ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ปอร์เช่ พานาเมร่าคันที่ 100,000 ออกจากโรงงานแล้ว

ข่าว icon 22 พ.ค. 56 icon 3,570

Porsche ฉลองการผลิตรุ่น Panamera คันที่ 100,000 



ปอร์เช่เฉลิมฉลองการผลิตพานาเมร่า (Panamera) คันที่ 100,000 ออกจากโรงงานแล้ว
โรงงานปอร์เช่ในเมืองไลพ์ซิก ประเทศเยอรมนี ได้ทำการผลิตพานาเมร่า (Panamera) คันที่ 100,000 ย้อนเวลากลับไปในปี 2009 ปอร์เช่ตัดสินใจทำการผลิตพานาเมร่า (Panamera) และส่งมอบให้ลูกค้าเป็นคันแรกและนั่นคือจุดเริ่มต้นของความสำเร็จจนถึงปัจจุบัน
"ลูกค้าพานาเมร่า (Panamera) กว่า 120 ประเทศทั่วโลก ขับปอร์เช่ที่ได้รับการขนานนามว่า "Made in  Leipzig" ที่เต็มไปด้วยความเป็นสปอร์ตและเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ทีมงานและผมมีความภาคภูมิใจในความสำเร็จนี้เป็นอย่างมาก"

 Siegfried B?low ประธานกรรมการและกรรมการบริหารของ Porsche Leipzig GmbH ได้กล่าวไว้ด้วยความภาคภูมิใจ การพัฒนาพานาเมร่า (Panamera) เริ่มต้นขึ้นที่ Swabian city ใน Weissach และทำการผลิตที่ Saxon metropolis ของเมืองไลพ์ซิก ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในการทำงานร่วมกันระหว่างสองโรงงานภายใต้บริษัทปอร์เช่ได้เป็นอย่างดี ความสำเร็จนี้ได้ถูกสะท้อนให้เห็นด้วยยอดการผลิตในวันนี้ที่ 100,000 คันแล้ว พานาเมร่า (Panamera) คันที่ 100,000 นี้ได้รับการเฉลิมฉลองด้วยการขับเคลื่อนออกจากสายการผลิตผ่านกำแพงกระดาษที่ทำขึ้นมาเป็นพิเศษประดับประดาเต็มไปด้วยลายเซ็นของพนักงานในโรงงานนี้อย่างภาคภูมิ
 
รถที่ใช้ในการเฉลิมฉลองครั้งนี้คือ พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) ใหม่ล่าสุด ในรูปแบบสีเงิน "rhodium-silver metallic" พานาเมร่า (Panamera) รุ่นนี้คือ รถยนต์ไฮบริดแบบ Plug-in รุ่นแรกในคลาสรถยนต์หรูและเพิ่งทำการเปิดตัวไปสู่สายตาสาธารณชนในงานมหกรรมยานยนต์ "Shanghai Auto Show" ปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา
ปอร์เช่ พานาเมร่า เอส อี-ไฮบริด (Panamera S E-Hybrid) ได้รวบรวมไว้ทั้งประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง ความเป็นสปอร์ตแบบเต็มพิกัด และความสะดวกสบายที่เพียบพร้อมได้อย่างลงตัว ไม่เพียงเท่านี้ยังมีสีภายนอกและภายในที่ผสมผสานเข้ากันได้อย่างสมบูรณ์แบบ พละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดอยู่ที่ 416 แรงม้า (306 กิโลวัตต์) อัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงในรูปแบบการขับขี่ NEDC ต่ำเพียงแค่ 3.1 ลิตรต่อ 100 กิโลเมตร เท่านั้น และอัตราการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ยังต่ำเพียงแค่ 71 กรัมต่อกิโลเมตร รถรุ่นนี้คือ ปอร์เช่ แกรน ทัวริสโม่ (Gran Turismo) อย่างแท้จริง โดยมีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลาเพียงแค่ 5.5 วินาทีเท่านั้น ความเร็วสูงสุดอยู่สูงถึง 270 กิโลเมตรต่อชั่วโมง
บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยเท่านั้น ที่มีศูนย์บริการมาตรฐานและทีมวิศวกรที่มากประสบการณ์ ซึ่งได้รับการฝึกอบรมจากทางโรงงาน   ปอร์เช่ประเทศเยอรมนีโดยตรง พร้อมการันตีด้วยการรับรองและผ่านการทดสอบจากโรงงานในระดับเหรียญทอง (Zertifizierter Porsche Techniker-Gold Expert) คอยให้บริการรถปอร์เช่ของท่าน
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-522-6655 ต่อ 101-103 หรือ www.porsche.co.th 
ดูสเปค-ราคา และโปรโมชั่น Porsche ทุกรุ่น

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)