x
icon-filter ค้นหาแท็บเล็ต
product filter
product filter
product filter
product filter

แท็บเล็ตระบบ Windows ที่บางและเบาที่สุด ในราคาที่ประหยัดกว่าเดิม

ข่าว icon 24 ก.ค. 61 icon 30,828

Microsoft Surface Go แท็บเล็ตระบบ Windows ที่บางและเบาที่สุด ในราคาที่ประหยัดกว่าเดิม
Microsoft Surface Go เป็นแท็บเล็ตรุ่นใหม่ล่าสุดของ Microsoft โดยจะเป็นแท็บเล็ตราคาประหยัดสำหรับผู้เริ่มต้นใช้งาน รวมทั้งเด็กๆ และนักเรียน นักศึกษา แต่ผู้ใช้ทั่วไปก็สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพครับ สำหรับสเปคจะเป็นชิปเซ็ตระดับเริ่มต้น และมีพอร์ตต่างๆ น้อยกว่ารุ่นใหญ่ แต่ก็ถือว่าคุ้มค่าและเพียงพอต่อการใช้งาน เมื่อเทียบกับราคา รวมทั้งวางจำหน่ายพร้อมอุปกรณ์เสริมครบชุดเลย

จุดเด่น
Microsoft Surface Go ออกแบบเหมือนกับ Microsoft Surface Pro เลยครับ วัสดุผลิตจากแมกนีเซียม บางและเบาที่สุดเท่าที่เคยมีมา หน้าจอขนาด 10 นิ้ว อัตราส่วน 3:2 ความละเอียด 1800 x 1200 pixels (216 ppi), ด้านหลังมีขาตั้ง kickstand ที่สามารถปรับองศาหน้าจอได้, บางเฉียบเพียง 8.3 มม., น้ำหนักเบาเพียง 521 กรัมเท่านั้น, กล้องด้านหน้าความละเอียด 5MP รองรับฟีเจอร์สแกนใบหน้า Facial Recognition Login (รองรับ Windows Hello), กล้องหลังความละเอียด 8MP, พอร์ต Surface Connector, พอร์ต USB Type-C 3.1, ช่องอ่าน MicroSD, พอร์ตหูฟัง 3.5 มม. และมาพร้อม Intel Pentium Gold 4415Y, RAM 4GB และ 8GB, SSD 64GB และ 128GB สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 9 ชั่วโมงเลยทีเดียว สำหรับรุ่นนี้รองรับเฉพาะ Wi-Fi นะครับส่วนรุ่นที่รองรับ LTE จะเปิดตัวในช่วงปลายปี และจะมาพร้อม Windows 10 S นะครับ แต่เราสามารถอัพเดตเป็น Windows 10 เองได้

Microsoft Surface Go จะมาพร้อมอุปกรณ์เสริม Signature Type Cover เป็นฝาปิดหน้าจอและคีย์บอร์ดในตัว ให้เลือกถึง 4 สี และทาง Microsoft ได้โปรโมทว่ามันจะมอบประสบการณ์ในการใช้งาน เทียบเท่าคีย์บอร์ดบน Notebook เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมาพร้อม Trackpad ที่มีขนาดใหญ่ยิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีปากกา และเมาส์ไร้สายเข้าชุดกันด้วย

ราคา
  • Microsoft Surface Go รุ่น Intel 4415Y, RAM 4GB, 64GB eMMC ราคา 14,999 บาท
  • Microsoft Surface Go รุ่น Intel 4415Y, RAM 8GB, 128GB eMMC ราคา 19,999 บาท
  • Surface Go Signature Type Cover มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ Platinum, Burgundy, Cobalt Blue ราคา 4,690 บาท
    ส่วนสี Black ราคา 3,590 บาท
  • Surface Mobile Mouse มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Platinum, Burgundy, Cobalt Blue ราคา 1,190 บาท
  • Surface Pen ราคา 3,900 บาท
  • Surface 24W Power Supply ราคา 1,590 บาท
เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ (วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 28 สิหาคม เป็นต้นไป) วางจำหน่ายที่ Banana IT และ IT City รวมทั้งผ่านทางออนไลน์ที่ Microsoft Store ประเทศไทย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

microsoft microsoft surface microsoft surface go

ข่าวและอีเว้นท์แท็บเล็ตล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)