ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Panamera Diesel Gen2

ข่าว icon 6 ก.ย. 56 icon 8,959

NEW Porsche Panamera Diesel
บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัวพานาเมร่า ดีเซล (Panamera Diesel)


ภายนอกปรับเปลี่ยนแตกต่างจากเดิมเล็กน้อยด้วยชุดไฟหน้าทรงใหม่ แบบไบซีนอน กันชนหน้าพร้อมไฟแอลอีดี LED เดย์ไลท์ทรงใหม่ กันชนและไฟท้ายทรงใหม่
สร้างความแตกต่างของรูปลักษณ์ด้วยอุปกรณ์เสริมใหม่ล่าสุด ไฟหน้าแบบ LED ด้านหน้ารถมีความกระชับและโดดเด่นมากยิ่งขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งช่องดักอากาศด้านหน้าที่ใหญ่ขึ้น และการเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นของไฟหน้า หากมองจากด้านในจะพบว่ากระจกหน้าลู่มากขึ้น ทำให้ตัวรถกว้าง หากมองจากด้านข้างจะพบว่าพานาเมร่า (Panamera) ใหม่ล่าสุดนี้ได้รับการปรับเปลี่ยนด้วยเช่นกัน เช่น ขอบประตูที่ได้รับการออกแบบให้เห็นเด่นชัดจากทางด้านนอก และยังสะท้อนผ่านกระจกได้อย่างชัดเจน
หากมองจากทางด้านหลัง จะพบกับฝากระโปรงหลังที่ได้รับการออกแบบใหม่ กระจกหลังกว้างขึ้นเพื่อเน้นให้เห็นถึงคุณลักษณะ และจุดเด่นของความเป็นสปอร์ตของแกรน ทัวริสโม่ (Gran Turismo) ให้โดดเด่นออกมา และยังส่งผลต่อรูปลักษณ์ของรถ และสามารถสัมผัสกับพื้นผิวถนนได้มากขึ้น อีกทั้งยังทำให้ตำแหน่งของที่ติดป้ายทะเบียนทางด้านกันชนหลังลดต่ำลง ส่วนท้ายของตัวรถได้รับการออกแบบใหม่ โดยเพิ่มคุณสมบัติเด่นของสปอยเลอร์หลังที่กว้าง และกระชับเข้าสู่ไฟท้ายมากขึ้น ซึ่งคล้ายกับการปรับเปลี่ยนไฟหน้าของด้านหน้ารถ พร้อมฝาท้ายกระโปรงแบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ (Automatic power-lift boot lid)

พวงมาลัยแบบอเนกประสงค์ (Multifunction Steering Wheel) หุ้มหนังแท้ พร้อมแพ็ดเดิ้ลชิฟ

อุปกรณ์เสริมที่สามารถเลือกติดตั้งมากมาย ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้าแบบ LED ใหม่ล่าสุดที่ทำให้แกรน ทัวริสโม่ มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่น โดยระบบไฟหน้า LED จะทำการติดตั้งควบคู่มากับระบบไฟอัจฉริยะ Porsche Dynamic Light System Plus (PDLS Plus) การออกแบบไฟหน้านี้แตกต่างกับไฟหน้าเวอร์ชั่นไบซีนอลที่ได้รับการติดตั้งมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน โดยไฟที่ใช้ในการขับขี่จะส่องแสงสว่างมาจากไฟ LED สองหน่วยโดยตรง ในขณะที่ไฟหรี่ และไฟเลี้ยวได้รับการเปลี่ยนตำแหน่งไปอยู่บนตัวรถด้านหน้า นอกเหนือจากนี้พานาเมร่า (Panamera) ใหม่ล่าสุดยังได้รับการติดตั้งระบบช่วยเหลือต่างๆ เพิ่มเติม เพื่อความปลอดภัยและความสะดวกสบายที่เพิ่มมากขึ้น เช่น ระบบ Adaptive cruise control system ที่ทำงานระหว่างเบรกเมื่ออยู่ในสถานการณ์ที่อันตราย กล้องดักจับป้ายถนน และการเตือนก่อนเปลี่ยนช่องทางสามารถเลือกติดตั้งเพิ่มเติมได้เพื่อความปลอดภัยสะดวกสบายที่มากขึ้นเมื่อต้องวิ่งต่างจังหวัด หรือวิ่งบนทางหลวงอีกด้วย

ภายในคงความหรูหราคล้ายรุ่นก่อนหน้า ออกแบบให้เป็นแนวสปอร์ตสุดหรูแต่แฝงคอนเซ็ปต์ในแบบฉบับแกรน ทัวริสโม่

ด้วยพลังและอัตราเร่งทะยานไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็ว ทั้งการขับขี่บนพื้นถนนที่มีความสูงชัน หรือขณะขึ้นเขา มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซล เทอร์โบเดี่ยวขนาด 3,000 ซีซี วี6 สูบ 250 แรงม้า (184 กิโลวัตต์) ที่ 3,800 และ 4,400 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 550 นิวตันเมตร ที่ 1,750 - 2,750 รอบนาที ระบบเกียร์ทริปทรอนิค เอส (Tiptronic S) 8 จังหวะ ขับเคลื่อนล้อหลัง

สีของคาลิปเปอร์เบรกจะแตกต่างกันไปในแต่ละรุ่น เพื่อเป็นการบ่งบอกให้เห็นถึงเครื่องยนต์ที่แตกต่าง และเฉพาะของแต่ละรุ่น อีกทั้งยังมีรูปทรงของปลายท่อที่แตกต่างกันไป โดยเฉพาะรุ่นเทอร์โบ และรุ่นพานาเมร่า จีทีเอส (Panamera GTS) ที่แตกต่างกับรุ่นอื่นๆ อย่างชัดเจน เช่น ช่องดักอากาศที่ใหญ่ขึ้น และรูปทรงของช่องดักอากาศตรงกลางทำให้เห็นถึงความเป็นรุ่นท็อปได้เป็นอย่างดีเมื่อแรกเห็นอีกด้วย

แกรน ทัวริสโม่ (Gran Turismo) ใหม่ล่าสุดคันนี้มีอัตราเร่งจากจุดหยุดนิ่งถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในเวลาเพียงแค่ 6.8 วินาทีเท่านั้น อีกทั้งยังมีความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 242 กิโลเมตรต่อชั่วโมง (150 ไมล์ต่อชั่วโมง) และสำหรับรุ่นพานาเมร่า ดีเซล (Panamera Diesel) คันนี้ มีระบบขับเคลื่อนแบบขับเคลื่อนล้อหลัง เพื่อส่งเสริมการวิ่งทะยานไปข้างหน้าที่โดดเด่นได้อย่างไร้ขีดจำกัด

เอเอเอสฯ พร้อมแล้วที่จะนำท่านสัมผัสกับอีกหนึ่งสุดยอดนวัตกรรมยานยนต์จากปอร์เช่ ที่สรรสร้างและรวบรวมเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำมาสู่ ปอร์เช่ พานาเมร่า ดีเซล (Panamera Diesel) คันนี้ได้อย่างใกล้ชิด และเมื่อซื้อรถยนต์ ปอร์เช่ พานาเมร่า ดีเซล (Panamera Diesel) ใหม่จากทางเอเอเอสฯ ท่านสามารถเลือกรับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับการรับประกันจากโรงงานปอร์เช่ประเทศเยอรมนีนาน 9 ปี (Terms & Condition Apply)
ปอร์เช่ พานาเมร่า ดีเซล (Panamera Diesel) เปิดตัวที่ราคา 14,400,000 บาท และรุ่นอื่นของปอร์เช่
ปอร์เช่ เคแมน (CAYMAN)                  8,990,000 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่แผนกขาย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.porsche.co.th
Specification New Panamera Diesel


แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)