ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

นายกตู่ คร่อม New YZF-R6 หลังขี่ FJ-09 ตรวจสนามช้างเตรียมพร้อมไทยจัดโมโตจีพี

ข่าว icon 9 พ.ค. 61 icon 5,434
นายกตู่ คร่อม New YZF-R6 หลังขี่ FJ-09 ตรวจสนามช้างเตรียมพร้อมไทยจัดโมโตจีพี 

ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมคณะ เดินทางเข้าเยี่ยมชม สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ สำรวจความพร้อมก่อนจัดการแข่งขันโมโตจีพี พร้อมเข้าเยี่ยมชมพิท ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม สัมผัสการทำงานแบบมืออาชีพ และขึ้นคร่อมรถแข่งยามาฮ่า New YZF-R6 ที่ใช้ลงสนามด้วย


เมื่อวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ มร. ชิเงโอะ ฮายาคาวะ ประธานกรรมการบริหาร นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร และผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด พร้อมด้วย นายเนวิน ชิดชอบ ประธานที่ปรึกษา สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต และนายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จำกัด ให้การต้อนรับ และถ่ายภาพร่วมกับ ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมด้วยคณะ เนื่องในโอกาสเดินทางมาร่วมการประชุม ครม.สัญจร และเยี่ยมชมการเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันรถจักรยานยนต์ชิงแชมป์โลก รายการ โมโตจีพี 2018 ในเดือนตุลาคมปีนี้


ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้แสดงความชื่นชมที่ทีมแข่งไทยยามาฮ่า สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และอวยพรให้ทีมแข่งไทยยามาฮ่าประสบความสำเร็จต่อไป ขณะเดียวกันยังขึ้นคร่อมรถแข่ง ยามาฮ่า New YZF-R6 อีกด้วย


นางสาวจินตนา อุดมทรัพย์ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการเข้าเยี่ยมชมพิทยามาฮ่า ในครั้งนี้ว่า "นับเป็นนิมิตหมายที่ดีที่รัฐบาลเห็นความสำคัญ และลงมาดูงานด้วยตนเอง ซึ่งทำให้เกิดความตื่นตัวอย่างมากต่อประเทศไทยในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโมโตจีพี เพราะนอกจากจะเป็นการยกระดับวงการมอเตอร์สปอร์ตไทยแล้ว ยังส่งผลในภาพรวมของเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว และทำให้เม็ดเงินหมุนเวียนในประเทศไทยมหาศาล สำหรับในตลาดรถจักรยานยนต์เชื่อว่าจะตื่นตัวขึ้นมาก กับการมาแข่งขันโมโตจีพี ที่ถือเป็นที่สุดของโลกอยู่แล้วในตอนนี้ และจะทำเศรษฐกิจโดยรวมของไทยตื่นตัวขึ้นมา"

ซึ่งภายหลังจากรู้ข่าวว่าไทยจะได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันโมโตจีพี ทำให้ตอนนี้ประชาชนให้ความสนใจกีฬามอเตอร์สปอร์ตมากขึ้น ตอนนี้ผ่านไป 4 สนาม เห็นได้ชัดว่าชาวไทยให้ความสนใจโมโตจีพีมากขึ้น เชื่อว่าในวันแข่งขันจริง 5-7 ตุลาคมนี้ ชาวไทยจะได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งใหญ่ในเมืองไทย ส่วนของ ยามาฮ่า เองเราก็มีการจัดกิจกรรมเชียร์โมโตจีพี โดยเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้เข้าร่วมกิจกรรมเกือบทุกสนาม ก่อนจะเข้าสู่การแข่งขันจริง เพื่อปลุกให้ชาวไทยมีความชื่นชอบ และรักในกีฬามอเตอร์สปอร์ตมากขึ้น


ในการเยี่ยมชมครั้งนี้ ยามาฮ่าได้จัดบิ๊กไบค์ Yamaha FJ-09 สำหรับให้นายกฯ ได้ลองขับขี่บนสนามช้างที่ใช้ในการแข่งขันโมโตจีพี เพื่อให้สัมผัสถึงความพร้อมของระดับมาตรฐานที่จะช่วยให้การแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อยสมบูรณ์แบบมากที่สุด


ติดตามชมการแข่งขันรายการโมโตจีพี โดย ยามาฮ่า ไทยแลนด์ เรซซิ่งทีม ร่วมการแข่งขันครั้งนี้ด้วย New YZF-R6 ในระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2561 นี้ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

นายกตู่ คร่อม new yzf-r6 หลังขี่ fj-09 ตรวจสนามช้างเตรียมพร้อมไทยจัดโมโตจีพี นายก ลุงตู่ ประยุทธ ประยุทธ จันโอชา

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)