x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

10 อันดับคอนโดใกล้ BRT ยอดฮิตของแต่ละค่ายดัง

icon 19 ม.ค. 58 icon 23,311
10 อันดับคอนโดใกล้ BRT ยอดฮิตของแต่ละค่ายดัง
10 อันดับ คอนโดใกล้ BRT ยอดฮิตของแต่ละค่ายดัง ทั้งจาก ปริญสิริ, เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์, แสนสิริ และอื่นๆ ที่น่าสนใจ เข้าไปดูกันเลย

BRT ถนนจันทน์ : สัมผัสความสุนทรีย์ ดื่มด่ำชีวิตสมบูรณ์แบบใจกลางเมืองได้ในทุกๆ วัน กับความสุขเหนือระดับบนทำเลเปี่ยมศักยภาพ โอบล้อมรอบด้านด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงเรียน และโรงพยาบาลชั้นหนึ่ง พรั่งพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม เหนือกว่าด้วยการเดินทางที่แสนสบาย เชื่อมต่อระบบคมนาคมเข้าไว้ด้วยกันทุกทิศทางด้วย BRT สถานีถนนจันทน์ เพียงแค่ 210 เมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 3 นาที นอกจากนั้นยังใกล้ BTS และทางด่วน โครงการเป็นตึก 31 ชั้น เป็นห้องแบบ 1-3 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 36 ถึง 119.91 ตร.ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, ประตู Keycard, ห้องโยคะ, สวนหย่อม, Wi-Fi บริเวณล็อบบี้ และสระว่ายน้ำ

ดูคอนโดปริญสิริทุกโครงการ

เดอะ พาโน - กรุงเทพบ้านและที่ดิน

ราคาเริ่มต้น 6 ล้านบาท (เริ่มต้น 120,000 บาท/ตร.ม.)

BRT วัดด่าน : คอนโดมิเนียมหรูระดับ 6 ดาว "เดอะ พาโน" ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ออกแบบให้ทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวโค้งแม่น้ำที่สวยงามได้ การตกแต่งเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ และรสนิยมสูง จัดวางให้รู้สึกโล่งโปร่งสบายด้วยเพดานสูงถึง 2.9 เมตร พร้อมด้วยทางเข้าส่วนตัวที่มีความเป็นสัดส่วน บนเนื้อที่ทั้งหมดกว่า 8 ไร่ โครงการใกล้กับ BRT สถานีวัดด่าน 400 เมตร ใช้เวลาเดินเพียงแค่ 5 นาที นอนจากนั้นยังใกล้ เซ็นทรัล พระราม 3, ธนาคารกรุงศรีอยุธยาสำนักงานใหญ่ โครงการเป็นตึก 55 ชั้น เป็นห้องแบบ 1-4 ห้องนอน, เพนท์เฮ้าส์ และ Villa มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสระว่ายน้ำ, ซาวน่า, สนามเทนนิส, ห้องสมุด, ห้องเกมส์, สนามบาสเก็ตบอล และสวนหย่อม

โคเรสซิโอ สาทร-พิพัฒน์ - เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์

ราคาเริ่มต้น 4.5 ล้านบาท (เริ่มต้น 111,100 บาท/ตร.ม.)

ใกล้ BRT สาทร : คอนโดมิเนียม Low-Rise ระดับไฮ-เอนด์ โดดเด่นด้วยตัวตึกที่มีเอกลักษณ์ในการออกแบบเฉพาะตัว และมีความเป็นส่วนตัวในทุกยูนิต พร้อมด้วยการตกแต่งในสไตล์ Italian Contemporary Living คัดสรรวัสดุการตกแต่งที่ดีที่สุด พร้อมสระว่ายน้ำที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันโดดเด่นท่ามกลางย่านธุรกิจ กลางซอยสาทร-พิพัฒน์ ซึ่งมีความเงียบสงบ แต่สะดวกด้วยทางลัดหลายเส้นทาง ทั้งถนนสีลม สาทร และนราธิวาส ใกล้สถานี BRT 350 เมตร ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีเท่านั้น โครงการเป็นตึก 8 ชั้น เป็นห้องแบบ 1-2 ห้องนอน มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, ประตู Keycard

ดูคอนโดเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ทุกโครงการ

ริธึ่ม สาทร-นราธิวาส - AP

ราคาเริ่มต้น 3.72 ล้านบาท (เริ่มต้น 106,300 บาท/ตร.ม.)

BRT อาคารสงเคราะห์ : Rhythm สาทร-นราธิวาส คอนโดมิเนียมตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพมหานครช่วงสี่แยกสาทร-นราธิวาส ตรงข้ามกับ City Viva เดินทางสะดวกใกล้ BRT อาคารสงเคราะห์ เพียง 90 เมตรเท่านั้น และอยู่ในระยะที่สามารถเดินไป BTS สถานีช่องนนทรีได้ โครงการเป็นตึก 27 ชั้น เป็นห้องแบบ 1-2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 35 ถึง 60.50 ตร.ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส (วิวแบบพาโนรามิค), ประตู Keycard และสวนหย่อม

ดูคอนโด AP ทุกโครงการ

แบงค์คอก ฮอไรซอน เลซี่ - เจ้าพระยามหานคร

ราคาเริ่มต้น 2.73 ล้านบาท (เริ่มต้น 99,000 บาท/ตร.ม.)

BRT เทคนิคกรุงเทพ : แบงค์คอก ฮอไรซอน เลซี่ สาทร-นราธิวาส เข้าถึงธรรมชาติแบบเรียบง่ายในทุกการออกแบบ สะดวกสบายทุกการเดินทางบนทำเลใจกลางเมือง พร้อมทุกการเข้าถึงสถานที่สำคัญ ใกล้ MRT สถานีเทคนิคกรุงเทพ เพียง 130 เมตร ใช้เวลาเดินประมาณ 2 นาที นอกจากนั้นยังใกล้ รถไฟฟ้าสถานีช่องนนทรี จุดขึ้นลงทางด่วน สถานศึกษา และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โครงการเป็นตึก 24 ชั้น เป็นห้องแบบ 1-2 ห้องนอน และแบบ Duplex มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสระว่ายน้ำ (มีทั้งแบบธรรมดาและบนดาดฟ้า), ฟิตเนส, ซาวน่า, ประตู Key Card, สวนหย่อม, ห้องสมุด, W-Fi บริเวณ Lobby, ห้องเล่นเกมส์ และห้องประชุม

ดูคอนโดเจ้าพระยามหานครทุกโครงการ

ดิ เอ็มไพร์เพลส สาทร - ที.ซี.ซี แคปปิตอลแลนด์

ราคาเริ่มต้น 3.8 ล้านบาท (เริ่มต้น 90,000 บาท/ตร.ม.)

BRT สาทร : คอนโดมิเนียม สไตส์ ชิคาโกร่วมสมัย (Chicago Art-Deco Design) หรูหรา คลาสสิก ในทุกมุมมองภายในอาคารตกแต่งด้วยวัสดุนำเข้าชั้นดี โถงทางเข้าขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกโอ่อ่าด้วยเพดานสูง ภายนอกอาคารตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูง ตัวอาคารมีสีสันสวยงามคลาสสิคมีสไตล์ตั้งแต่ส่วนล่างไปจรดส่วนยอดของอาคาร ช่วยขับเน้นเส้นขอบฟ้าใจกลางมหานครกรุงเทพฯ ให้สวยงามมีระดับยิ่งขึ้น ใกล้กับ BRT สถานีสาทร เพียง 260 เมตรเท่านั้น โครงการเป็นตึก 45 ชั้น เป็นห้องแบบ 1-3 ห้องนอน, Duplex และแบบเพนท์เฮ้าส์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ซาวน่า, สนามเทนนิสแบบลอยฟ้า, ลานเอนกประสงค์, คลับเฮ้าส์ และห้องเล่นเกมส์

ดูคอนโดทีซีซีทุกโครงการ

เดอะ บรีส นราธิวาส - อีสเทอร์นสตาร์เรียลเอสเตท

ราคาเริ่มต้น 3.5 ล้านบาท (เริ่มต้น 90,000 บาท/ตร.ม.)

BRT นราราม3 : คอนโดมิเนียมดีไซน์ทันสมัย ที่มาพร้อมกับความหรูหราสไตล์ Modern Luxury เต็มตากับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยที่สุดบนถนนนราธิวาส ทำเลทอง ย่านถนนสายธุรกิจที่สามารถเข้าถึงสาทร, สีลม, สุขุมวิท, เอ็มไพร์ทาวเวอร์, เซ็นทรัลพระราม 3, เทสโก้ โลตัส และโฮมโปร พระราม 3ได้สะดวก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับช่วงเวลาพักผ่อนที่เป็นส่วนตัว คอนโดอยู่ติดกับ BRT เพียง 50 เมตร ใช้เวลาเดินไปไม่ถึงนาที โครงการเป็นตึก 37 ชั้น เป็นห้องแบบ 1-2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 45 ถึง 85 ตร.ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ประตู Keycard และสวนหย่อมสไตล์ Tropical Resort

ดูคอนโดอีสเทิร์นสตาร์ทุกโครงการ

ดีคอนโด สาธุประดิษฐ์ 49 - แสนสิริ

ราคาเริ่มต้น 1.8 ล้านบาท (เริ่มต้น 62,000 บาท/ตร.ม.)

BRT วัดด่าน : ดีคอนโด สาธุประดิษฐ์ 49 เป็นคอนโดที่ใกล้กับ BRT สถานีวัดด่าน ตอบรับไลฟ์สไตล์ชีวิตยุคใหม่ เดินทางไปทำงานแบบชิลล์ๆ กิน เที่ยว พักผ่อนง่ายดั่งใจ ด้วยอีกหนึ่งแนวคิดของสถาปัตยกรรมสไตล์ Neo-Classic ที่ใส่ความโมเดิร์นลงไปในความคลาสสิก เน้นรายละเอียดความสง่างามแบบตะวันตก ตอบรับชีวิตมีสไตล์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โครงการใกล้กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระราม3, เทสโก้ โลตัส นราธิวาส, แม็คโคร นราธิวาส และท่าน้ำสาธุประดิษฐ์ โครงการเป็นตึก 8 ชั้น เป็นห้องแบบสตูดิโอ ขนาด 29.7 ตร.ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ประตู Keycard และสวนหย่อม

ดูคอนโดแสนสิริทุกโครงการ

เมโทร พาร์ค สาทร - พร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟค

ราคาเริ่มต้น 1.49 ล้านบาท (เริ่มต้น 47,100 บาท/ตร.ม.)

BRT ราชพฤกษ์ : เมโทร พาร์ค สาทร เป็นโครงการคอนโดใกล้ BRT สถานีราชพฤกษ์ สามารถเดินทางไปแหล่งธุรกิจทั้งวงเวียนใหญ่,สาทร และสีลม สะดวกทุกการเดินทาง เพียง 5 นาที จากสะพานสาทร ใกล้ ทั้ง BRT, BTS, MRT สายสีน้ำเงิน, ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ ท่าพระ ถือได้ว่าเป็นคอนโดเทรนด์ใหม่บรรยากาศ Beach Resort และ Lake View พร้อมพื้นที่สีเขียวกว่า 70% และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน โครงการเป็นตึก 8 ชั้น มีห้องแบบ 1-2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 31.63 ถึง 51.93 ตร.ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างสระว่ายน้ำสไตล์ Beach Resort, ฟิตเนส, รถรับส่งระหว่างโครงการกับสถานีรถไฟฟ้า, Wi-Fi บริเวณล็อบบี้ และสนามอเนกประสงค์

ดูคอนโดพร็อพเพอร์ตี้เพอร์เฟคทุกโครงการ

ศุภาลัย คาซา ริวา วิสต้า 2 - ศุภาลัย

ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท (เริ่มต้น 45,200 บาท/ตร.ม.)

BRT สะพานพระราม 3 : ทำเลดีที่สุด หน้าโครงการติดถนนใหญ่ เห็นวิวแม่น้ำ บนโค้งน้ำที่สวยที่สุดของริมแม่น้ำเจ้าพระยาฝั่งกรุงเทพฯ ให้คุณสัมผัสได้ถึงทัศนียภาพสองบรรยากาศทั้งทิวทัศน์เขียวขจีของแมกไม้ และตื่นใจกับแสงสีของวิวเมืองด้วยทำเลที่เป็นต่อ เพียง 4 กม. ก็สามารถไปถึงใจกลางย่านธุรกิจ สีลม-สาทร, ใกล้ BRT สถานี สะพานพระราม 3, โรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์, โรงเรียนอัสสัมชัญ, โรงแรมมณเฑียร ริเวอร์ไซด์ และสำนักงานเขตบางคอแหลม โครงการเป็นตึก 19 ชั้น เป็นห้องแบบ 1-2 ห้องนอน ขนาดตั้งแต่ 44 ถึง 76 ตร.ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างฟิตเนส, ซาวน่า, สนามเทนนิส, ประตู Keycard และสวนหย่อมแบบลอยฟ้า

ดูคอนโดศุภาลัยทุกโครงการ
หมายเหตุ: 1. ราคาที่ระบุข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นราคาเริ่มต้น ณ ขณะเปิดตัวโครงการแต่ละโครงการ ดังนั้น ราคาทั้งหมดนี้ (ไม่ว่าจะเป็นราคาเริ่มต้น หรือราคาต่อตร.ม.) อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ และโปรดสอบถามเจ้าหน้าที่แต่ละโครงการอีกครั้งเพื่อข้อมูลล่าสุดที่ถูกต้อง ณ ขณะเวลานั้นๆ 2. การจัดลำดับเรื่องบางเรื่องข้างต้นเป็นการจัดลำดับโดยใช้ดุลยพินิจ และความเห็นส่วนตัวของกองบรรณาธิการบนพื้นฐานของข้อมูลที่มีอยู่ในตลาด และไม่ใช่ดุลยพินิจ หรือความเห็นของบริษัทเจ้าของโครงการ และอาจแตกต่างจากดุลยพินิจ หรือความเห็นส่วนตัวของท่านผู้อ่านได้ 3. ระยะทางใกล้หรือไกลจากสถานีที่ระบุไว้เหล่านี้ เป็นตัวเลขโดยประมาณการณ์เท่านั้น 4. โครงการข้างต้นทั้งหมดนี้เป็นโครงการที่ค่อนข้างใหม่ หรือยังเปิดขายอยู่ ณ ช่วงเวลาประมาณเดือนพฤศจิกายน 2555
แท็กที่เกี่ยวข้อง
Condo Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Condo Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)