ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Honda Safety Riding Park อบรมขับขี่ปลอดภัยให้ตำรวจภูเก็ต กว่า 500 นาย

ข่าว icon 5 ส.ค. 59 icon 5,385
Honda Safety Riding Park อบรมขับขี่ปลอดภัยให้ตำรวจภูเก็ต กว่า 500 นาย


Honda Safety Riding Park ภายใต้การดำเนินงานโครงการฮอนด้าเมืองไทยขับขี่ปลอดภัย โดยบริษัท เอ. พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย ร่วมกับ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดโครงการอบรมการขับขี่รถจักรยานยนต์เบื้องต้นแก่ข้าราชการตำรวจ (CBR300R) เพื่อเพิ่มทักษะ ความชำนาญ ความปลอดภัยในการขับขี่ เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันปราบปราม และงานจราจร รวมถึงการขับขี่ติดตามจับกุมผู้กระทำความผิด ณ ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย "Honda Safety Riding Park" จังหวัดภูเก็ต

นายอัครเดช โรจน์สิรวรพัฒน์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ส่วนงานวางแผนธุรกิจ และส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัย บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด กล่าวว่า "นับเป็นความภาคภูมิใจของ เอ.พี.ฮอนด้า ที่ได้มีส่วนในการสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมภายใต้โครงการ "อบรมการขับขี่รถจักรยานยนต์เบื้องต้นแก่ข้าราชการตำรวจ (CBR300R)" ให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตเข้าร่วมอบรมทั้งสิ้น 10 รุ่น รวม 500 นาย ที่ศูนย์ฝึกขับขี่ปลอดภัย "Hond a Safety Riding Park" จังหวัดภูเก็ต เพื่อเพิ่มทักษะ ความชำนาญและเพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันและปราบปราม เพื่อดูแลความสงบสุขของประชาชน

โครงการ "อบรมการขับขี่รถจักรยานยนต์เบื้องต้นแก่ข้าราชการตำรวจ (CBR300R)" ในครั้งนี้ สอดคล้องกับพันธกิจหลักขององค์กรที่มุ่งหวังจะสร้างความปลอดภัยสู่สังคมไทย ในฐานะที่เป็นองค์กรที่ดีของสังคม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา "เอ.พี.ฮอนด้า ตระหนักดีว่าการส่งเสริมการขับขี่ปลอดภัยคือส่วนหนึ่งของความรับผิดชอบของเรา จึงได้ริเริ่มดำเนินกิจกรรมเผยแพร่ความรู้ขับขี่ปลอดภัยสู่สังคมไทย ภายใต้สัญลักษณ์ Safety Thailand มาตั้งแต่ปี พ.ศ.2532 ถึงปัจจุบันเป็นเวลา 27 ปี  ได้เผยแพร่ความรู้ขับขี่ปลอดภัย สู่นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไปกว่า 20 ล้านคน ปัจจุบันฮอนด้ามีศูนย์ฝึกขับขี่ ปลอดภัยที่ได้มาตรฐาน ได้รับการรับรองจากกรมการขนส่งทางบก ให้เป็นโรงเรียนสอนขับรถที่สามารถอบรมและทดสอบผู้ขอรับใบอนุญาตขับรถจักรยานยนต์ได้ โดยเป็นศูนย์ที่ฮอนด้าลงทุนเอง 4 แห่ง เป็นของร้านผู้จำหน่ายจำนวน 11 แห่ง นอกจากนี้ยังสนับสนุนนโยบายรัฐบาล รณรงค์ป้องกัน ลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลทั้งปีใหม่ และเทศกาลสงกรานต์ ทั้งนี้เพื่อประโยชน์สุขต่อสังคมโดยรวม
ด้าน พล.ต.ต. ธีระพล ทิพย์เจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตได้รับมอบบรถจักรยานยนต์ CBR300R จำนวน 140 คัน จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อนำมาใช้ในการปฏิบัติภารกิจต่างๆ และในโอกาสที่ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต ได้รับการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน โดยเฉพาะภาคเอกชนคือ บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด และ บริษัท ภูเก็ตนำแสง จำกัด ที่ได้สนับสนุนการดำเนินกิจกรรมการฝึกอบรมในครั้งนี้ เพื่อเพิ่มทักษะการขับขี่ให้กับข้าราชการตำรวจในพื้นที่แล้ว ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ และสร้างความปลอดภัยในการขับขี่ แก่บุคลากรของรัฐอีกด้วย  
พร้อมกันนี้ พ.ต.อ. พีรยุทธ การะเจดีย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต กล่าวเสริมว่า โครงการ "อบรมการขับขี่รถจักรยานยนต์เบื้องต้นแก่ข้าราชการตำรวจ (CBR300R)" เพื่อเพิ่มทักษะความชำนาญในการขับขี่ให้ข้าราชการตำรวจสังกัดตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต สามารถนำไปใช้ปฏิบัติหน้าที่ได้จริง ทั้งงานป้องกันและปราบปรามและงานจราจรในการขับขี่ขณะปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.hondasafetyridingpark.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

honda ฮอนด้า ap honda honda safety riding park

ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)