ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda สุดแกร่ง พาเหรดคว้าโพเดียม TrialGP ที่โปรตุเกส โทนี่ โบคว้าชัยเก็บคะแนนล่าแชมป์ฤดูกาล 2023

ข่าว icon 24 เม.ย. 66 icon 992
โทนี่ โบ และ กาเบียล มาเซลลี่ สองยอดนักบิดไต่เขาจาก Repsol Honda Trial Team ทำผลงานสุดแข็งแกร่ง พาเหรดขึ้นโพเดียมได้ทั้ง 2 วันของการแข่งขัน TrialGP 2023 สนามที่ 2 ณ ประเทศโปรตุเกสเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยโทนี่ โบ แชมป์โลก 32 สมัย คว้าชัยชนะมาครอง พร้อมขึ้นรั้งอันดับที่ 2 ในตารางคะแนนสะสมด้วยแต้มเท่ากันกับผู้นำ 
การแข่งขันสนามที่ 2 ของรายการ TrialGP ลงแข่งขันกัน 2 วันรวดในรูปแบบเอาท์ดอร์ที่ Gouveia ในประเทศโปรตุเกส โดยดวลกันในสภาพแวดล้อมที่เป็นภูเขาตามธรรมชาติ ซึ่งนักแข่งและทีมต้องทำผลงานได้ดีและความผิดพลาดต้องน้อยที่สุดอีกด้วย การแข่งขันวันแรก โทนี่ โบทำผลงานได้อย่างสุดแข็งแกร่งตั้งแต่เริ่มต้นการแข่งขัน ปิดโอกาสเสียแต้มน้อยที่สุดก่อนที่จะคว้าชัยชนะไปครอง ขณะที่กาเบียล มาเซลลี่ ทำผลงานยอดเยี่ยมเช่นกันด้วยการขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 3
การแข่งขันวันที่ 2 สองนักแข่งจากฮอนด้ายังคงรักษาระดับการแข่งขันที่สูงเอาไว้ได้เช่นเคย แม้นว่าตัวแปรของสภาพสนามในรูปแบบธรรมชาตินั้นจะลื่นเป็นพิเศษ โทนี่ โบ ขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 2 และ กาเบียล มาเซลลี่ ขึ้นโพเดียมในอันดับที่ 3 รวมผลงานทั้งสองวันเป็นการรายงานตัวบนโพเดียมครบทุกวันของนักแข่งจาก Repsol Honda Trial Team พร้อมด้วยชัยชนะในวันแรกของโทนี่ โบ
จบการแข่งขันสนามนี้ โทนี่ โบขึ้นรั้งอันดับที่ 2 ในตารางคะแนนสะสม โดยมีคะแนน 74 แต้มเท่ากับผู้นำ เดินหน้าสู่การไล่ล่าแชมป์อีกสมัยให้กับฮอนด้า ขณะที่กาเบียล มาเซลลี่ อยู่ในอันดับที่ 3 ด้วยคะแนนสะสม 58 คะแนน
 
โปรแกรมการแข่งขัน TrialGP 2023 สนามที่ 3 จะแข่งขันกันที่ประเทศญี่ปุ่น ในระหว่างวันที่ 19 - 21 พฤษภาคมนี้ ซึ่งเป็นโฮมเรซของทีมฮอนด้า ที่ตั้งเป้าหมายการสร้างผลงานที่ดีที่สุดอีกครั้ง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda hrc ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า racetothedream FIMTrailGP Repsol Honda Trial Team TrialGP

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)