ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที

กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

x
icon-filter ค้นหารถมอเตอร์ไซค์
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

5 แจ็คเก็ตมอเตอร์ไซค์ สำหรับอากาศร้อน

icon 19 เม.ย. 64 icon 32,594
5 แจ็คเก็ตมอเตอร์ไซค์ สำหรับอากาศร้อน

5 แจ็คเก็ตมอเตอร์ไซค์ สำหรับอากาศร้อน 

การเลือกเสื้อแจ็คเก็ตสำหรับไบค์เกอร์ อาจเป็นเรื่องที่ชวนปวดหัวไม่น้อย ทั้งต้องเลือกให้เข้ากับมอเตอร์ไซค์และไลฟ์สไตล์การขี่ แต่สำคัญที่สุดคือ ต้องเลือกให้เข้ากับสภาพอากาศ ซึ่งบ้านเราเป็นเมืองร้อน การเลือกแจ็คเก็ตมอเตอร์ไซค์ก็ควรพิจารณาที่ออกแบบสำหรับใส่เหมาะกับอากาศร้อน เพราะมักมีคุณสมบัติที่ต้องการเช่น น้ำหนักเบา ระบายอากาศดี แห้งเร็ว ทีมงานเช็คราคา.คอม มีข้อมูล 5 แจ็คเก็ตที่ได้รับการยกย่องว่าดีมาก สำหรับการใช้ขี่มอเตอร์ไซด์ในสภาพอากาศร้อน มาฝากกัน

1. Alpinestars "T-GP Plus R v2 Air Jacket"


แจ็คเก็ตสปอร์ต สไตล์ยุโรป 
เจเนอเรชั่นที่ 2 ของรุ่น T GP Plus R Air ยังคงเทคโนโลยีจากรุ่นก่อนไว้ครบถ้วนเนื้อผ้า 450/600D ช่วยให้เสื้อน้ำหนักเบา ออกแบบเข้ารูป เหมาะกับขี่ในช่วงหน้าร้อนสุดๆ
ราคา 239.95 ดอลลาร์สหรัฐ

2. Dainese "MIG Jacket"


เทคโนโลยีผ้าตาข่าย สไตล์ยุโรป MIG ถูกออกแบบเพื่อใช้สวมใส่ในหน้าร้อนโดยเฉพาะ แม้ใช้วัสดุหนังผสมกับผ้า โดยส่วนท้องทั้งด้านหน้าและหลังใช้ผ้าตาข่ายเพื่อความยืดหยุ่น และหลังบริเวณหัวไหล่ กับข้อศอกถึงแขน อันเป็นจุดสัมผัสที่สึกหรอง่าย นอกจากนี้ยังเผื่อเนื้อที่สำหรับใส่การ์ดหลังรุ่น G1 และ G2 และมีการ์ดที่อกทั้งสองข้างด้วย ที่หัวไหล่การ์ดอลูมิเนียมดำ รวมแล้วทำให้ Dainese MIG ดูสปอร์ตเหมือนกับแจ็คเก็ตหนัง แต่ได้น้ำหนักเบากว่า
ราคา 449.95 ดอลลาร์สหรัฐ

3. Klim "Induction Jacket"  


งานอเมริกัน ตัดสไตล์ทัวร์ริ่ง น้ำหนักเบาเหมาะกับแอดเวนเจอร์
Klim เน้นงานแบบใส่ลุย ทนๆ อยู่แล้ว แต่ข้อจำกัดของแจ็คเก็ตแนวแอดเวนเจอร์และเอนดูโร่มักระบายอากาศไม่ดีเท่าไหร่แต่ รุ่น Induction ใช้โครงสร้าง 840D Cordura กับเทคโนโลยี Karbonite Mesh (แกร่งกว่าโพลีเอสเตอร์ 750 เท่า) ช่วยให้สบายใจได้ว่าใส่แล้วไม่ร้อน ใครอยากได้แจ็คเก็ตแนวแอดเวนเจอร์ลุยหน้าร้อนต้องเลือกรุ่นนี้เลย
ราคา 349.99 ดอลลาร์สหรัฐ

4. REV'IT ! "Airwave 2 Jacket"


แจ็คเก็ตสไตล์ทั่งริ่ง แต่ใช้งานได้หลากหลายแนว
Airwave 2 ใช้ผ้าตาข่าย ออกแบบเพื่ออากาศร้อนโดยเฉพาะ ผิวผ้าเป็นแบบไม่เรียบ ให้ความทนทานดีเยี่ยม แต่คงความนุ่มนวล ใส่สบาย ให้ความเย็นและปกป้องได้ดีด้วย
ราคา 229.99 ยูเอสดอลล่าร์

5. Rukka "4Air Jacket" 


งานพรีเมียมด้วยผ้าตาข่าย Gore-Tex 
ตัวเสื้อถูกออกแบบให้มีรูระบายเยอะที่สุดเพื่อการถ่ายเทอกาศ พร้อมการป้องกันที่ดีด้วย ด้วยโครงสร้าง Cordura AFT (Air Flow Tech) ที่ข้อศอกทบซ้อนไว้ 2 ชั้น เพิ่มการป้องกันมากขึ้น และใช้บริเวณจุดสัมผัสสำคัญอย่างไหล่ และข้างลำตัว เมื่อเจอสภาพอากาศที่ไม่เอื้ออำนวย คุณสมบัติของ Gore-Tex ที่มีในแจ็คเก็ตรุ่นนี้ จะช่วยให้อากาศหมุนเวียนดีขึ้นได้ ไม่ว่าเจอขี่ผ่าลมหรือฝนก็ตาม 
ราคา 849 ดอลลาร์สหรัฐ
แท็กที่เกี่ยวข้อง jacket bike jacket แจ็คเก็ต แจ็คเก็ตขี่มอเตอร์ไซด์
Motorbike Guru
เขียนโดย เช็คราคา.คอม Motorbike Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)