x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

Samsung Galaxy S10+ กันสั่น ขั้นเทพจ๊ะแม่! : IT SNACK EP. 16

icon 2 ต.ค. 64 icon 6,979
Samsung Galaxy S10+ กันสั่น ขั้นเทพจ๊ะแม่! : IT SNACK EP. 16
Samsung Galaxy S10+ กันสั่นขั้นเทพจ๊ะแม่! : IT SNACK EP. 16!
Samsung Galaxy S10+ สมาร์ทโฟนซีรีย์ S จาก ซัมซุง ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีและการเปลี่ยนแปลงจากรุ่นก่อน ทั้งในเรื่องของหน้าจอโค้งแบบใหม่ Infinity-O รองรับการแสดงผลแบบ HDR+, ระบบสแกนลายนิ้วมือแบบ UltraSonic, ระบบสแกนใบหน้าเทคโนโลยี Dynamic Vision, หน่วยประมวล CPU Exynos 9820 ที่มาพร้อม Dual NPU ที่ช่วยให้ระบบ AI บนตัวเครื่องมีความฉลาดมากยิ่งขึ้น และมีเทคโนโลยี Reverse Wireless Charge ที่ใช้ตัวสมาร์ทโฟนเป็นที่ชาร์จไร้สายให้อุปกรณ์อื่นๆ ได้อีกด้วย
สำหรับฟีเจอร์เด่นของ Samsung Galaxy S10+ นั้น เรียกว่าจัดเต็มมาให้แฟนๆ ซัมซุง โดยเฉพาะทางด้านกล้องถ่ายรูปที่ใช้เซ็นเซอร์กล้อง 3 ตัว (Triple Camera) ประกอบด้วย กล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เลนส์ Wide + กล้องความละเอียด 12 ล้านพิกเซล เป็นเซ็นเซอร์กล้องหลัก + กล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล เลนส์ UltraWide ส่วนกล้องหน้าเลือกใช้เป็นกล้องคู่ความละเอียด 10 + 8 ล้านพิกเซล ใส่ฟีเจอร์ LIVE Focus มาให้ และใช้เซ็นเซอร์แบบ Dual Pixel กับกล้องหน้าเป็นรุ่นแรก
และที่สำคัญคือ Samsung Galaxy S10+ มาพร้อมระบบกันสั่น "Super Steady" ที่หลายคนบรรยายถึงสรรพคุณของกันสั่นเทพนี้ว่ามีประสิทธิภาพดีในระดับเทียบเท่ากับกล้อง GoPro เลยทีเดียว! IT Snack ตอนที่ 16 นี้ แอดมินโจ๊กเกอร์จึงขออาสาพาไปพิสูจน์ด้วย Vlog บนสมาร์ทโฟน Samsung Galaxy S10+ พร้อมฝ่าด่านต่างๆ เพื่อปฏิบัติภารกิจซื้อชาไข่มุกเจ้าดังย่านสยาม ส่วนจะโหด มันส์ ฮา ขนาดไหน ตามไปชมกันได้เลย ใน "IT Snack EP.16 : Samsung Galaxy S10+ กันสั่นขั้นเทพจ๊ะแม่!"
สำหรับที่อยากแนะนำเรื่องราวไอทีใหม่ๆ ที่อยากให้พวกเรานำมาเล่าให้ฟังกัน สามารถเข้าไปแนะนำและร่วมพูดคุยกันได้ที่แฟนเพจ Mobile GURU Thailand หรือ Youtube Channel : Mobile Guru Thailand หรืออีก 2 ช่องทางใหม่ของเรา Instagram : @mobileguru.thailand และ Twitter : @mobileguruthai กันได้เลยนะ
อ่านบทความ Samsung Galaxy S10+ เพิ่มเติมได้ที่นี่
แท็กที่เกี่ยวข้อง samsung ซัมซุง samsung galaxy galaxy s10 super steady กันสั่น
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)