ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Royal Enfield ประกาศ 'หยุด' การผลิตทั่วโลก (ชั่วคราว)

ข่าว icon 24 มี.ค. 63 icon 2,251
 Royal Enfield ประกาศ 'หยุด' การผลิตทั่วโลก (ชั่วคราว)

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 รอยัล เอนฟิลด์ ขอประกาศยุติการผลิตทั่วโลกเป็นการชั่วคราว โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม 2563 - 31 มีนาคม 2563 และประกาศให้พนักงานของรอยัล เอนฟิลด์ในประเทศไทยให้ทำงานจากที่บ้าน การยุติการผลิตมีผลบังคับใช้กับทุกโรงงานในเมืองเชนไน ได้แก่ ฐิรูโวตติยูร์, โอรากาดัม, และนิคมอุตสาหกรรมวัลลัม วาดากัล ร่วมไปถึงศูนย์เทคโนโลยีในเชนไน และบรันติงธอร์ป, ในเลสเตอร์เชียร์ สหราชอาณาจักร อีกทั้งให้สำนักงานและตัวแทนจำหน่ายทั้งหมดให้ประเทศอินเดียปิดชั่วคราว ทั้งหมดนี้เพื่อความปลอดภัยและสุขภาพของพนักงาน, พนักงานรายวัน, และพนักงานชั่วคราวของรอยัล เอนฟิลด์

นายวิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า 'พนักงานของรอยัล เอนฟิลด์ในประเทศไทยได้เริ่มทำงานจากบ้านมาเป็นเวลา 2 อาทิตย์แล้ว และจะยังทำต่อไป เราจะติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดดังที่ทางรัฐบาลได้แนะนำ เพื่อความปลอดภัยของพนักงานและเพื่อแสดงออกถึงความรับผิดชอบทางสังคมที่รอยัล เอนฟิลด์มีต่อสังคมไทย'

สำหรับ รอยัล เอนฟิลด์ สโตร์, การบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน และศูนย์บริการของรอยัล เอนฟิลด์ยังเปิดบริการตามปกติ โดยปฏิบัติตามมาตรการต่างๆ ของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานทุกคน หากมีมาตรการอื่นๆ ประกาศออกมาในอนาคต รอยัล เอนฟิลด์ ประเทศไทยจะแจ้งให้ทราบต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

รอยัล เอนฟิลด์ royal enfield ข่าวรอยัล เอนฟิลด์ ข่าวรถจักรยานยนต์ royal enfield 2020 มอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)