ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

CUB House by Honda เปิดตัว New CT125 พร้อมอีกหนึ่งความพิเศษกับ Stanley Special Edition ที่มากับชุดแต่ง 14 รายการ

ข่าว icon 12 ก.ย. 65 icon 1,424
CUB House by Honda เปิดตัว New Honda CT125 รถจักรยานยนต์สไตล์เทรล ที่ยกระดับไลฟ์สไตล์ความสนุกพร้อมสีใหม่และเครื่องยนต์ใหม่ที่ได้รับการพัฒนาให้มีสมรรถนะดียิ่งขึ้น รวมถึงระบบกันสะเทือนหลังแบบใหม่ที่สามารถปรับระดับได้ ตอบสนองการขับขี่ได้อย่างสนุกยิ่งกว่าเดิม
New Honda CT125 มาพร้อมคอนเซปต์ The Trail Explorer ได้เวลาท้าทาย…ครั้งใหม่ นำเสนออีกมุมมองของไลฟ์สไตล์ด้วยสีเทาใหม่ ที่ให้ทั้งความเท่ มีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร และยังถ่ายทอดความเป็นตำนานของ CT Series ที่มีมาตั้งแต่ปี 1960 ได้อย่างชัดเจน
New Honda CT125 ยังมาพร้อมการยกระดับในด้านสมรรถนะ ด้วยเครื่องยนต์ใหม่ 4 จังหวะ ขนาด 125 ซีซี ระบบหัวฉีด PGM-FI แรงบิด สูงเต็มสมรรถนะ ประหยัดน้ำมัน พร้อม ENGINE COVER COMP ช่วยลดเสียงเครื่องยนต์และมาพร้อมการ์ดป้องกันเครื่องยนต์ที่แข็งแรงที่ได้รับการพัฒนาให้มีแรงบิดมากขึ้น อัตราเร่งดียิ่งขึ้น
พร้อมด้วยระบบกันสะเทือนหลัง Adjustable Rear Suspension ระบบกันสะเทือนหลังที่สามารถปรับค่า Preload ได้ถึง 5 ระดับ รองรับทุกรูปแบบการใช้งาน ไม่ว่าจะนุ่มนวลในเมืองบนเส้นทางปกติ หรือเส้นทางที่ท้าทายที่ต้องบรรทุกสัมภาระเต็มพิกัดสำหรับออกทริป
ลุยได้ไม่มีหวั่น หนักแค่ไหนก็เอาอยู่ ด้วยแร็คหลังใหม่ขนาดใหญ่ ดีไซน์แข็งแรง แกร่งสำหรับทุกสัมภาระให้คุณพร้อมออกผจญภัย ก้าวสู่เส้นทางใหม่ๆ ที่ยังไม่มีใครไปถึง
พร้อมกันนี้ CUB House by Honda ยังพร้อมส่งมอบอีกหนึ่งความพิเศษด้วย New Honda CT125 Stanley Special Edition 150 คัน ที่มาพร้อมชุดแต่ง 14 รายการ มาแต่งเท่ให้สุด โชว์สไตล์ที่ไม่เหมือนใคร พร้อมขน พร้อมลุยไปข้างหน้า ไม่ว่าจุดหมายที่คุณอยากปักหมุด…คือความสนุกของทริปแคมป์ปิ้งริมทะเล หรือ สัมผัสความงามของธรรมชาติป่าเขา ก็ได้เวลาปลุกอิสระในหัวใจ ออกไปท้าทายครั้งใหม่ จากแบรนด์ Stanley และ H2C ที่ถ่ายทอดความเท่ขั้นสุดอย่างแตกต่าง และตอบโจทย์การใช้ชีวิตของสายเเคมป์ปิ้ง พร้อมลุยได้ทุกที่ 
New Honda CT125 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีเทาใหม่, สีแดง (แร็กท้ายสีดำ) และ สีเขียว (แร็กท้ายสีเขียว) วางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำที่ 88,900 บาท และรุ่นพิเศษ CT125 Stanley Special Edition วางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำที่ 108,700 บาท ที่ CUB House Flagship ทุกสาขาทั่วประเทศ และที่ CUB House Corner ในศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  fb.com/cubhousebyhonda

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ct125 cub house by honda ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า honda ct125 new honda ct125 Thetrailexplorer

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)