ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถยนต์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

จับอีโคคาร์มาปรับลุคให้ดูสปอร์ตเร้าใจในราคาเบาๆ

ข่าว icon 19 ก.ค. 61 icon 7,313

Mitsubishi Attrage Limited Edition จับอีโคคาร์มาปรับลุคให้ดูสปอร์ตเร้าใจในราคาเบาๆ
บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศเปิดตัว Mitsubishi Attrage Limited Edition (มิตซูบิชิ แอททราจ ลิมิเต็ด อิดิชั่น) เติมเต็มรถยนต์ซิตี้คาร์รุ่นพิเศษที่ได้รับการออกแบบเพื่อดึงดูดลูกค้าที่มองหาสไตล์ที่โดดเด่นเป็นตัวของตัวเอง เต็มเปี่ยมด้วยความมั่นใจ และประสบการณ์ขับขี่ที่เหนือกว่า 

Mitsubishi Attrage Limited Edition (มิตซูบิชิ แอททราจ ลิมิเต็ด อิดิชั่น) เปิดตัวหลังจาก Mitsubishi Mirage Limited Edition (มิตซูบิชิ มิราจ ลิมิเต็ด อิดิชั่น) ที่ออกจำหน่ายเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา โดยซิตี้คาร์รุ่นพิเศษนี้ได้รับการตกแต่งให้สะดุดตายิ่งขึ้น ผสมผสานภาพลักษณ์ความสปอร์ตและความหรูหราไว้ได้อย่างลงตัว

กระจังหน้าโครเมียมรมดำ

คิ้วฝากระโปรงท้ายตกแต่งแบบโครเมียมรมดำ 

สเกิร์ตข้างสีเดียวกับตัวรถ

Mitsubishi Attrage Limited Edition (มิตซูบิชิ แอททราจ ลิมิเต็ด อิดิชั่น) ตกแต่งภายในด้วยเบาะผ้าดีไซน์สปอร์ตทูโทนสีแดง-ดำ พร้อมเดินด้ายสีแดงสำหรับเบาะคู่หน้า วัสดุภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยโครเมียมและเปียโนแบล็ค

พวงมาลัยหุ้มหนังเดินด้ายสีแดง พร้อมสวิตช์ควบคุมการทำงานบนพวงมาลัย พร้อมระบบสั่งงานด้วยเสียง SIRI 
Mitsubishi Attrage Limited Edition (มิตซูบิชิ แอททราจ ลิมิเต็ด อิดิชั่น) ยังมาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอีกมากมาย ทั้ง ระบบกุญแจรีโมท ระบบเซ็นทรัลล็อก ช่องเก็บของหลังเบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้า และราวมือจับเหนือศีรษะแบบพับได้ กับระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันและระบบเชิงปกป้องที่เพียบพร้อมประกอบด้วยเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับอัตโนมัติพร้อมระบบผ่อนแรง ELR เข็มขัดนิรภัยเบาะหลังแบบ ELR ถุงลมนิรภัยด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC) ระบบป้องกันการลื่นไถล (TCL) ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA) และระบบไฟกะพริบฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) โดยยังคงใช้เครื่องยนต์ที่มีความประหยัดน้ำมัน ความจุ 1.2 ลิตร DOHC MIVEC พร้อมระบบเกียร์อัตโนมัติ INVECS-III CVT
Mitsubishi Attrage Limited Edition (มิตซูบิชิ แอททราจ ลิมิเต็ด อิดิชั่น) พร้อมให้สัมผัสอย่างใกล้ชิดได้แล้ววันนี้ที่โชว์รูมผู้จัดจำหน่ายทั่วประเทศ โดยราคาเริ่มต้นที่ 526,000 บาท (เพิ่ม 7,000 บาท สำหรับสีWhite Pearl) 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

mitsubishi มิตซูบิชิ attrage mitsubishi attrage แอททราจ มิตซูบิชิ แอททราจ limited edition ลิมิเต็ด อิดิชั่น

ข่าวและอีเว้นท์รถยนต์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)