ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Aprilia สุดยอดมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลียน จัดโปรโมชั่นประจำเดือนมีนาคม 2563

ข่าว icon 23 มี.ค. 63 icon 2,548
Aprilia สุดยอดมอเตอร์ไซค์สัญชาติอิตาเลียน จัดโปรโมชั่นประจำเดือนมีนาคม 2563  

บริษัท เวสปิอาริโอ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรถพรีเมียมสกู๊ตเตอร์ชั้นนำ Piaggio และ Vespa พร้อมด้วยรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน Aprilia และ Moto Guzzi สัญชาติอิตาเลียนแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ขอเอาใจสาวกนักบิด ด้วยโปรโมชั่นสุดร้อนแรงจากแบรนด์ Aprilia ด้วยดาวน์เริ่มต้น 5% พร้อมรับของสมนาคุณ

RSV4 1100 FACTORY ATOMICO BLACK 1,449,000 บาท ดาวน์เริ่มต้น 5%, ฟรี ประกันภัยชั้น 1, ค่าจดทะเบียนและ พ.ร.บ., บริการ Roadside Assistance 1 ปี, Alpinestars Gift Voucher มูลค่า 10,000 บาท และ ผลิตภัณฑ์ดูแลรถ IPONE CARELINE 1 Set
ผู้ที่สนใจสามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่สไตล์อิตาเลียนแท้ได้ที่ Motoplex Bangkok, Motoplex Khon Kaen และ เอ็มทูมอเตอร์สปอร์ต ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2563 หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Aprilia Thailand 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

aprilia อาพริเลีย rsv4 aprilia rsv4 ข่าวโปรโมชั่นมอเตอร์ไซค์ 2020 ข่าวมอเตอร์ไซค์ aprilia 2020 จักรยานยนต์อาพริเลีย 2020

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)