ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

5 ไฮไลท์ที่ต้องประทับใจใน Yamaha TMAX Tech Max

icon 18 ก.ย. 66 icon 7,762
5 ไฮไลท์ที่ต้องประทับใจใน Yamaha TMAX Tech Max
นับตั้งแต่เปิดตัว Yamaha TMAX Tech Max ในเมืองไทยเมื่อไม่นานมานี้ก็สร้างความฮือฮาและเก็บยอดจองจนต้องรอคิวรับรถกันพอสมควร โดยเฉพาะรุ่นท็อป Tech Max ที่ให้ฟังก์ชันการใช้งานทุกอย่างครบถ้วน นับเป็นไฮไลท์เด่นของรุ่น โดยจ่ายเพิ่มจากรุ่นธรรมดาอีกแค่สามหมื่นบาท และเท่ากับความต่างจากรุ่นท็อปของเจนเนอเรชั่นก่อนหน้าที่ยังมีขายอยู่ด้วย  จบราคาค่าตัวที่ 569,000 บาท น่าสนใจขนาดไหนดูจากรูปและไฮไลท์นี้
1. หน้าจอ TFT ดีสุดๆ เท่าที่จะเป็นไปได้
หน้าจอ TFT ไม่ใช่แค่ดีงาม แต่ดีเกินใครยิ่งถ้าเทียบกันในคลาสของบิ๊กสกู๊ตเตอร์ด้วยแล้ว ด้วยหน้าจอที่ใหญ่วางตำแหน่งเหนือแฮนด์บาร์ชัดเจน อ่านง่ายในทุกมุมมอง ข้อมูลสำคัญ สถานะ และรายละเอียดทุกอย่างของตัวรถถูกรวบรวมไว้ในหน้าจอนี้ทั้งหมด ไม่จำเป็นต้องมีส่วนเพิ่มเติมอะไรมาให้รกตา ทำให้ Cockpit ด้านหน้าของตัวรถดูคลีนเรียบหรู การควบคุมก็ง่าย ปุ่มโหมดอยู่ขวา จอยโยกเลือกเมนูอยู่ซ้าย ใช้งานดี เข้าใจง่าย

2. ฟิลการขับสปอร์ตกว่าที่เคย
แด้มปิ้งช่วงล่างหน้า-หลัง อาจดูไม่ต่างเดิมทั้งรูปลักษณ์และตำแหน่ง แต่จริงๆ แล้วยามาฮ่าได้เซ็ตอัพใหม่ให้ตอบสนองได้ดีกว่าเดิมตลอดจนได้ฟิลไดนามิคพร้อมที่จะโลดแล่นไปข้างหน้า แม้น้ำหนักตัว 218 กก. และยาวใหญ่เหมือนโซฟา แต่พอเวลาบั้มแอ่งหรือหลุมรู้เลยว่าของเขาดีจริง แน่นหนึบ และกระชับ ผลมาจากการออกแบบแชสซีส์และใช้ยางที่เหมาะสม และนี่คือสิ่งที่คุณจะสัมผัสได้เวลาขี่ 

3.เป็นพาหนะที่ให้ความรู้สึกพรีเมียมทั้งเวลามองและขี่
บางทีความเป็นพรีเมียมอาจต้องอาศัยชื่อชั้นของแบรนด์มาเป็นตัวกำกับแต่ TMAX ไม่ใช่เลย มองดูด้วยตาก็รู้สึกได้เต็มๆ รายละเอียดงานทุกจุดที่เนี๊ยบ การออกแบบที่ดูเรียบหรูดูดีมีสไตล์ ขับความโดดเด่นด้วยสเปคที่ต้องน้อมรับไล่ตั้งแต่จอแสดงผล, ฮีทกริ๊ป, เบาะอุ่น, บลูทูธ-พอร์ต USB และชิลด์ไฟฟ้า มีหมดเหมือนในรถแอดเวนเจอร์ระดับท็อปราคาแพงกว่าเท่าตัว

4.เบาะให้ความสบายลุกนั่งสะดวก
เบาะนั่งใช้วัสดุคุณภาพและออกแบบมาดีเหลือเกิน ขนาดก็ใหญ่นั่งสบายสมกับเป็นบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่มีความเพรียวมากกว่าใหญ่เทอะทะ ทั้งยังมีเครื่องให้ความอบอุ่นเบาะเวลาขี่ช่วงอากาศเย็นหรือฝนตกเปิดอุ่นแล้วสบายก้นแน่นอน ด้านตำแหน่งซ้อนก็ใหญ่มากพอรอรับแฟนหรือเพื่อนตัวใหญ่ได้สบาย ราวจับก็ติดตั้งให้ผู้ซ้อนยึดเกาะได้ง่ายสะดวกมือ

5 โปรโมชั่น ออกรถวันนี้ได้ฟรีประกันภัยชั้น 1

ออก ยามาฮ่า Tmax Tech Max ใหม่วันนี้ลดภาระกับฟรีประกันภัยชั้น 1 ปีแรก ส่วนการเช่าซื้อทำได้กับทางกรุงศรีออโต เป็นเจ้าของง่ายมีตั้งแต่ดาวน์ 0 บาท หรือผ่อนต่ำสุด 8,835 บาทต่อเดือน เลือกผ่อนได้ตั้งแต่ 24 - 60 งวด 
 
 
 
 
 
 
 
แท็กที่เกี่ยวข้อง yamaha Tmax tech max
Motorbike Guru
เขียนโดย ชลัคร ช่วยชู Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)