ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

รวมสกู๊ตเตอร์เด่นทุกคลาส ของปี 2024

icon 11 เม.ย. 67 icon 8,648
รวมสกู๊ตเตอร์เด่นทุกคลาส ของปี 2024
ตลาดสกู๊ตเตอร์ไทย ยังคึกคักในปีนี้กับการเปิดตัวรุ่นใหม่ อีกทั้งรุ่นยอดนิยมต่อเนื่องจากปีก่อน โดยเฉพาะคลาสไม่เกิน 200 ซีซี ที่มีตัวเลือกใหม่ๆ หลากหลายรุ่น เน้นดีไซน์บ่งบอกตัวตนชัดเจน เป็นได้มากกว่าแค่สกู๊ตเตอร์ใช้งานทั่วไป และนี่คือ สกู๊ตเตอร์รุ่นเด่นในแต่ละคลาสที่น่าสนใจในงานนี้
Yamaha Grand Filano Hybrid
ยามาฮ่า แกรนด์ ฟิลาโน่ ไฮบริด ใหม่ ออโตเมติกแฟชั่นพรีเมียม 125 ซีซี โฉมใหม่ สไตล์ที่แฟนดอมชอบ ตั้งแต่ไฟหน้า-ท้าย คงสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก บิดสนุกทั่วเมืองด้วยเครื่องยนต์ Bluecore Hybrid ล่าสุดกับหน้าจอดิจิตอล  หายห่วงกับพื้นที่เก็บสัมภาระขนาด 27 ลิตรแบบกว้างพิเศษ และครบครันด้วยคุณสมบัติที่ทันสมัยมากมาย เช่น ระบบช่วยส่งกำลังแบบไฮบริด กุญแจอัจฉริยะ ระบบหยุดและสตาร์ท ฯลฯ มีระบบเบรก ABS เฉพาะรุ่น โดดเด่นด้วยการรับประกัน 5 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร นับเป็นหนึ่งในรุ่นยอดนิยมตลอดมานับตั้งแต่เปิดตัว
Honda Giorno+ ABS  มาใหม่สุดกับคอนเซปต์ "The New High ทุกสไตล์ไปได้ไกลกว่า"  ออโตเมติกสไตล์โมเดิร์นคลาสสิก ออกแบบเป็น High Fashion ผสานความงามไร้กาลเวลา และความล้ำสมัยของเทคโนโลยีเข้ากับไลฟ์สไตล์สายขี่ยุคใหม่ ระบบไฟส่องสว่าง LED ทั้งหน้าหลังลงตัวเข้ากับเส้นสายคลาสสิก ด้านสมรรถนะเครื่องยนต์ eSP+ 4 วาล์ว ขนาด 125 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ ขี่สนุก เร่งมันส์  ตอบสนองการใช้งานในเมืองได้ดีมาก ชะลอเบาเบรกสบายเนียนๆ กับดิสก์เบรกหน้า พร้อม ABS เดินไปไหนสะดวกสบายกับกุญแจรีโมทอัจฉริยะ Honda Smart Key  สายขนของก็เบาใจเพราะมี U-Box ขนาดใหญ่ถึง 30 ลิตร ทั้งยังมี USB Socket & Console Box เสริมการชาร์จไฟได้ตลอด และเติมน้ำมันด้านหน้าได้โดยไม่ต้องเปิดเบาะ
LAMBRETTA X200 ใหม่ !  คอนเซปต์ I KNOW WHAT I WANT ดีไซน์บ่งบอกความเป็นตัวตนของแลมเบรตติสต้า ขุมพลังเครื่องยนต์ LSP (Lambretta Super Performance) ขนาด 184.7 ซีซี จ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงหัวฉีด ระบายความร้อนด้วยน้ำ  พร้อมกับพัดลมระบายความร้อน 2 ตัว  ระบบช่วงล่างยังถ่ายทอด DNA เอกลักษณ์จากรุ่นตำนานกับชุดกันสะเทือนหน้าแบบ Double Arm-Link ทั้งสองข้าง สามารถควบคุมบาลานซ์ได้ดี พิเศษ X200 รุ่นใหม่ มีการอัพเกรดในส่วนของโช๊คทั้งด้านหน้าและด้านหลังมาใหม่ สามารถปรับ Preload ได้ถึง 7 ระดับ  เพื่อตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ
 
Vespa Primavera DISNEY MICKEY MOUSE EDITION BY VESPA 150 I-Get ABS  สีดำ แดง ขาว และเหลือง เป็นเฉดสีเดียวกับมิคกี้เม้าส์ตัวการ์ตูนสุดคลาสสิกของ Walt Disney ที่คนเกือบทั้งโลกรู้จัก ตัวรถมาในธีมเดียวกับตัวละคร ไม่ว่าขอบล้อสีเหลืองที่เป็นสีเดียวกับรองเท้า  กระจกมองข้างสีดำแบบเดียวกับหูทรงกลมที่เป็นเอกลักษณ์ พร้อมลวดลายกราฟิกที่เป็นโครงร่างของตัวการ์ตูนบริเวณด้านข้างและด้านหน้าของตัวรถ และที่ขาดไม่ได้คือลายเซ็นของ Mickey Mouse บริเวณด้านข้างของเบาะที่นั่งและแผงด้านหน้า กับราคา 142,900 บาท (ราคานี้รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมรับชุด Welcome Kit และ Flyscreen Smoked Primavera) สายมุ้งมิ้งต้องเก็บแล้ว
aprilia sr gt 200 SPORT 
เวอร์ชันสปอร์ตโฉบเฉี่ยว พร้อมพุ่งทะยานบนนนในเมืองและออกผจญภัยในเส้นทางสมบุกสมบันได้ทุกเมื่อ SR GT สปอร์ต สกู๊ตเตอร์ที่ครบเครื่องทั้งความปราดเปรียว สปอร์ต และพร้อมลุย ด้วยโช้คที่ทรงประสิทธิภาพ ล้อที่พร้อมรับทุกสภาพพื้นผิว และระบบการควบคุมที่แม่นยำปลอดภัย ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยความสนุกและเปี่ยมพลัง เครื่องยนต์ใหม่ i-get ความจุ 174 ซีซี ช่วงล่างจัดว่าเด็ดจริงทั้งออนและออฟแบบเบาๆ ด้วยราคา 148,900 บาท ที่ล่าสุดค่าตัวมีทอนกระจาย
BMW motorrad CE-02
มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าแนวใหม่จาก บีเอ็มดับเบิ้ลยู  สไตล์สตรีทมันๆ เท่ๆ ขี่สบาย คุมง่าย กุญแจคีย์เลส แค่กระโดดคร่อมก็พร้อมออกตัวได้เลย วิ่งได้ไกลกว่า 100 กม. และเร่งหน้าตั้ง 0-100 กม./ชม. แค่ 3 วินาที ! กลับมาชาร์จเร็วใช้เวลาไม่เท่าไหร่เพราะถ้าหมดเกลี้ยงแล้วเอาเต็มก็เพียง 1 ชั่วโมง 40 นาที เท่านั้น แบบควิกชาร์จ รอชมตัวจริงได้ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป ราคาถูกกว่า CE 04 แน่ๆ 
Suzuki NEX CROSSOVER
กำลังดีกับเครื่องยนต์ขนาด 112.8 ซีซี ระบบการส่งกำลังขับเคลื่อนอัตโนมัติ CVT (Continuously Variable Transmission) ที่ให้ความประหยัดและสะดวกสบายในการใช้งาน นอกจากนี้ยังมีระบบเซ็นเซอร์แบบ 6 จุด ที่นำมาประมวลผลร่วมกับกล่องสมองกลอัจฉริยะ ECU เพื่อจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างแม่นยำและเหมาะสมในทุกอัตราเร่ง ทำให้ประสิทธิภาพการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุด การเผาไหม้เป็นไปอย่างสมบูรณ์ สามารถประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้ถึง 50 กิโลเมตร/ลิตร ใครอยากแตกต่าง อยากได้แบบไว้ใช้ลุยถนนกทม. จริงจัง ผ่านน้ำรอระบายได้สบายกว่าก็จ่ายค่าตัวแค่ 49,900
แท็กที่เกี่ยวข้อง สกู๊ตเตอร์ motorshow
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)