ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

5 จุดเด่น New Forza 350 ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัลอย่างไร?

ข่าว icon 13 ก.ย. 64 icon 5,043
5 จุดเด่น New Forza 350 ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัลอย่างไร?


รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเปิดตัวบิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับท็อปคลาส "New Forza350" สีสันใหม่สปอร์ตหรูดุดันขึ้น อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีมากขึ้น เช็คราคา.คอม เลยคัด 5 จุดเด่นว่าตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัลอย่างไร?

1. เครื่องยนต์ eSP+ ให้ความแรงและประหยัด
นับตั้งแต่การเปิดตัว Forza350 เมื่อปีที่ผ่านมา บิ๊กสกู๊ตเตอร์รุ่นนี้ก็ได้กลายเป็นรถท็อปคลาส ที่ตอบโจทย์ได้ทุกด้านไม่ว่าจะเป็นเรื่องสมรรถนะจากเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว  ขนาด 330 ซีซี  ทำงานร่วมกับกระเดื่องวาล์วแบบโรลเลอร์ยูนิแคม เพิ่มกำลังการขับเคลื่อน ลดแรงเสียดทาน ให้แรงส่งที่ต่อเนื่อง เร่งติดมือ เพิ่มเพลาบาลานเซอร์เพื่อสร้างสมดุลให้เพลาข้อเหวี่ยง หม้อกรองอากาศมีขนาดใหญ่ถึง 5.5 ลิตร เพิ่มประสิทธิภาพในการอัดอากาศเข้าสู่ห้องเครื่องยนต์ พร้อมหม้อน้ำที่ย้ายตำแหน่งมาอยู่ที่ด้านหน้ารถ ส่งผลให้การระบายความร้อนเป็นไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น และยังช่วยในการกระจายน้ำหนักมาทางด้านหน้าทำให้ควบคุมรถได้ง่ายขึ้น ตัวรถยังติดตั้งท่อไอเสียใหม่ที่คายไอเสียออกได้อย่างรวดเร็วยิ่งกว่าเดิม ช่วยรักษากำลังตั้งแต่ช่วงออกตัวจนถึงช่วงเร่งแซง

2. งานดีไซน์โดดเด่นไม่เหมือนใคร 
New Forza350 มาพร้อมสีสันใหม่สปอร์ตหรูดุดันขึ้น ไฟ LED รอบคัน พร้อม Day Time Running Light กระจกมองข้ามดีไซน์หรู กระจกบังลมหน้าปรับไฟฟ้า วินด์สกรีนปรับระดับได้สูงถึง 150 มิลลิเมตร, ระบบไฟฉุกเฉิน ESS, ระบบเบรก ABS หน้า-หลัง พร้อมจากเบรกขนาดใหญ่ 



3. New Forza350 สตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจ  
New Forza350 มาพร้อม รีโมทอัจฉริยะ Honda Smart Key สตาร์ทเครื่องยนต์โดยไม่ต้องใช้กุญแจ และระบุตำแหน่งพร้อมป้องกันขโมย มาพร้อมกับ Honda Smart Controller เพื่อควบคุมการสั่งงาน, สะดวกสบายด้วย In-Console USB Charger & Bottle Holder เป็นได้ทั้งที่ชาร์จไฟสมาร์ทโฟน และที่วางขวดน้ำในตัว


4. แผงหน้าปัดแบบ New Premium Meter 
New Forza350 มาพร้อมแผงหน้าปัด New Premium Meter ที่แสดงข้อมูลขับขี่ครบถ้วน ด้วยโหมดการเชื่อมต่อบลูทูธทั้ง 4 ฟังก์ชั่น ได้แก่ การับเข้า - โทรออก, ระบบนำทาง, แอปพลิเคชั่นเพลง และการรับ - ส่ง ข้อความ รวมถึงแสดงระบบ HSTC (Honda Selectable Torque Control) ระบบตรวจจับการหมุนและควบคุมล้อหน้า - หลังให้สัมพันธ์กัน ป้องกันรถเสียการทรงตัว เพิ่มความสะดวกปลอดภัยให้ทุกการขับขี่

5. ติดตั้งระบบที่ล้ำสมัย HSVCs (Honda Smartphone Voice Control System) 
อีก 1 ระบบที่เปรียบเสมือนตัวช่วยให้การขี่มอเตอร์ไซค์เป็นเรื่องที่ง่ายและปลอดภัยมากขึ้น โดยเทคโนโลยี HSVCs จะช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมการรับสาย โทรออก เปิดระบบนำทาง ฟังเพลง หรือแม้กระทั่งส่งข้อความได้อย่างง่ายดายด้วยปลายนิ้ว ไม่ต้องปล่อยมือจากแฮนด์รถ หรือละสายตาจากถนน จึงให้ทั้งความสะดวกสบายและความปลอดภัยไปพร้อมๆ กัน 


New Forza350 มีให้เลือกสองรุ่นย่อยได้แก่รุ่น Roadsync Type (ติดตั้งระบบ HSVCs) มีสีดำ และสีเทา-ดำ มาพร้อมล้อสีทอง ด้วยราคาแนะนำที่ 177,500 บาท และรุ่น Standard Type มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีเทา-ดำ สีแดง-ดำ และสีน้ำเงิน-ดำ ราคาแนะนำ 175,500 บาท ทั้งหมดพร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ศูนย์ Honda Wing Center ทั่วประเทศ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda honda forza new forza 350 forza 350

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)