ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda จัดทัพใหญ่ครบทุกคลาสไลน์อัพ CBR Series พร้อมล่าแชมป์ Asia Road Racing Championship 2023

ข่าว icon 22 ก.พ. 66 icon 6,054
รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ผู้นำวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย ประกาศล่าแชมป์เอเชีย ส่ง 6 นักบิดไทยลุยศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023 ด้วยรถแข่ง CBR Series ครบทุกคลาสในไลน์อัพ แชมป์-ภาสวิชญ์ ฐิติวรารักษ์ ดวลรุ่นใหญ่อย่าง เอเชีย ซูเปอร์ไบค์ 1,000 ซีซี ขณะในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี ชิพ-นครินทร์ อธิรัฐภูวภัทร์ จับคู่ นิว-ปัณณสรณ์ แก้วสนธิ  พร้อมดึง นักบิดสาวแกร่ง มุกข์-มุกข์ลดา สารพืช คัมแบ็กทวงบัลลังก์ เอเชีย โปรดักชั่น 250 ซีซี ผนึกกำลังดาวรุ่ง ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พฤฒิสาร และ มิกซ์-ธนัช ละอองปลิว เปิดฉากสนามแรกที่ บุรีรัมย์ เดือนมีนาคมนี้
ศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023 เตรียมเปิดฉากดวลความเร็วสนามแรกที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ โดยล่าสุดเพิ่งมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา
รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ปีนี้ได้เพิ่มความท้าทายในทุกระดับการแข่งขัน เพื่อให้นักแข่งได้ใช้ศักยภาพความสามารถ และท้าทายลิมิตตัวเองอย่างเต็มที่ โดยยังคงมีเป้าหมายที่ชัดเจนกับการล่าความสำเร็จ ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์เอเชีย รายการ เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023 ด้วยการส่งนักบิดลงดวลความเร็วใน 3 รุ่นหลักด้วยรถแข่งครบไลน์อัพจากตระกูล CBR Series
นำโดย แชมป์-ภาสวิชญ์ นักบิดไทยที่ยังคงได้รับความไว้วางใจจากยอดทีมจากญี่ปุ่นอย่าง แอสติโม ฮอนด้า ดรีม เอสไอ เรซซิ่ง วิท ไทยฮอนด้า ให้ลงดวลความเร็วในรุ่นใหญ่ที่สุดของเอเชีย อย่าง เอเชีย ซูเปอร์ไบค์ 1,000 ซีซี (ASB1000) ภายใต้รถแข่ง Honda CBR1000RR-R หมายเลข 95
ส่วนในรุ่น ซูเปอร์สปอร์ต 600 ซีซี (SS600) ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ส่งคู่หูนักบิดที่ลงตัวอย่าง ชิพ-นครินทร์ อดีตนักบิดโมโตทรีเจ้าของหมายเลข 41
จับคู่กับนักบิดรุ่นน้องอย่าง นิว-ปัณณสรณ์ ที่เปลี่ยนมาใช้หมายเลข 15 โดยทั้งคู่ใช้รถแข่ง Honda CBR600RR ล่าแชมป์เอเชียในฤดูกาลนี้
ขณะเดียวกัน ยังมีการเปลี่ยนแปลงสำคัญในรุ่น เอเชีย โปรดักชั่น 250 ซีซี (AP250) โดย ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ผลักดันนักบิดดาวรุ่งเลือดใหม่ที่เติบโตจากโครงการ ฮอนด้า อะคาเดมี่ อย่าง ข้าวกล้อง-จักรีภัทร หมายเลข 20 และ มิกซ์-ธนัช หมายเลข 11 ลงแข่งขันเป็นฤดูกาลแรก พร้อมดึงนักบิดสาวแกร่ง มุกข์-มุกข์ลดา เจ้าของหมายเลข 44 กลับมาทวงบัลลังก์เอเชียในรุ่นนี้อีกครั้ง ภายใต้รถแข่ง Honda CBR250RR
ทั้งนี้ ศึก เอเชีย โร้ด เรซซิ่ง แชมเปี้ยนชิพ 2023 จะดวลความเร็วกันทั้งสิ้น 6 สนาม ใน 5 ประเทศ โดยจะเปิดฉากสนามแรกของฤดูกาลในวันที่ 24-26 มีนาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

สำหรับแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของนักบิดไทยในโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม และ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมเปี้ยน รวมถึงส่งกำลังใจเชียร์นักบิดฮอนด้าทุกคนได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda arrc race to the dream cbr series ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า race to the champion Asia Road Racing Championship 2023

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)