ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอบส่องรถเพื่อนบ้าน Modenas Pulsar สัญชาติมาเลเซีย

ข่าว icon 12 มิ.ย. 60 icon 13,236
แอบส่องรถเพื่อนบ้าน Modenas Pulsar สัญชาติมาเลเซีย

มอเตอร์ไซค์แบรนด์เพื่อนบ้าน สัญชาติมาเลเซีย Modenas Pulsar RS200, NS200 นับเป็นรถที่มีชื่อเสียงและเป็นที่นิยมมาก  มีรูปทรงที่สวยไม่แพ้แบรนด์จากญี่ปุ่น ซึ่งได้เปิดตัวไปก่อนหน้า และเป็นการพัฒนาร่วมกับค่าย Baja Auto ของอินเดีย

สำหรับ Pulsar RS200 สปอร์ตไบค์ และ NS200 เน็กเก็ตไบค์ เล็งไว้เป็นคู่ปรับของฝั่งญี่ปุ่น ทั้ง Honda RS 150 และ Yamaha Y15ZR ที่มีค่าตัวใกล้เคียงกัน  

ทั้ง 2 โมเดลใช้เครื่องยนต์ 1 สูบ 3 หัวเทียน! ความจุ 200 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ จ่ายน้ำมันด้วยหัวฉีด กำลังสูงสุด 24.5 PS ที่ 9,750 รอบต่อนาที และแรงบิด 18.6 นิวตันเมตร ที่ 8,000 รอบต่อนาที  
ระบบเบรกจานหน้าขนาด 300 มิลลิเมตร จานหลัง 280 มิลลิเมตร และคาลิปเปอร์จาก BYBRE ลูกหม้อของ Brembo พร้อม ABS เฉพาะรุ่น RS200  
Modenas Pulsar RS200







Modenas Pulsar NS200








ราคาจำหน่ายในมาเลเซียรุ่น RS200 11,342 ริงกิตมาเลเซีย รุ่น  NS200 ราคา 9,222 ริงกิตมาเลเซีย นับว่าใกล้เคียงกับรถขนาด 250 ซีซีทั่วไป ซึ่งวางตัวเอาไว้เพื่อเป็นทางเลือกให้ราคาใกล้เคียงกับรถค่าย Honda RS 150 และ Yamaha Y15ZR ที่มีราคาราวๆ 83,000 ริงกิตมาเลเซีย  
Modenas Pulsar ทั้ง 2 โมเดลมองแล้วคุ้นตา แตกต่างที่รายละเอียดเล็กน้อย ส่วนรถยี่ห้อนี้คงไม่มีโอกาสเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย
ภาพและข้อมูลจาก paultan.org

แท็กที่เกี่ยวข้อง

จักรยานยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ modenas pulsar

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)