x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

การกลับมาอีกครั้งของรายการ "โหด มัน ฮา" (Takeshi’s Castle) พร้อมฉายในไทยต้นเดือนพฤศจิกายน

ข่าว icon 25 เม.ย. 66 icon 2,871
Prime Video ประกาศนำรายการเกมโชว์ยอดนิยมของญี่ปุ่น อย่าง โหด มัน ฮา (Takeshi's Castle) กลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง กำหนดสตรีมครั้งแรกวันศุกร์ที่ 21 เมษายนนี้ในประเทศญี่ปุ่น สำหรับประเทศไทยจะมีการนำเสนอในเวอร์ชั่นของไทยโดยเฉพาะ ซึ่งจะเป็นรูปแบบพิเศษเพื่อความสนุกที่เหมาะสมกับผู้ชมชาวไทย กำหนดสตรีมต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ พิเศษเฉพาะสมาชิก Prime Video ประเทศไทยเท่านั้น
รายการที่นำกลับมาสร้างใหม่นี้จะมีจำนวน 8 ตอน และสำหรับประเทศไทยจะมีการดัดแปลงเพิ่มเติมด้วยการ "พากย์เสียงอย่างสร้างสรรค์" โดยจะนำบทของรายการเวอร์ชั่นภาษาญี่ปุ่น มาแปลและเรียบเรียงเพื่อถ่ายทอดเป็นภาษาไทย รวมถึงเพิ่มเติมองค์ประกอบที่เหมาะสมกับผู้ชมชาวไทย เพื่อให้แน่ใจได้ว่าผู้ชมจะรับชมรายการได้อย่างสนุกสนานและเข้าถึงมุกตลกที่สร้างสรรค์มาเพื่อผู้ชมชาวไทยโดยเฉพาะ ทั้งนี้จะมีการคัดเลือกนักแสดงและศิลปินตลกของไทยมาเป็นผู้ให้เสียงพากย์ – รายชื่อนักแสดงและศิลปินที่เข้าร่วมในรายการจะประกาศให้ทราบภายหลัง – นอกจากจะให้เสียงพากย์แล้ว นักแสดงแต่ละท่านจะยังสร้างสรรค์มุกตลกเพื่อเพิ่มเติมความสนุกขบขันแบบจัดเต็มสำหรับรายการเกมโชว์ญี่ปุ่นรายการนี้
"เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำรายการเกมโชว์ยอดนิยม อย่าง โหด มัน ฮา (Takeshi's Castle) กลับมาสร้างใหม่ และเข้าฉายที่ Prime Video ซึ่งรายการเวอร์ชั่นต้นฉบับเคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมในประเทศไทยและอีกหลายประเทศทั่วโลกในยุค 90 มาแล้ว นับเป็นการทลายกำแพงด้านภาษาและวัฒนธรรม" James Farrell (Head of International Originals ของ Prime Video) กล่าว "รายการ โหด มัน ฮา (Takeshi's Castle) เคยสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมมาแล้วนับล้าน เราแทบจะรอไม่ไหวที่จะให้ผู้ชมของเราทั่วโลกได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกที่คุ้นเคยอีกครั้งกับสุดยอดรายการคอเมดี้เวอร์ชั่นใหม่นี้ที่ Prime Video"
"รายการ โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มผู้ชมรุ่นหนึ่งในประเทศไทย เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นักแสดงที่ตลกที่สุดและมีชื่อเสียงโดดเด่นที่สุดหลายท่านในวงการบันเทิงไทยมาร่วมงานกับเราในการคืนชีพรายการครั้งนี้ เนื่องจากพวกเขาจะดึงดูดกลุ่มผู้ชมรุ่นใหม่ให้รู้สึกตื่นเต้นและสนใจที่จะรับชมรายการ รวมถึงทำให้แฟนๆรายการเวอร์ชั่นต้นฉบับได้รับความสนุกสนานมากยิ่งขึ้น" Erika North (Head of Originals at Prime Video, Asia-Pacific) กล่าว
รายการ โหด มัน ฮา (Takeshi's Castle) เวอร์ชั่นต้นฉบับได้ออกอากาศในประเทศไทย ช่วงปี 2531 - 2536  ในชื่อรายการเดียวกันและกลายเป็นปรากฏการณ์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีผู้ติดตามชมทุกสัปดาห์ที่ออกอากาศ โดยเฉพาะในกลุ่มเด็กและคนหนุ่มสาว
เพื่อเปิดตัวรายการให้สมศักดิ์ศรีความยิ่งใหญ่ -- ต้อนรับการกลับมาครั้งแรกในรอบ 34 ปี  -- Prime Video ประเทศญี่ปุ่นได้จัดงานรอบปฐมทัศน์โลกของรายการ โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) ขึ้น ที่ Ebisu Garden Place ณ ใจกลางกรุงโตเกียว และได้มีสื่อมวลชนจากญี่ปุ่น ประเทศไทย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย อินเดีย สหราชอาณาจักร และสเปน ให้ความสนใจเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยในงานนี้สื่อมวลชนที่เข้าร่วมยังได้มีโอกาสรับชมรายการ โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) ตอนที่ 1 อีกด้วย รวมถึงมีงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการที่บรรดานักแสดงหลักของรายการได้ให้เกียรติเข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง
นานาตัวละครหลักของรายการ โหด มัน ฮา
หนึ่งในภาพบรรยากาศของงานรอบปฐมทัศน์โลกรายการ Takeshi’s Castle
และเพื่อมอบประสบการณ์อันน่าตื่นเต้น ภายในงานได้มีการจำลองด่านของรายการอย่าง "Stepping Stones" ขึ้น เพื่อให้สื่อมวลชนที่ได้รับการคัดเลือกได้สัมผัสรสชาติแห่งความท้าทายเช่นเดียวกับผู้เข้าแข่งขันในรายการ ภายในบริเวณเดียวกัน สื่อมวลชนยังได้มีโอกาสสัมภาษณ์พิเศษผู้รับบทสองนายพลอย่าง ฮายาโตะ ทานิ (Hayato Tani) และ ซูบารุ  คิมูระ (Subaru Kimura) ถึงความรู้สึกที่ได้เป็นส่วนสำคัญในรายการครั้งนี้
การจำลองเกม Stepping Stones ที่ Ebisu Garden Place
ปิดท้ายงานด้วยความประทับใจและเต็มอิ่ม เมื่อสื่อมวลชนยังได้รับโอกาสสัมภาษณ์ คู่หูตลกฉายา Bananaman ได้แก่ โอซามุ ชิตาระ (Osamu Shitara) และ ยูกิ ฮิมูระ (Yuki Himura) ผู้รับบทหัวหน้าข้าราชบริพารแห่ง Takeshi’s Castle รวมถึงสัมภาษณ์โชว์รันเนอร์ของรายการเกี่ยวกับประสบการณ์และความตื่นเต้นที่ได้นำรายการอันโด่งดังอันดับต้นๆและเป็นจิตวิญญาณแห่งวัฒนธรรมของญี่ปุ่นกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง
รายการ โหด มัน ฮา (Takeshi’s Castle) เป็นอีกหนึ่งผลงานที่รวมอยู่ในคลังเนื้อหารายการของ Prime Video รวมถึงผลงานจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่างเช่นผลงานที่ได้รับรางวัลเรื่อง Before, Now & Then (Nana), Perfect Strangers, Ten Little Mistresses ผลงานจากประเทศเกาหลี เช่น Island และ Love In Contract รวมถึงอนิเมะสุดฮิต อย่าง Chainsaw Man อีกทั้งผลงาน Amazon Original ที่ได้รับรางวัลและคำชื่นชมจากนักวิจารณ์ อย่างเช่น The Lord of the Rings: The Rings of Power, The Boys, Tom Clancy’s Jack Ryan และเจ้าของรางวัลเอมมีและลูกโลกทองคำอย่างเรื่อง Argentina 1985, Fleabag และ The Marvelous Mrs. Maisel ทั้งนี้สมาชิก Prime Video ในประเทศไทยสามารถรับชมรายการ Takeshi’s Castle ได้ทุกที่ทุกเวลาผ่านตัวเลือกอุปกรณ์ต่างๆมากมายที่รองรับ ค่าบริการ Prime Video ในประเทศไทยราคาเพียง 149 บาทต่อเดือน สำหรับลูกค้าใหม่สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ primevideo.com และทดลองใช้งานฟรีได้ 7 วัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

Prime Video Takeshi’s Castle

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)