x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน ปรับฟังก์ชันได้

ข่าว icon 21 มิ.ย. 62 icon 4,539

ไลโอ บลิสซ์ ลาดกระบัง-ฉลองกรุง (Lio Bliss Ladkrabang-Chalongkrung) ... ทาวน์โฮม 4 ห้องนอน
บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโครงการใหม่ ไลโอ บลิสซ์ ลาดกระบัง-ฉลองกรุง (Lio Bliss Ladkrabang-Chalongkrung) ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่เพื่อไลฟ์สไตล์คนเมือง 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถในร่ม ปรับฟังก์ชันได้ เหนือกว่าด้วยนวัตกรรม I-ECO Green ลดการใช้พลังงาน ประหยัดไฟฟ้า เพิ่มพื้นที่ความสุขด้วยพื้นที่ใช้สอยสูงสุด 105-125 ตร.ม. พร้อมพื้นที่ครอบครัว ห้องนั่งเล่น และ Master Bedroom ขนาดใหญ่ โครงการนี้มีแบบบ้านทั้งหมด 2 แบบ ดีไซน์ทุกช่วงเวลาพักผ่อนด้วยสวนสวยขนาดใหญ่ สไตล์ Tropical English Cottage และ Pocket Garden Court เพิ่มพื้นที่พักผ่อนและทำกิจกรรมยามว่างกับครอบครัว
ราคาเริ่มต้น
เริ่มต้นที่ 1.69 ล้านบาท
ทำเล และสถานที่ตั้งใกล้เคียง

แผนที่ Google Maps
โครงการตั้งอยู่ที่ถนนเลียบคลองลำกอไผ่ แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520 สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ และแอร์พอรต์เรียลลิงค์ 
ไม่ไกลจากสถานที่สำคัญ และห้างสรรพสินค้าต่างๆ 
  • We Market    1 กม.
  • นิคมฯ ลาดกระบัง    1 กม.
  • I Place    3 กม.
  • สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง    6 กม.
  • Tops Market ลาดกระบัง    8 กม.
  • โรงพยาบาลลาดกระบัง    8 กม.
  • สนามบินสุวรรณภูมิ    9 กม.
  • ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า (กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่)    9 กม.
  • แอร์พอร์ตเรลลิงค์ (สถานีลาดกระบัง)    10 กม.
  • โรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า    10 กม.
จุดเด่นของโครงการไลโอ บลิสซ์ ลาดกระบัง-ฉลองกรุง
- Design your Happiness ให้ชีวิตมีดีไซน์ ไลฟ์ความสุขให้ล้นเหลือ โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย สไตล์ Modern Stripe Contemporary แตกต่างและน่าอยู่ ใกล้แหล่งชอปปิ้ง แหล่งงาน และสถานศึกษา ตอบสนองทุกคำตอบของชีวิต
- Design for Urban Lifestyle ทาวน์โฮมดีไซน์ใหม่เพื่อไลฟ์สไตล์คนเมือง 4 ห้องนอน 2 ที่จอดรถในร่ม ปรับฟังก์ชันได้ เหนือกว่าด้วยนวัตกรรม I-ECO Green ลดการใช้พลังงาน ประหยัดไฟฟ้า เพิ่มพื้นที่ความสุขด้วยพื้นที่ใช้สอยสูงสุด 105-125 ตร.ม. พร้อมพื้นที่ครอบครัว ห้องนั่งเล่นและ Master Bedroom ขนาดใหญ่
- Design for Smoothest Life สะดวกทุกการเดินทาง ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ และแอร์พอรต์เรียลลิงค์ รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าและไลฟ์สไตล์มอลล์ทั้ง Paseo ลาดกระบัง,  I-Place, Lotus, BigC และ MaxValu
- Design for Green Living ดีไซน์ทุกช่วงเวลาพักผ่อน ด้วยสวนสวยขนาดใหญ่ สไตล์ Tropical English Cottage และ Pocket Garden Court เพิ่มพื้นที่พักผ่อนและทำกิจกรรมยามว่างกับครอบครัว
รูปแบบบ้าน
แบบบ้านทั้งหมดมี 2 แบบ ดังนี้ 
1) แบบบ้าน BLOOM - ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 105 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน 1 ที่จอดรถในร่ม

แบบบ้าน BLOOM

แปลนบ้าน BLOOM ชั้น 1

แปลนบ้าน BLOOM ชั้น 2
2) แบบบ้าน BLOSSOM - ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอย 125 ตร.ม. 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องรับประทานอาหาร ครัวแยกสัดส่วน 2 ที่จอดรถในร่ม

แบบบ้าน BLOSSOM

แปลนบ้าน BLOSSOM ชั้น 1

แปลนบ้าน BLOSSOM ชั้น 2
สาธารณูปโภคภายในโครงการ
  • สวนสาธารณะในโครงการขนาดใหญ่
  • กล้อง CCTV ที่ได้มาตรฐานสากลตลอด 24 ชั่วโมง
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม.
อัปเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
ทาวน์โฮมโครงการใหม่ 4 นอน ปรับฟังก์ชันได้ PRE SALE กู้เต็ม 100 % ฟรี!! โอน* เริ่ม 1 ล้านกว่า*
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์. 065-717-3658-9, Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ บ้านลลิล ไลโอ บลิสซ์ ไลโอ บลิสซ์ ลาดกระบัง-ฉลองกรุง lio bliss ladkrabang-chalongkrung

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)