x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่

ข่าว icon icon 23,108

The Plant เดอะ แพลนท์ พัฒนาการ มุมมองที่แตกต่างกับบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่ 
 


บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) ได้เปิดตัวโครงการ The Plant พัฒนาการ ซึ่งเป็นโครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้น สไตล์ Modern พร้อมพื้นที่โครงการกว่า 45 ไร่ บ้านในโครงการมีจำนวน 166 หลัง และมีขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตารางวาขึ้นไป

 


บ้านเดี่ยวใจกลางเมือง เพียง 5 กม.จากทองหล่อ ร้อยพันหมื่นแสนเรื่องราว รอให้คุณมาสัมผัสประสบการณ์ชีวิตไร้ขีดจำกัด กับบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่พร้อมสร้างประสบการณ์ชีวิตในแบบของคุณ บ้านแนวคิดอิสระ พื้นที่กว้างตอบรับทุกการปรับเปลี่ยน

 


รูปแบบบ้าน

  


แบบบ้านจะมีด้วยกันทั้งหมด 4 แบบ ได้แก่ Praise , Plenary, Precious, Preen เนื้อที่บ้านตั้งแต่ 54.4 - 61.9 ตร.ว. และมีพื้นที่ใช้สอย 167 -  219  ตร.ม. ในแต่ละแบบจะมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองโดยเน้นออกแบบให้สามารถใช้งานพื้นที่ภายในบ้านให้เกิดประโยชน์สูงสุด



 


ทำเลที่ตั้งและสถานที่ใกล้เคียง

 


The Plant พัฒนาการ  ตั้งอยู่บนถนนพัฒนาการ ในซอยพัฒนาการ 38 ใกล้แอร์พอร์ตลิงก์ สถานีรามคำแหง และทางด่วนศรีรัช ทำให้คุณเดินทางได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิต และโรงพยาบาลวิภาราม

 


สาธารณูปโภคภายในโครงการ

 


- ภายในโครงการมีสวนสาธารณะไว้สำหรับพักผ่อนหย่อนใจ

 

- คลับเฮ้าส์พร้อมสระว่ายน้ำขนาดใหญ่สำหรับทุกครอบครัว

 

- ระบบรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมทั่วทั้งโครงการพร้อมกล้องวงจรปิด

 


ราคาเริ่มต้น : 6,500,000 บาท  ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.pruksa.com สำหรับท่านที่สนใจสามารถแวะชมที่โครงการได้ หรือโทร 1739

 


 



แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)