ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Volvo XC40 2019 เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้

ข่าว icon 23 ส.ค. 61 icon 9,533
Volvo XC40 2019 เตรียมเปิดตัวในไทยเร็วๆ นี้ 


Volvo XC40 2019 รถยนต์อเนกประสงค์เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยวันที่ 10 กันยายน 2561 โดยชูจุดเด่นความเป็น Small premium SUV ขนาดย่อมหลังเปิดตัวก่อนหน้านี้ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

Volvo XC40 2019 มาพร้อมรูปทรงแบบยกสูง 5 ประตู 5 ที่นั่ง ไฟหน้าทรง "ค้อน" สไตล์เดียวกับอีกหลายรุ่นของวอลโว่ กระจังหน้าและกันชนหน้าทรงสปอร์ต และโดดเด่นด้วยสีทูโทนหลังคาสีดำในบางรุ่นย่อย


ภายในหรู เพิ่มความสปอร์ตมากขึ้นด้วยมาตรวัดจอสีขนาด 12.3 นิ้ว TFT พวงมาลัยมัลติฟังก์ชัน จอระบบเครื่องเสียงและเนวิเกเตอร์พร้อมแสดงการทำงานของระบบต่างๆ ในรถขนาดใหญ่ รองรับ Android Auto และ Apple CarPlay ระบบเสียงจาก Harman Kardon ลำโพง 13 ตัว กำลังขยาย 1,200 วัตต์ และสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเชื่อมต่อกับรถได้เป็นหนึ่งเดียวอีกด้วย


เครื่องยนต์เวอร์ชั่นที่เปิดตัวในอิตาลีมีให้เลือกถึง 5 รุ่นได้แก่ เบนซิน 4 สูบเทอร์โบ 2.0 ลิตร กำลังสูงสุด 156 แรงม้า ในรุ่น T3, 190 แรงม้า ในรุ่น T4 และ 247 แรงม้า ในรุ่น T5 ส่วนเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 150 แรงม้า ในรุ่น D3 และ 190 แรงม้า ในรุ่น D4 และมีทั้งระบบขับเคลื่อน 2 ล้อหน้าและ 4 ล้อแบบ AWD 

นอกจากนี้ยังคงความปลอดภัยเต็มคันเช่นเคยกับระบบเรดาร์ตรวจจับคนเดินถนน ระบบเตือนขณะถอยหลัง กล้องมองรอบคัน เป็นต้น มาลุ้นว่าเข้ามาจำหน่ายในไทยแล้วราคาจะถูกใจแฟนๆ ได้แค่ไหน ติดตามงานเปิดตัว Volvo XC40 ใหม่ได้ที่นี่เช็คราคา.คอม
ภาพและข้อมูลจาก www.netcarshow.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

volvo วอลโว่ volvo xc40 volvo xc40 2019

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)