ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ยามาฮ่าฉลอง 67 ปี สานต่อโครงการ "Safety มีสติ" มอบเงิน 6.2 แสนบาท ให้มูลนิธิรามาธิบดี

ข่าว icon 11 พ.ย. 65 icon 1,136
นายพงศธร เอื้อมงคลชัย รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และสมาชิกยามาฮ่าคลับ ถ่ายภาพร่วมกับ รศ.นพ. สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลรามาธิบดี พร้อมคณะแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี ในการรับมอบเงินบริจาคจำนวน 622,435 บาท ให้กับมูลนิธิรามาธิบดีใน โครงการเพื่อผู้ป่วยยากไร้
 
โดยเงินจำนวนดังกล่าวนำมาจากโครงการประกวดการออกแบบหมวกนิรภัย YAMAHA 67th Anniversary Helmet Design Challenge ภายใต้คอนเซ็ปต์ Safety Riding ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 200,000 บาท เพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา รวมไปถึงบุคคลทั่วไป ได้ประชันไอเดียในการออกแบบ และร่วมกันสร้างจิตสำนึกในการใส่ใจการสวมหมวกนิรภัยทุกครั้งที่ใช้รถจักรยานยนต์ โดยมีนักเรียน นักศึกษา และบุคคลทั่วไปให้ความสนใจร่วมส่งผลงานมาร่วมประกวดถึง 452 ผลงาน
และได้นำเอาผลงานของผู้ชนะเลิศมาผลิตเป็นหมวกกันน็อก ลิมิเต็ด อิดิชั่น ลายพิเศษ จำนวน 6,700 ใบ และได้จัดกิจกรรม Yamaha 67th Anniversary "Safety มีสติ" โดยให้ลูกค้าที่ซื้อรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกรุ่น (ไม่เกิน 400 ซีซี) ที่ร้านผู้จำหน่ายรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 1-31 กรกฎาคม 2565 พร้อมร่วมโอนเงินบริจาคเงินจำนวน 67 บาท เข้ามูลนิธิรามาธิบดีฯ ใน โครงการเพื่อผู้ป่วยยากไร้ จะได้รับหมวกกันน็อก ลิมิเต็ด อิดิชั่น มูลค่า 1,000 บาท ทันที 
โดยในโครงการนี้กลุ่มลูกค้ารถจักรยานยนต์ยามาฮ่าได้ร่วมกันบริจาคเป็นเงินจำนวนทั้งสิ้น 422,435 บาท และยามาฮ่าได้สมทบทุนเพิ่มอีกจำนวน 200,000 บาท รวมเป็นเงินในการบริจาคทั้งสิ้น 622,435 บาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

yamaha ข่าวรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า Yamaha 67th Anniversary “Safety มีสติ” Safety มีสติ

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)