x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

แนะนำ HUAWEI Notes เวอร์ชันใหม่ ใน HUAWEI MatePad 11 2023 ฟังก์ชันครบ ใช้งานง่าย สายชอบจดโน้ตห้ามพลาด

ข่าว icon 24 เม.ย. 66 icon 2,562
หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) แนะนำแอปพลิเคชัน HUAWEI Notes เวอร์ชันใหม่ที่ติดตั้งมาแล้วแบบพร้อมใช้งานใน HUAWEI MatePad 11 2023 โดยมาพร้อมฟังก์ชันครบครัน ทั้งสะดวกและง่ายต่อการใช้งานออกแบบมาเพื่อยกระดับความล้ำในการทำงานขึ้นไปอีกขั้น

HUAWEI Notes คืออะไร?

HUAWEI Notes เป็นแอปจดบันทึกระดับมืออาชีพที่พัฒนาโดยหัวเว่ย โดยออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสะดวกและอิสระในการจดบันทึกเมื่อใช้งานร่วมกับ HUAWEI M-Pencil 2nd generation[1] ตอบโจทย์ยุคการทำงานแบบ Paperless ผู้ใช้งาน HUAWEI Notes มีฟังก์ชันการทำงานเสมือนในพีซี
โดยสามารถสร้างหรือจัดประเภทโฟลเดอร์ในการบันทึก รองรับการจดบันทึกได้ทั้งการพิมพ์ เขียน รวมถึงสามารถตัดแปะรูปภาพ ออกแบบเลคเชอร์หรือบันทึกการประชุมพร้อมใช้ Laser Pointer ในระหว่างที่พรีเซ็นต์งาน แถมยังรองรับฟีเจอร์ Cross-app Colour Capture สามารถดูดสีจากรูปภาพอื่นๆ หรือการดูดสีข้ามแอปพลิเคชัน รวมทั้งสามารถดูดสีข้ามอุปกรณ์หัวเว่ยผ่านการเชื่อมต่อ Super Device ในโหมด Corroborate mode อีกด้วย

สร้างอัลบั้มไฟล์ต่างๆด้วยดีไซน์สวยไม่เหมือนใคร

ใน HUAWEI Notes ผู้ใช้งานสามารถดีไซน์หน้าปกสมุดโน้ตได้ตามแบบที่ต้องการ สามารถจัดประเภทโน้ตสร้างเป็นโฟลเดอร์เพิ่มความเป็นระเบียบในการจัดเรียงข้อมูล อีกทั้งยังสามารถปักหมุดโฟลเดอร์ที่สำคัญไว้ที่ด้านบนสุดเพื่อความสะดวกและง่ายก็ต่อการใช้งาน รวมทั้งเพิ่มความรวดเร็วในการค้นหาโน้ตโดยพิมพ์คีย์เวิร์ดคำที่ต้องการในช่องค้นหา ระบบจะทำการค้นหาโน้ตที่ตรงกับคีย์เวิร์ดที่ต้องการให้ทันที

โน้ตได้หมด จดได้ทั้งรูป เขียน พิมพ์

ทำงานร่วมกับปากกา HUAWEI M-Pencil 2nd generation ในการเขียนข้อความ ตัดภาพเฉพาะส่วนด้วยฟีเจอร์ Take Snippet และออกแบบเลคเชอร์เลือกการไดคัทภาพแล้วสามารถใช้ปากกาเคลื่อนยายภาพประกอบกันได้อย่าง เพิ่มสีสันของโน้ตได้อย่างไร้ขีดจำกัดด้วยความสามารถในการดูดสีได้จากทั้งภาพถ่ายจริง
และดูดสีข้ามแอปพลิเคชันได้ด้วยฟีเจอร์ Cross-app Colour เพิ่มความสะดวกระหว่างการขีด เขียน เมื่อเราเขียนผิดวาดผิด ไม่ต้องเข้าฟังก์ชันอื่นๆ เปลี่ยนเป็นยางลบ แค่กดค้างไว้ที่หน้าจอก็สามารถ เปลี่ยนปากกาเป็นยางลบแล้วลบสิ่งที่ต้องการได้

พรีเซนท์งาน ประชุม สะดวกรวดเร็วทุกที่ทุกเวลา

สามารถแชร์โน้ตเป็นไฟล์ภาพหรือ PDF ไปยังอุปกรณ์อื่นๆ ได้ รวมทั้งสามารถนำเข้าไฟล์รูปภาพและ PDF เพื่อเขียน จดโน้ต หรือเพิ่มความคิดเห็นต่าง ๆ และสามารถใช้ Laser Pointer ชี้เน้นข้อความหรือทำเครื่องหมายขีดเขียนบนเนื้อหาในระหว่างที่พรีเซ็นต์งาน ซึ่งเครื่องหมายดังกล่าวจะมีการหน่วงเวลาและจะหายไปจากเนื้อหาโดยอัตโนมัติ
ยังสามารถทำงานไม่ว่าจะเป็น Word, Excel, Power Point หรือ PDF  สามารถทำงานพร้อมกันได้ด้วยฟีเจอร์ Multi-Window ที่ให้ผู้ใช้งานเปิดหน้าต่างได้สูงสุดถึง 4 แอปพลิเคชัน 4 หน้าจอ และสามารถเก็บหน้าต่างลอยในแท็บเมนูด้านข้างได้มากสุด 10 หน้าต่าง
สำหรับใครที่เป็นสายชอบจดโน้ตบอกเลยห้ามพลาด สัมผัสการทำงานแบบอัปเกรดไปกับ HUAWEI Notes ใน HUAWEI MatePad 11 2023 WIFI 6+128GB วางจำหน่ายในราคา 15,990 บาท เปิดให้พรีออเดอร์เร็ว ๆ นี้ระหว่างวันที่ 28 เมษายน 2566 ถึงวันที่ 4 พฤษภาคม 2566
รับฟรี! HUAWEI Smart Keyboard มูลค่า 4,990 บาท ปากกา HUAWEI M-Pencil 2nd generation มูลค่า 4,490 บาท และสิทธิพิเศษจากแอปฯ ต่างๆ ได้แก่ HUAWEI Cloud 1 เดือน (200GB) มูลค่า 99 บาท และ WeTV VIP 3 เดือน มูลค่า 429 บาท มูลค่ารวม 11,498 บาท
พิเศษ! รับ HUAWEI Bluetooth Mouse มูลค่า 1,490 บาท เมื่อสั่งจองผ่าน HUAWEI Experience Store ที่ร่วมรายการเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง Huawei Mobile TH และเตรียมกดสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

HUAWEI MatePad 11 2023 Huawei Notes

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)