ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

All New Honda Forza 350 Roadsync Edition บิ๊กสกู๊ตเตอร์หรู เติมฟังก์ชันสะดวกสบายกว่า

icon 4 ธ.ค. 63 icon 27,108
 All New Honda Forza 350 Roadsync Edition บิ๊กสกู๊ตเตอร์หรู เติมฟังก์ชันสะดวกสบายกว่า

All New Honda Forza 350 Roadsync Edition บิ๊กสกู๊ตเตอร์หรู เติมฟังก์ชันสะดวกสบายกว่า

Honda Forza 350 บิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียมรุ่นล่าสุด ที่กำลังได้รับความนิยมในตลาดเมืองไทย ด้วยรูปลักษณ์พรีเมียม การตอบสนองด้านสมรรถนะที่เหนือกว่า และมีความสะดวกสบายในการใช้งานที่หลากหลาย ทำให้ครองใจผู้ใช้สกู๊ตเตอร์ในเมืองหลายคน ล่าสุด ฮอนด้า Forza 350 ได้มี รุ่นพิเศษ All New Honda Forza 350 Roadsync Edition  (175,500 บาท) ที่ติดตั้ง สมาร์ทโฟน วอยซ์ คอนโทรล ซิสเต็ม (HSVCs - Honda Smartphone Voice Control System) หรือ ระบบสั่งการด้วยเสียงบนสมาร์ทโฟนของฮอนด้าเพิ่ม ช่วยให้ผู้ขี่สามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนกับ Forza 350 และชุดหูฟังบลูทูธ ผ่านการสั่งการด้วยเสียงร่วมกับชุดสวิตช์บนแฮนด์บังคับโดยระบบฯ ทำงานผ่าน แอปพลิเคชัน Honda RoadSync (โหลดเพิ่มเติมจาก Play store ของแอนดรอยด์)เพื่อตอบสนองการใช้งานต่างๆ ได้อย่างครอบคลุมเช่น ระบบนำทาง, ข้อความ, แฮนด์ฟรีคอล และฟังเพลง (ครอบคลุมแอปพลิเคชันยอดนิยม เช่น Spotify, Youtube Music ฯลฯ) เบื้องต้นรองรับเฉพาะผู้ใช้สมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ (ต้องเป็นแอนดรอยด์ 7.0 ขึ้นไป แต่แนะนำ 9.0 เพื่อการตอบสนองที่แน่นอนมากขึ้น) และใช้มาตรฐานบลูทูธ BLE 4.2 ขึ้นไป


การสั่งงานด้วยเสียงไม่ยุ่งยากใช้เป็นภาษาไทยหรือเลือกเปลี่ยนเป็นภาษาอังกฤษก็ได้ เพราะเป็นการพัฒนาบนพื้นกูเกิล (google) ที่มีระบบช่วยเหลือสั่งงานด้วยเสียงอยู่แล้ว ประโยชน์ของการมี HSVCs หรือ ระบบสั่งการด้วยเสียงบนสมาร์ทโฟน ก็คือ ผู้ขี่ไม่ต้องละสายตาไปจากถนนระหว่างเดินทาง ปลอดภัยและสะดวกสบายกว่าเดิม เพราะใช้แค่เสียงและนิ้วควบคุม นับเป็นฟังก์ชันสุดพิเศษที่เพิ่มเติมให้กับกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาบิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมียมในระดับราคาไม่เกินสองแสนบาท โดยตัวรถพื้นฐานมีรูปลักษณ์และสมรรถนะเหมือนรุ่นปกติทุกอย่าง (มี 2 สี แดงกับดำ) เพียงแค่เพิ่มเติมชุดติดตั้ง HSVCs เข้ามาเท่านั้น ราคาเพิ่มเพียง 2,000 บาท นับว่าน้อยมาก ยิ่งเป็นการซื้อแบบผ่อนชำระค่างวดแทบไม่แตกต่างจากเดิมเลย นอกจากนี้ยังได้ แพคเกจสุดเอ็กคลูซีฟประกอบด้วย เสื้อแจ็คเก็ต Forza 350, หมวกกันน็อค H2C แบบโอเพ่นเฟซ และบลูทูธติดหมวกแบรนด์ Midland นับว่าเกินคุ้มกับราคาที่จ่ายเพิ่ม ทำให้ All New Honda Forza 350 Roadsync Edition เป็นสกู๊ตเตอร์รุ่นพิเศษที่น่าใช้และให้ความคุ้มค่ากับราคามากที่สุดในคลาสตอนนี้ 


การออกรถ All New Forza 350 Roadsync Edition ด้วยความพิเศษรถรุ่นนี้ จึงมีให้จองเฉพาะที่บูธจักรยานยนต์ฮอนด้า ภายในงาน"มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37" (Motor Expo 2020) ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1 - 3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่าง 2 - 13 ธันวาคม 2563 มีจำนวนจำกัด ทั้งสีแดงและดำ เมื่อจองรถในงานสามารถเลือกรับรถได้กับตัวแทนจำหน่ายในพื้นที่สะดวกหรือใกล้บ้าน โอกาสดีแบบนี้ ใครที่มองหาบิ๊กสกู๊ตเตอร์พรีเมียม ที่มีครบจบในคันเดียวทั้ง หรูหรา แรง ปลอดภัย และสะดวกสบาย ในงบไม่เกินสองแสนบาท ขอแนะนำ ฮอนด้า All New Honda Forza 350 Roadsync Edition รุ่นนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง ฮอนด้า ฟอร์ซ่า มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า 2020 forza 350 road sync ฮอนด้า สกู๊ตเตอร์ ฟอร์ซ่า 350
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)