ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Ducati Monster 821 ใหม่ นำเข้าไทย ปลายปีนี้ เพียง 779,000 บาท

ข่าว icon 2 มิ.ย. 57 icon 17,807
Ducati Monster 821 ใหม่ นำเข้าไทย ปลายปีนี้ เพียง 779,000 บาท

Ducati Monster 821 (ดูคาติ มอนสเตอร์ 821) หลังจากเปิดตัวในแถบยุโรปและอเมริกาก่อนหน้านี้ ดูคาติไทยแลนด์ได้ตอบสนองลูกค้าชาวไทยด้วยการนำเข้าดูคาติ รุ่นมอนสเตอร์ 821 ในปลายปีนี้
Ducati Monster 821 มาพร้อมเครื่องยนต์ 2 สูบ 4 จังหวะ 4 วาล์ว/สูบ รูปตัววีทำมุม 11 องศา ความจุ 821 ซีซี 112 แรงม้า แรงบิด 9.1 กิโลกรัมเมตร ระบายความร้อนด้วยน้ำ ระบบคันเร่งไฟฟ้า ใช้โครงสร้าง และแพลตฟอร์มจากคูคาติ รุ่น 1200 และ 1200S ปลายท่อคู่อันโดดเด่น สมกับเป็นบิ๊กไบค์แนว Naked อย่างแท้จริง




ดูคาติ มอนสเตอร์ 821 พร้อมแล้วสำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อและนำเข้าทั้งคัน (CBU) ด้วยราคาเพียง 779,000 บาท มีให้เลือก 3 สี คือ แดง, ขาว, และดำ และคาดว่าจะส่งมอบได้ในช่วงไตรมาสที่ 4 ปลายปีนี้ 
สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ดูคาติ ไทยแลนด์ โทร. 02-513-9999 หรือทางเว็บไซต์ www.ducatithailand.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์มอเตอร์ไซค์ล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)