x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

Dell Latitude 7220 Rugged Extreme แท็บเล็ตสายพันธุ์อึดขนาด 12 นิ้วที่ทรงพลังมากที่สุด และเบาที่สุดในตลาด

ข่าว icon 26 ธ.ค. 62 icon 5,650
Dell Latitude 7220 Rugged Extreme แท็บเล็ตสายพันธุ์อึดขนาด 12 นิ้วที่ทรงพลังมากที่สุด


Dell Latitude 7220 Rugged Extreme แท็บเล็ตสายพันธุ์อึดขนาด 12 นิ้วที่ทรงพลังมากที่สุด และเบาที่สุดในตลาด สร้างมาเพื่อตอบสนองความต้องการของคนที่ต้องทำงานในสภาพแวดล้อมสมบุกสมบัน ไม่ว่าจะเป็นในโรงงาน หรือกระทั่งบนรถพยาบาลฉุกเฉิน รวมถึงสภาพอากาศแบบพายุทะเลทราย ตลอดจนสภาพอุณหภูมิหนาวจัดแบบขั้วโลก ถูกออกแบบมาเพื่อมอบความสามารถในการเชื่อมต่อและการใช้งานที่ต้องเคลื่อนที่ตลอดเวลา (mobility) ช่วยให้ผู้ใช้ที่ลงพื้นที่ปฏิบัติงานภาคสนาม ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพราะความทนทานของอุปกรณ์ช่วยให้อุ่นใจ สำหรับผู้ที่ต้องทำงานในบางสถานที่ซึ่งมีความวิกฤติที่สุด ท้าทายสูงสุด เลอะเทอะเปรอะเปื้อนอย่างที่สุด หรืออยู่ในสภาพเปียกแฉะที่สุดก็ตาม โดยฟีเจอร์ที่อัพเดตใหม่ ยังรวมถึงจอดิสเพลย์ FHD ความสว่าง 1000 NIT และเคลือบผิวกันแสงสะท้อน ช่วยให้ลูกค้าเปิดดูงานและโชว์ผลงานได้แม้ในเวลาที่อยู่กลางแดดจ้า นอกจากนี้ ยังตอบสนองการใช้งานผ่านถุงมือ และรองรับมัลติทัช
การสื่อสารที่ปลอดภัยและวางใจได้ ถือเป็นสิ่งสำคัญสูงสุดสำหรับผู้ปฏิบัติการฉุกเฉินเบื้องต้น (first responders) ขององค์กรที่ดูแลความปลอดภัยสาธารณะ และองค์กรบริการด้านสาธาณูปโภคที่จำเป็นต้องทำงานในช่วงเวลาที่ระบบทุกอย่างขัดข้อง และนี่คือเหตุผลที่ Latitude 7220 Rugged Extreme ถูกออกแบบมาเพื่อให้ทางเลือกในการเชื่อมต่อได้หลากหลาย รวมถึงการเข้าถึง FirstNet ได้ สำหรับ FirstNet สร้างบนเครือข่าย AT&T  ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างภาครัฐและเอกชนสำหรับ First Responder Network Authority ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อผู้ปฏิบัติการฉุกเฉินเบื้องต้นและกลุ่มคนที่มีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่อเหตุฉุกเฉิน โดย FirstNet Ready Latitude 7220 Rugged Extreme รองรับการเข้าถึงศูนย์กลางเครือข่ายของ FirstNet ที่ถูกแยกออกมาต่างหาก ซึ่งจะรวมเรื่องของการจัดลำดับความสำคัญและกันเครือข่ายไว้เพื่อให้ผู้ปฏิบัติการฉุกเฉินเบื้องต้นสามารถใช้งานได้ตลอดเวลา และเป็น FirstNet Band 14 spectrum

Latitude 7220 Rugged Extreme และบริการ FirstNet ช่วยให้ผู้ปฏิบัติการฉุกเฉินเบื้องต้นสามารถเชื่อมต่อกับข้อมูลสำคัญที่จำเป็นต่อการใช้งานในทุกวันและทุกเหตุฉุกเฉินที่เกิดขึ้น เมื่อผสานรวมความสามารถในการเชื่อมต่อดังกล่าวเข้ากับกล้องที่บิวด์-อินอยู่ภายในตัวอุปกรณ์ ก็จะช่วยให้ผู้ปฏิบัติการฉุกเฉินเบื้องต้น สามารถโทรผ่านวิดีโอและสตรีมข้อมูลได้จากภาคสนาม
Latitude 7220 Rugged Extreme มอบทั้งประสิทธิภาพและความสามารถด้านการเชื่อมต่อเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับการลงพื้นที่ปฏิบัติงาน
  • ให้ขุมพลังการประมวลผลขั้นสูงเพื่อตอบโจทย์การใช้งานทั้งหมดในการปฏิบัติงานภาคสนาม ตัวแท็บเล็ตสามารถตั้งค่าการใช้งานให้ตรงต่อความต้องการของผู้ใช้แต่ละรายได้ โดยให้ทางเลือกทั้งโปรเซสเซอร์ Intel Core ล่าสุดในรุ่น 8 โดยเพิ่มประสิทธิภาพได้สูงถึง 2TB พร้อม PCle solid state drives ที่ให้ความน่าเชื่อถือสูง
  • ให้ความน่าเชี่อถือและปลอดภัยแม้ในสภาพแวดล้อมที่เลวร้าย โดยเป็นแท็บเล็ตที่ผ่านการทดสอบ MIL-STD-810G/H รวมถึงมาตรฐาน IP-65 ในเรื่องของการป้องกันฝุ่น สิ่งสกปรก และกันน้ำเข้า อีกทั้งยังได้รับการรับรองเรื่องการทำงานในพื้นที่อันตราย Class 1 Div 2 ผ่านการทดสอบการตกจากที่สูง 4 ฟุตและทดสอบเรื่องการทนความร้อนที่อุณหภูมิ 20 ถึง 145 องศาฟาเรนไฮต์ โดยแท็บเล็ตนี้ถูกสร้างเพื่อรองรับการทำงานไม่ว่าคุณจะอยู่ในสภาพแวดล้อมแบบไหนก็ตาม
  • มอบขุมพลังที่ไม่สะดุด ด้วยทางเลือกสถาปัตยกรรมแบตสำรองแบบ dual hot-swappable พร้อมระบบนิเวศที่รองรับการชาร์จระหว่างเดินทางเพื่อการทำงานที่ไม่สะดุด
  • ความสามารถในการตอบสนองการใช้หน้าจอได้อย่างเหมาะสม การป้องกันแสงสะท้อนจากจอ 1000 NIT FHD ช่วยให้อ่านหน้าจอได้อย่างดีเยี่ยมในทุกสภาวะและเงื่อนไข โดย Rugged Active Pen ใหม่ และฟังก์ชั่นการทำงานผ่านมัลติ-ทัชได้แม้ในขณะสวมถุงมือ มอบประสบการณ์การทัชและใช้งานปากกาได้อย่างน่าเชื่อถือ
  • ให้ความสามารถด้านการเชื่อมต่อเพื่อภารกิจสำคัญ 802.11ax Wifi, บรอดแบนด์ 4G/LTE ระดับโกลบอล และทางเลือก RF pass-through ในการเชื่อมต่อสำหรับ WWAN, WLAN และ GPS ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้สามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม
  • ฟีเจอร์ที่ผสานรวมระบบรักษาความปลอดภัย กล้องอินฟาเรดแบบ built-in พร้อมระบบตรวจจับใบหน้าผ่าน Windows Hello ช่วยให้ผู้ใช้ล็อก-อินเพื่อใช้อุปกรณ์ได้อย่างง่ายดายและปลอดภัย ซึ่งระบบสแกนลายนิ้วมือขั้นสูงซึ่งเป็นทางเลือก รวมถึงตัวอ่านสมาร์ทการ์ดแบบ contact และ contactless จะให้ประโยชน์สำหรับผู้ที่ต้องการสร้างสมดุลระหว่างความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูลและความสามารถในการเข้าถึงข้อมูลของผู้ใช้
  • ผสานการทำงานได้ง่าย ผู้ดูแลระบบไอทีจะชื่นชอบความสะดวกในการนำมาใช้งาน เพราะแท็บเล็ต Latitude 7220 Rugged Extreme สามารถใช้งานร่วมกับ tablet vehicle และ desk docks รวมถึงถึงอุปกรณ์เสริมของรุ่นก่อนหน้านี้ได้
  • บริการสนับสนุน ออกแบบมาเพื่อไม่ให้เกิดการดาวน์ไทม์โดยไม่ได้วางแผน ทางเลือกบริการ Dell Pro Support ช่วยให้เข้าถึงช่างเทคนิคที่มีประสบการณ์เชี่ยวชาญมากที่สุด พร้อมให้บริการซ่อมเครื่อง ณ ไซต์งานภายในวันทำการเดียวกันหรือวันถัดไปหลังจากที่มีการตรวจสอบการทำงานจากระยะไกล

"ลูกค้าที่ใช้งาน Dell Rugged มักต้องทำงานอยู่ท่ามกลางสภาพแวดล้อมที่ท้าทายมากที่สุดและไม่สามารถคาดการณ์ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง อีกทั้งการเข้าถึงข้อมูลได้อย่างต่อเนื่อง นับเป็นสิ่งสำคัญต่อบทบาทการทำงาน ซึ่งแท็บเล็ต Latitude 7220 Rugged Extreme ใหม่นี้ ให้โปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดและทางเลือกที่ให้การเชื่อมต่อที่หลากหลายในตัวเครื่องขนาดกะทัดรัด บางเบา เหมาะอย่างยิ่งในงานสำคัญภาคสนาม" ทอม โทบุล รองประธาน Dell Specialty Products กล่าว
"ประเด็นเรื่องผลกระทบของเทคโนโลยีที่ให้ความน่าเชื่อถือ และทางเลือกในการเชื่อมต่อสำหรับลูกค้าเดลล์ที่ปฏิบัติงานสำคัญเหล่านี้ ไม่ควรถูกประเมินต่ำเกินไป ซึ่งแท็บเล็บนี้ผ่านการรับรองในการใช้เครือข่าย FirstNet พร้อมความสามารถด้าน WiFi และบรอดแบรนด์ ช่วยให้ผู้ปฏิบัติการฉุกเฉินเบื้องต้นที่อยู่หน้างานสามารถแชร์การไลฟ์อัพเดตได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยช่วยปรับปรุงการประสานงานร่วมกับทรัพยากรส่วนต่างๆ ภายใต้สถานการณ์ฉุกเฉินได้ดียิ่งขึ้น"
แท็บเล็ตรุ่น Latitude 7220 Rugged Extreme พร้อมวางจำหน่ายต้นปี 2563 เป็นต้นไป (ราคายังไม่กำหนด)

แท็กที่เกี่ยวข้อง

dell latitude 7220 rugged extreme dell latitude 7220 rugged extreme firstnet latitude 7220 rugged latitude 7220

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)