ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ ไทยแลนด์ ส่ง นันทกร ปรีชาธรรมรัช บิด Yamaha R7 คว้าอันดับ 21 ในรายการ R7 SuperFinale 2023 เรซแรกที่สเปน

ข่าว icon 25 ก.ย. 66 icon 502
นายธนะชัย เลขวณิชกุล ผู้จัดการทั่วไปแผนกธุรกิจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าบิ๊กไบค์, นายวรวุฒิ พุทโธ ผู้เชี่ยวชาญ 2 ฝึกอบรมกิจกรรมบิ๊กไบค์ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วย นายนันทกร ปรีชาธรรมรัช แชมป์การแข่งขัน YAMAHA R7 Cup 2023 เดินทางเตรียมความพร้อมถึงสนาม มอเตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน 
โดยโปรแกรมเตรียมความพร้อมก่อนการแข่งขันจะมีการ Track Walk เพื่อความคุ้นเคยและเช็กจุดต่างๆ ในสนาม พร้อมได้รับคำแนะนำจาก โค้ชเป็ด-วรวุฒิ และ ตี-อนุภาพ ซามูล นักแข่งในสังกัด YAMAHA THAILAND RACING TEAM ในการเตรียมความพร้อมในการแข่งขัน YAMAHA R7 SUPER FINALE 2023 ที่จะดวลความเร็วกับนักแข่ง YAMAHA R7 ชั้นนำจากทั่วทวีปยุโรป
โดย นัท-นันทกร เข้าร่วมการแข่งขัน YAMAHA R7 SuperFinale 2023 กับการซ้อมครั้งแรกเพื่อหาความคุ้นชินกับตัวรถ YAMAHA R7 หมายเลข 6 คู่ใจ โดยสามารถทำเวลาในการซ้อมครั้งแรกที่ 2’14.862 วินาที โดยมีเวลาตามหลังนักแข่งผู้นำที่ 7.148 วินาที ซึ่งตลอดการซ้อม ยามาฮ่า ไรเดอร์สคลับ ได้ให้โค้ชอดีตนักแข่งชั้นนำชาวฝรั่งเศส จูลส์ คลูเซล มาร่วมให้คำแนะนำให้กับนักแข่งไทยในครั้งนี้ด้วย 
ซึ่ง นัท-นันทกร ลงขับขี่ในรอบซูเปอร์โพล และสามารถทำเวลาที่ 2’12.752 วินาที โดยมีนักแข่งระดับหัวกระทิของทวีปยุโรป โดยอันดับออกสตาร์ทกริดที่ 1 ตกเป็นของนักแข่งเจ้าถิ่น Eric Molina หมายเลข 43 จากสังกัด YAMAHA V.Ferrer Team ทำเวลา 2’07.118 วินาที ซึ่งสามารถทำเวลาห่างจาก นัท-นันทกร อยู่ที่ 5’672 วินาที
พอถึงรอบการแข่งขัน นัท-นันทกร ก็ลงเก็บประสบการณ์ RACING EXPERIENCE ด้วยการลงแข่งในรุ่น YAMAHA R7 SuperFinale 2023 ร่วมกับนักแข่งแถวหน้าของทวีปยุโรปรวม 27 คัน โดย นัท-นันทกร ควบ YAMAHA R7 ออกสตาร์ตในอันดับที่ 27 หลังสร้างความมั่นใจอีกครั้งในการเทรนนิ่งจาก โค้ชเป็ด-วรวุฒิ และจูลส์ ครูเซล ยอดนักแข่งจากยามาฮ่า หลังสิ้นสัญญาไฟ นัท-นันทกร กดคันเร่งแบบเร้าใจไล่เก็บอันดับเพื่อนนักแข่งชาวยุโรป และสามารถทำเวลาต่อรอบได้ดีที่ 2’11.328 
โดยหลังจากจบเรซที่ 1 จูลส์ ครูเซล ยอดนักแข่งรถระดับโลกชาวฝรั่งเศสถึงกับเอ่ยปากชมว่าสามารถขับขี่ได้ดีโดยเฉพาะใน 2 รอบสุดท้ายของการแข่งขัน ส่วน นัท-นันทกร กล่าวถึงความรู้สึกหลังลงทำการแข่งขันในเรซแรกว่า "ผมสามารถทำได้ดีกว่าเวลาในการซ้อมและช่วงซูเปอร์โพลที่ผ่านมา เป็นผลจากการได้ปรับใช้เทคนิคและแก้ไขจุดต่างๆ ได้จากคำแนะนำของ พี่เป็ด และจูลส์ เอง และในเรซที่ 2 ที่จะถึงยังคงคาดว่าจะสร้างผลงานได้ดีกว่าในเรซแรกแน่นอน" 
 
แฟนความเร็วสามารถร่วมเปิดประสบการณ์ RACING EXPERIENCE และส่งแรงใจให้กับตัวแทนนักแข่ง R7 พร้อมติดตามกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีพในครั้งต่องไปของสมาชิกยามาฮ่าไรเดอร์สคลับ ได้ที่ : FB Yamaha Riders club Thailand 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

YAMAHA R7 SuperFinale 2023 yamaha yamaha R7 YamahaRidersclubThailand YamahaThailandRacingTeam yamahasocietythailand YamahaR7SUPERFINALE YZFR7 rseries MotorlandAragon

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)