ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Bajaj Dominar Rides ครั้งที่ 14 พาเที่ยวสุดชิล ล่องแก่งสุดกว่าใคร ถึงใจที่นครนายก

ข่าว icon 22 ก.พ. 65 icon 1,075
Bajaj Thailand ร่วมกับตัวแทนจำหน่าย บริษัท ธนะพรเซลล์แอนด์เซอร์วิส จำกัด ชลบุรี จัดกิจกรรม Bajaj Dominar Rides #14 รวมตัวผู้มีใจรักในรถสองล้อร่วมกันขับขี่รถ Dominar400 พร้อมเดินทางมุ่งหน้า เส้นทาง  ชลบุรี - นครนายก
โดยเริ่มต้นกิจกรรมกันที่ บริษัท ธนะพร เซลล์แอนด์เซอร์วิส จำกัด ชลบุรี จากนั้นเดินทางผ่านทางเลี่ยงเมืองชลบุรี มุ่งหน้าผ่านจังหวัดฉะเชิงเทรา โดยมีเป้าหมายเป็นจังหวัดนครนายก 
ซึ่งตลอดทั้งเส้นทางในการขับขี่ที่หลากหลาย ทำให้ผู้ร่วมกิจกรรมได้ขับขี่ทดสอบ Dominar400 ในรูปแบบการท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความสนุกและความปลอดภัยจากทีมงานที่คอยดูแลตลอดการเดินทาง
 

จากนั้นเมื่อเดินทางถึงจังหวัดนครนายกด้วยบรรยากาศที่เย็นสบาย ผู้ร่วมกิจกรรมก็ถูกเติมเต็มความสนุกให้มากยิ่งขึ้น ด้วยกิจกรรมล่องแก่งตลอดเส้นทางน้ำของเขื่อนขุนด่านปราการชล งานนี้เต็มไปด้วยความสนุกสนานสุดเร้าใจจากที่ขี่รถตากลม  ก็มาลงน้ำให้สดชื่นสมกับเป็นไฮไลท์ของทริป
นี้เลยทีเดียว
เมื่อล่องแก่งกันอย่างสะใจหมดแรงกันไปเยอะ ถูกเติมเต็มแบบรู้ใจด้วยการฝากท้องที่ร้านช่อชะมวง ร้านอาหารบรรยากาศดีประจำนครนายก ที่ไม่ว่าใครผ่านไปผ่านมาก็รู้จัก งานนี้จัดเต็มอิ่มท้องกันทั้งชาวคณะที่ร่วมกิจกรรม เมื่ออิ่มใจอิ่มท้องกันแล้วก็เคลื่อนขบวน Dominar400 มุ่งหน้ากลับที่โชว์รูมกันอย่างปลอดภัย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

bajaj ข่าวรถจักรยานยนต์บาจาจ Bajaj Dominar Rides Dominar400

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)