue ส่วน Audi A6 Avant 40 TFSI S line มีให้เลือก 5 สี คือ Glacier White, Mythos Black, Daytona Grey, Firmament Blue และ Tango Red

ลูกค้าอาวดี้ที่จองรถใหม่จะได้รับการดูแลจาก Audi Protection ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

อาวดี้ รถยนต์ audi the new a6 รถยนต์อาวดี้ a6

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)