ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เผยโฉม Ferrari Kode57 ผลงานการออกแบบของ Ken Okuyama

ข่าว icon 2 ก.ย. 59 icon 7,831
เผยโฉม Ferrari Kode57 ผลงานการออกแบบของ Ken Okuyama


มร.เคน โอคุยามะ นักออกแบบรถซูเปอร์คาร์ชื่อดัง เผยผลงานใหม่ Ferrari Kode 57 ในงาน The Quail Motorsports Gathering เมืองมอนเทอเรย์ รัฐแคลิฟอเนียร์

"โค้ด57" เป็นรุ่นพิเศษที่ผลิตในจำนวนจำกัด โดยตัวเลข 57 นั้นมาจากปี ค.ศ. 1957 ซึ่งเป็นปีที่เกิดรถในตำนานหลายรุ่น รวมไปถึงมอเตอร์สปอร์ตได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก

ด้านหน้าของโค้ด57 ได้รับอิทธิพลจากโมเดลเอ็นโซ่ซึ่งเป็นหนึ่งในรุ่นที่ มร.โอคุยามะออกแบบ ตัวถังรถใช้อลูมิเนียมคุณภาพสูง ดีไซน์ได้แรงบันดาลใจมาจากเฟอร์รารี่ 599 จีทีบี เครื่องยนต์ v12

แผงหน้าปัดทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ สิ่งที่น่าสนใจคือ แผ่นบังโคลนรถด้านหน้าที่เป็นซีทรูทำให้คนขับสามารถมองเห็นซุ้มล้อหน้า คล้ายกับรถแข่งล้อเปิด ช่วงล่างถูกปรับให้สูงขึ้น 45 มิลลิเมตร รับหน้าที่โดยสำนักแต่งชั้นนำอย่าง Novitec Rosso เสริมหล่อด้วยล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว พร้อมยาง Pirelli P Zero 



ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะผลิตกี่คัน และราคาจะอยู่ที่เท่าไหร่ ไปชมคลิปวิดีโอกันก่อนดีกว่า

ขอบคุณข่าวและรูปภาพจาก motorauthority

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ferrari เฟอร์รารี่ เฟอร์รารี่ โค้ด57 ferrari kode57 kode57 โค้ด57

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)