ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รูเบน เฟอร์นานเดซ ต่อสู้เกมยากสุดมันส์ บิด Honda CRF450R คว้าโฮลช็อตพร้อมโพเดียม MXGP 2023 ที่ลัตเวีย

ข่าว icon 6 มิ.ย. 66 icon 660
รูเบน เฟอร์นานเดซ พร้อมยอดตัวแข่ง Honda CRF450R หมายเลข 70 Team HRC โชว์พัฒนาการและความมุ่งมั่นอย่างมากในรายการแข่งขันสุดมันส์ MXGP 2023 สนามที่ 8 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ณ ลัตเวีย โดยสามารถคว้าโฮลช็อตพร้อมไล่ล่าคู่แข่งขึ้นคว้าโพเดียมอันดับ 3 ได้สำเร็จ 
โดยการแข่งขันเรซที่ 1 รูเบน เฟอร์นานเดซ บิด Honda CRF450R ได้อย่างยอดเยี่ยมคว้าท็อป 3 ตั้งแต่ช่วงซ้อม และสามารถทะยานเป็นผู้นำได้ทันทีเมื่อเริ่มต้นการแข่งขันพร้อมคว้าโฮลช็อตมาครอง ซึ่งในระหว่างเกมนั้นมีจังหวะที่ทำให้ต้องสูญเสียตำแหน่งไป แต่ยังคงสามารถไล่แซงผ่านคู่ต่อสู้ขึ้นมาคว้าอันดับที่ 3 มาครอง
ส่วนการแข่งขันเรซที่ 2 เป็นเรซแห่งความท้าทายอย่างมาก เมื่อ รูเบน เฟอร์นานเดซ เริ่มต้นการแข่งขันได้อย่างยอดเยี่ยมขึ้นมาอยู่ในกลุ่มนำได้ทันทีเช่นเคย แต่ในระหว่างเกมมีสายฝนตกลงมาเป็นเหตุให้รถหลายคันเกิดอุบัติเหตุ และเป็นหนึ่งในนั้นทำให้ต้องนำรถเข้าพิทและเสียเวลาไปพอสมควร ก่อนที่จะกลับเข้ามาสู่การต่อสู้ในสนามพร้อมจบอันดับ 18 เก็บคะแนนสะสมมาได้สำเร็จ
จบการแข่งขันสนามนี้ รูเบน เฟอร์นานเดซ ยอดนักบิดชาวสแปนิชแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการและความแข็งแกร่งที่ยกระดับได้อย่างต่อเนื่อง รั้งอันดับที่ 4 มีคะแนนสะสม 294 คะแนน ในตารางคะแนนสะสมชิงแชมป์ประจำปี ทั้งนี้ศึก MXGP 2023 จะดวลกันต่อในวันที่ 11 มิถุนายนนี้ กับโปรแกรมสนามที่ 9 ที่ประเทศเยอรมนี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda motorsport hrc ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า mxgp racetothedream HondaCRF CRF450R

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)