ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ฮอนด้าส่ง ก๊องส์ ธัชกร บินลัดฟ้าสู้ศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลก 2 รายการ สานต่อโร้ดแมปหนุนนักบิดไทยสู่โมโตจีพี

ข่าว icon 7 เม.ย. 65 icon 1,977
นักบิดดาวรุ่งชาวไทย ก๊องส์-ธัชกร บัวศรี จากโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม บินลัดฟ้าสู่ทวีปยุโรป รับภารกิจสำคัญในฐานะนักบิดหนึ่งเดียวของไทย เตรียมสู้ศึกดาวรุ่งชิงแชมป์โลก 2 รายการใหญ่ เจ้าตัวเผยความพร้อมเกินร้อย ลั่นตั้งเป้าทำผลงานตามรอยนักบิดรุ่นพี่ ก้อง-สมเกียรติ จันทรา ที่สร้างประวัติศาสตร์จารึกชื่อเป็นนักบิดไทยคนแรกที่คว้าแชมป์บนเวทีระดับโลก
ความเคลื่อนไหวของ ก๊องส์-ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งชาวไทย ภายใต้โครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ล่าสุด ยอดนักบิดไทย วัย 21 ปี ได้ออกเดินทางไปประเทศสเปนเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเข้าร่วมการแข่งขันศึกชิงแชมป์นักบิดดาวรุ่งระดับโลก 2 รายการใหญ่ ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ได้แก่
เอฟไอเอ็ม จูเนียร์ จีพี เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ ในสังกัด ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ลงแข่งขันด้วยหมายเลข 33 และ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ ใช้หมายเลข 5 โดยมี ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เดินทางไปส่งและให้กำลังใจถึงที่สนามบินสุวรรณภูมิ
ธัชกร กล่าวว่า “ในปีนี้ตัวผมเองมีความพร้อมทั้งร่างกายและจิตใจเกินร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ โดยหลังจากได้เข้าร่วมการฝึกซ้อมของทางฮอนด้าเมื่อช่วงต้นปี ได้เรียนรู้และแลกเปลี่ยนทักษะการขับขี่จากทางโค้ชฟิล์ม รวมถึงรุ่นพี่นักบิดภายใต้สังกัด ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ และได้นำมาปรับใช้เพื่อพัฒนาศักยภาพของตัวเองได้ดีขึ้น ทั้งการยกระดับจุดแข็งและแก้ไขจุดอ่อนของตัวเอง ผมเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำผลงานที่ดีมาฝากแฟนชาวไทยได้อย่างแน่นอน ขอฝากให้ทุกคนช่วยติดตามเชียร์ผมด้วยครับ”
ขณะที่ ดร.อารักษ์ กล่าวว่า “ธัชกร คือ นักบิดดาวรุ่งที่มีฝีมือและกำลังตามรอยนักบิดรุ่นพี่อย่าง สมเกียรติ ที่เป็นนักบิดไทยคนแรกที่คว้าแชมป์ในการแข่งขันระดับโลก ซึ่งถือเป็นผลงานที่สะท้อนความสำเร็จของโครงการ ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม ที่มีเป้าหมายผลักดันนักบิดไทยสู่โมโตจีพี โดยความฝันที่ยิ่งใหญ่นี้ได้ขยับเข้าใกล้เป้าหมายยิ่งขึ้น ผมขอฝากแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยทุกท่านช่วยส่งกำลังใจให้นักบิดดาวรุ่งคนนี้ด้วยครับ”
ทั้งนี้ ธัชกร เตรียมเข้าสู่โปรแกรมการแข่งขันประจำฤดูกาล 2022 เริ่มต้นในรายการ เรดบูล โมโตจีพี รุกกีส์ คัพ ในรอบพรีซีซั่นเทสต์ วันที่ 11-13 เมษายน นี้ ที่โปรตุเกส ก่อนประเดิมชิงชัยสนามแรกบนสังเวียนเดียวกัน วันที่ 23-24 เมษายน แฟนกีฬาความเร็วชาวไทยสามารถติดตามข่าวสารของ ก๊องส์-ธัชกร บัวศรี นักบิดดาวรุ่งจากฮอนด้า ในศึกดาวรุ่งโลกชิงแชมป์โลกทั้ง 2 รายการ รวมถึงความเคลื่อนไหวต่างๆ ของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวรถจักรยานยนต์ฮอนด้า red bull motogp rookies cup racetothedream hondaracingthailand FIM Junior World Championship RoadToMotoGP JuniorGP TB33

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)