x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเดี่ยวสไตล์อิงลิชคันทรี

ข่าว icon 12 มี.ค. 58 icon 8,208

โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย - วงแหวน (Golden Prestige Ekachai - Wongwaen)...บ้านเดี่ยวสไตล์อิงลิชคันทรี
บริษัท โกลเด้น แลนด์ เรสซิเดนซ์ จำกัด (Goldenland Residence) ได้เปิดตัวบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ "โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย - วงแหวน (Golden Prestige Ekachai - Wongwaen)" บ้านเดี่ยวสไตล์อิงลิชคันทรี ให้คุณได้ซึมซับกลิ่นอายอันเป็นเอกลักษณ์ ทัศนียภาพแบบอังกฤษที่มีระดับได้ทุกย่างก้าว ทั้งในบ้านและบรรยากาศรอบโครงการ บ้านเดี่ยวที่นี่มีให้เลือก 3 แบบ มีพื้นที่ดินตั้งแต่ 100 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 225 - 286 ตร.ม. มีพื้นที่โครงการ 42 ไร่ มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 91 ยูนิต รายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคที่ครบครันภายในโครงการ
ราคาเริ่มต้น
ราคาเริ่มต้นที่ 7.9 - 12 ล้านบาท
ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

แผนที่ โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย - วงแหวน
โครงการตั้งอยู่ที่ ถนนเอกชัย ซอยเอกชัย 104 (ซอยนิวตัน) แขวงบางบอน เขตบางบอน กรุงเทพมหานคร 10150  ซึ่งถนนเอกชัยเป็นถนนขนาดใหญ่ 6 เลนมีเกาะกลางถนน และใกล้แยกวงแหวนกาญจนาภิเษก เพียง 1 ก.ม. เท่านั้น จึงเดินทางได้ค่อนข้างสะดวก นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อการเดินทางสู่ถนนหลักได้หลายสาย ทั้งถนนจอมทอง ถนนพระราม 2 ถนนบางบอน และถนนกัลปพฤกษ์ อีกทั้งยังใกล้ทางขึ้น-ลงวงแหวนรอบนอกพระราม 2 ใกล้กับสถานที่สำคัญ และศูนย์การค้าต่างๆ เช่น โรงเรียนกรพิทักษ์ศึกษา, โรงเรียนสารสาสน์ บางบอน, เทคโนโลยีธนบุรี บริหารธุรกิจ, วิทยาลัยเทคนิคราชสิทธิ์, โรงเรียนเลิศหล้า, Big C พระราม2, Lotus พระราม2, Central พระราม2, Home Pro พระราม2, Makro บางบอน, Jusco บางบอน, The Mall บางแค, Big C บางบอน และโรงพยาบาลบางประกอก

โครงการอยู่ไม่ไกลจาก สำเพ็ง 2, แมคโคร และโรงเรียนเลิศหล้า

จุดเด่นโครงการโกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย - วงแหวน

ภาพบรรยากาศสวนสไตล์อังกฤษภายในโครงการ
จุดเด่นของโครงการคือ "บ้านสวนสไตล์อังกฤษ" ที่ที่ให้คุณได้ซึมซับกลิ่นอายเอกลักษณ์ ทัศนียภาพแบบอังกฤษแบบมีระดับ ทั้งในบ้านและบรรยากาศรอบโครงการให้มากกว่าด้วยที่ดินบ้านทุกหลังเริ่มตั้งแต่ 100 ตารางวาขึ้นไป ที่ให้คุณสามารถจัดสวนสวย หรือทำกิจกรรมกับครอบครัวได้อย่างเต็มที่ รายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภคที่ครบครันภายในโครงการ คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่มีสไตล์หรูหราแนวอังกฤษ ฟิตเนส ติดสวนสวย, สระว่ายน้ำ, น้ำตก, สวนสาธารณะ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

รูปแบบบ้าน
แบบบ้านในโครงการปัจจุบัน มี 3 แบบ ดังนี้ 
1. Provence (โพรวองซ์) - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 286 ตร.ม. เนื้อที่ 125 ตร.วา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน พร้อมทั้งห้องแม่บ้าน Tea room ห้องออกกำลังกาย และห้องพักผ่อนชั้นบน  

แบบบ้าน Provence (โพรวองซ์)
2. Monaco (โมนาโค) - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 248 ตร.ม. เนื้อที่ 115 ตร.วา 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน พร้อมทั้งห้องแม่บ้าน และห้องพักผ่อนชั้นบน

แบบบ้าน Monaco (โมนาโค)
3. Nice (นีส) - บ้านเดี่ยว 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 225 ตร.ม. เนื้อที่ 105 ตร.วา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 4 คัน และห้องพักผ่อนชั้นบน

แบบบ้าน Nice (นีส)

บรรยากาศภายในบ้าน








สาธารณูปโภคภายในโครงการ

บรรยากาศคลับเฮ้าส์
  • สวนส่วนกลาง ตกแต่งสไตล์อังกฤษ
  • คลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ หรูหรา
  • สระว่ายน้ำ
  • ฟิตเนส
  • น้ำตกภายในคลับเฮ้าส์
  • ระบบ Key Card เข้า-ออก โครงการ พร้อมกล้องวงจรปิด (CCTV)
  • ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

อัพเดตความเคลื่อนไหวโครงการ
โกลเด้น เพรสทีจ เอกชัย - วงแหวน  Pre-Sale 14 มีนาคม นี้ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดเพิ่ม 50,000 บาท* ได้ที่ลิงก์ข้างล่างนี้ 
ติดต่อสำนักงานขาย โกลเด้น อเวนิว โทร. 092-592-1155  หรือเว็บไซต์ http://www.goldenlandresidence.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)