ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้าเปิดโลกแห่งการผจญภัยด้วยกิจกรรม Honda Dirt Xperience ที่ลพบุรี

ข่าว icon 7 เม.ย. 65 icon 1,541
รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ส่งมอบประสบการณ์การขับขี่แบบไร้ขีดจำกัดให้กับลูกค้า ภายใต้กิจกรรม Honda Dirt Xperience เปิดโลกการผจญภัยบนเส้นทางสุดท้าทาย ด้วยรถแอดเวนเจอร์ไบค์พันธุ์แกร่งของฮอนด้า
นำโดย Africa Twin, X-ADV, NC750X, CB500X และรถในตระกูล CRF Series โดยทริปล่าสุด ได้ยกทัพนักบิดสายลุยพร้อมด้วยสองล้อคู่ใจรวม 35 คัน ออกไปสัมผัสประสบการณ์ความสนุกตื่นเต้น ณ ทุ่งทานตะวัน เขาจีนแล จังหวัดลพบุรี เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
โค้ชพี่เล่-เจษฎางค์ โชตนา ผู้ฝึกสอนการขับขี่รถ Enduro & Adventure เผยว่า “กิจกรรม Honda Dirt Xperience มีเป้าหมายจัดขึ้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบรถจักรยานยนต์ในสไตล์แอดเวนเจอร์ไบค์ ทั้งสำหรับมือใหม่และนักบิดที่มีทักษะในระดับหนึ่งแล้ว โดยรูปแบบของกิจกรรมจะเป็นวันเดย์ทริป ในช่วงเช้าเป็นการให้คำแนะนำเทคนิคการขับขี่จากมืออาชีพ ส่วนช่วงบ่ายผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะได้นำทักษะต่างๆ ไปใช้ผ่านการขับขี่ในสถานการณ์จริง”
โดยไฮไลต์ของกิจกรรม Honda Dirt Xperience @ลพบุรี อยู่ที่สภาพเส้นทางธรรมชาติที่มีความท้าทายการต่อผู้ขับขี่เป็นอย่างมาก ด้วยสภาพภูมิประเทศที่เป็นทางสูงชันและลาดเอียง ต้องขี่ไต่ขึ้นและลงเนินอย่างต่อเนื่อง ตลอดเส้นทางมีความท้าทายที่หลากหลาย ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างรู้สึกสนุกและประทับใจกับอุปสรรคต่างๆ ที่พบเจอ พร้อมลงความเห็นว่า นี่คือกิจกรรมที่ตอบโจทย์คนรักการขับขี่แนวผจญภัยได้อย่างแท้จริง
“ความพิเศษของกิจกรรม Honda Dirt Xperience การจัดแต่ละครั้งในแต่ละสถานที่ก็จะมีความแตกต่างกันออกไป ซึ่งนอกจากประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ลูกค้าได้รับแล้ว เรายังเพิ่มรายละเอียดการสาธิตฟังก์ชันและเทคโนโลยีต่างๆ ที่โดดเด่นของรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เพื่อให้เจ้าของรถเกิดความมั่นใจ สามารถขับขี่รถของตัวเองได้อย่างปลอดภัยและสนุกสนานยิ่งขึ้นอีกด้วย” โค้ชผู้ฝึกสอนการขับขี่ กล่าวปิดท้าย
 
ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจต้องการเข้าร่วมกิจกรรม Honda Dirt Xperience ครั้งต่อไป สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.thaihonda.co.thfb.com/hondamotorcyclethailand และ fb.com/HondaBigBikeTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda hondamotorcycle ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า Honda Dirt Xperience DirtXperince

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)