ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Chevrolet ชวนลูกค้าวัดใจกับพลังขับ Colorado รุ่นใหม่ล่าสุด

ข่าว icon 22 ก.ค. 59 icon 11,058
Chevrolet ชวนลูกค้าวัดใจกับพลังขับ Colorado รุ่นใหม่ล่าสุด




เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย จัดกิจกรรมเปิดตัวรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นใหม่ล่าสุดสู่สาธารณชนอย่างเป็นทางการในวันที่ 22-24 กรกฎาคมนี้ ณ ลุมพินี สแควร์ (สวนลุมไนท์บาซาร์เดิม) และผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศ หลังจากเพิ่งประกาศราคาจำหน่ายของโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการ โดยลูกค้าและผู้เข้าชมงานจะได้พบกับกิจกรรมสาธิตการขับที่แสดงศักยภาพอันเหนือชั้นของรถกระบะโคโลราโดโดยนักขับมืออาชีพ และเปิดโอกาสให้ลูกค้าสัมผัสความท้าทายในสถานีการขับขี่ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ไม่ว่าจะเป็นสถานีเนินสูง เนินไต่ระดับ และเนินสลับ พร้อมจัดแสดงอุปกรณ์ตกแต่งรถกระบะที่ลูกค้าสามารถเลือกสรรเพื่อเสริมเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างไร้ขีดจัด และรับข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย

กิจกรรมเปิดตัวรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ จัดขึ้นภายใต้ชื่องาน "ขับความกล้า ท้าพลังแกร่ง" เชิญชวนลูกค้าและผู้ที่ใจถึงมารับความท้าทายกับบททดสอบพลังขับที่วัดใจคุณ ทดสอบศักยภาพของกระบะพรีเมียม สไตล์อเมริกัน
คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวว่า "เราต้องการให้ลูกค้าได้มีโอกาสสัมผัสกับความโดดเด่นในทุกด้านของรถกระบะเชฟโรเลตโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดด้วยแนวคิดพลังขับที่วัดใจคุณ กิจกรรมครั้งนี้จึงเน้นย้ำถึงทุกคุณสมบัติ ไม่ว่าจะเป็นขุมพลังอันยอดเยี่ยม สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น เทคโนโลยีที่ทันสมัย ความประณีตหรูหราทั้งภายนอกและภายใน อุปกรณ์ตกแต่งที่พร้อมให้ลูกค้าได้เลือกสรร และเรายังมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับลูกค้าอีกด้วย"

กิจกรรมการเปิดตัวเชฟโรเลตโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุด รถกระบะรุ่นใหม่สายพันธุ์อเมริกันจะเริ่มขึ้นในกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 22-24 กรกฏาคมนี้ ณ ลุมพินี สแควร์ (สวนลุมไนท์บาซาร์เดิม) เวลา 10.00-20.00 น. และอีก 4 จังหวัดทั่วประเทศ ดังนี้  
  • วันที่ 6-7 สิงหาคม 2559 ณ ลานด้านหน้าที่ว่าการอำเภอเมือง จ.ชลบุรี
  • วันที่ 13-14 สิงหาคม 2559 ณ บิ๊กซี ดอนจั่น จ.เชียงใหม่
  • วันที่ 20-21 สิงหาคม 2559 ณ บิ๊กซี ขอนแก่น จ.ขอนแก่น
  • วันที่ 27-28 สิงหาคม 2559 ณ ลานด้านข้างโรงแรมวังใต้ จ.สุราษฎร์ธานี

นอกจากนี้ภายในงานยังมีการขับโชว์สมรรถนะสุดเร้าใจแบบอเมริกัน ดริฟท์ โชว์ เป็นการแสดงสมรรถนะรถกระบะครั้งแรกในเมืองไทยโดยนักขับสตันท์มืออาชีพที่จะควบคุมรถกระบะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดด้วยความเร็วสูง เพื่อแสดงให้เห็นถึงพละกำลัง เสถียรภาพการขับขี่ ความแม่นยำของพวงมาลัย และความหนึบของช่วงล่างที่เป็นมากกว่ารถกระบะ พร้อมทั้งการสาธิตขับรถไต่ขึ้นเนินสูงถึง 7 เมตร เพื่อโชว์แรงบิดอันมหาศาลที่รอบเครื่องยนต์ต่ำ ระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ ไม่ว่าจะเป็นระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน และระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชันอีกด้วย
ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสและพิสูจน์สมรรถนะโคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดด้วยการทดลองขับผ่านสถานีทดสอบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเนินไต่ระดับและเนินขอนไม้ ที่จะแสดงให้เห็นถึงพละกำลังของเครื่องยนต์ การควบคุมที่แม่นยำ ความนุ่มนวลและแน่นหนึบของช่วงล่าง รวมถึงเสียงรบกวนและแรงสั่นสะเทือนในห้องโดยสารที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัด 

เชฟโรเลตยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองรถกระบะสายพันธุ์อเมริกันแท้โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดตั้งแต่วันที่ 11-24 กรกฎาคม และรับรถภายในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ จะได้รับชุดอุปกรณ์ตกแต่ง Strong Pack ของเชฟโรเลต ประกอบด้วยกระจังหน้าสีดำเงาแบบสปอร์ต โลโก้เชฟโรเลตสีดำหน้าและหลัง สติกเกอร์สีดำด้านสำหรับตกแต่งฝากระโปรงหน้า สติกเกอร์สีดำด้านสำหรับตกแต่งฝากระโปรงท้ายพร้อมสัญลักษณ์คำว่า "Colorado" ชุดครอบฝาถังน้ำมันโครเมียมพร้อมตราสัญลักษณ์เชฟโรเลตสีดำ และที่วางแก้วน้ำ รวมมูลค่า 12,100 บาท

โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดได้รับการออกแบบภายนอกและภายในให้มีความแข็งแกร่งและความประณีต ผสานกันอย่างลงตัว เปี่ยมด้วยความสะดวกสบายและเทคโนโลยีที่เหนือกว่า ด้วยฟังก์ชั่นรีโมทสตาร์ท แอปเปิลคาร์เพลย์ และสิริอายส์ฟรี ที่มีเป็นครั้งแรกในรถกระบะระดับเดียวกัน ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดูราแม็กซ์ 4 สูบ ดีเซลเทอร์โบแปรผัน (Variable Geometry Turbocharger - VGT) 2.5 ลิตร ที่ถูกพัฒนาเพื่อสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น ประหยัดน้ำมันยิ่งกว่า และลดมลพิษไอเสีย มีพละกำลัง 180 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิด 440 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที

โคโลราโดรุ่นใหม่ล่าสุดยังมาพร้อมระบบพวงมาลัยไฟฟ้า (EPS) ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง ระบบความปลอดภัยที่ล้ำสมัยอย่างระบบแจ้งเตือนเมื่อออกจากช่องจราจร ระบบเตือนการชนด้านหน้า ระบบช่วยเหลือการจอดด้านหน้าและหลัง และระบบตรวจสอบแรงดันลมยาง รวมถึงถุงลมนิรภัยป้องกันหัวเข่าสำหรับผู้ขับขี่ นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน และระบบป้องกันการไหลของรถเมื่อขึ้นทางลาดชัน
ราคาจำหน่ายของรถกระบะรุ่นใหม่ล่าสุดนี้เริ่มต้นที่ 594,000 บาท สำหรับรุ่น LS ขณะที่รุ่นสูงสุด High Country มีราคาจำหน่ายที่ 1,068,000 บาท

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต โทร. 1734 หรือเว็บไซต์ www.chevrolet.co.th หรือติดต่อผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตใกล้บ้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

chevrolet เชฟโรเลต colorado โคโรลาโด

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)