x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

realme 3 Pro มือถือชาร์จไว แบตอึด ทั้งวันก็ยังไหว! : IT Snack EP.11

icon 2 ต.ค. 64 icon 4,437
realme 3 Pro มือถือชาร์จไว แบตอึด ทั้งวันก็ยังไหว! : IT Snack EP.11
realme 3 Pro มือถือชาร์จไว แบตอึด ทั้งวันก็ยังไหว! : IT Snack EP.11
realme 3 Pro สมาร์ทโฟนจากแบรนด์ realme ที่มาพร้อมดีไซน์สวยสะดุดตา สีสันสดใส ให้สเปกแรงๆ ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 710 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตระดับรองท็อปที่อยู่ในสมาร์ทโฟนระดับสูงหลายรุ่น ในส่วนของการถ่ายภาพ realme 3 Pro ยังมากับกล้องคู่คุณภาพสูง รองรับโหมดถ่ายภาพกลางคืน Super Nightscape รองรับการถ่ายวีดีโอระดับ 4K และ Super Slow Motion 720P 960FPS แบตเตอรี่ใหญ่จุใจที่ 4,045 mAh แถมยังเป็นรุ่นแรกของแบรนด์ที่ใส่เทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC 3.0 มาให้อีกด้วย
สำหรับรายการ IT Snack ตอนที่ 11 นี้ แอดมิน "โจ๊กเกอร์" และ "เฟิร์ส" ได้ส่งมอบภารกิจ ยกมือถือให้ "น้องกีต้าร์" ออกไปใช้งานจริงแบบ 1 วันจัดเต็ม! มาลองดูกันว่า realme 3 Pro จะเอาอยู่ไหม? ติดตามชมได้ใน "IT Snack EP.11 : realme 3 Pro มือถือชาร์จไว แบตอึด ทั้งวันก็ยังไหว!"
ใครที่อยากชมรายการตอนอื่นๆ ย้อนหลัง สามารถเข้าไปได้ที่ Youtube Channel : Mobile Guru Thailand หรือถ้าอยากอัปเดตข่าวสารและเรื่องราวในวงการไอที โทรศัพท์มือถือ และแก็ดเจ็ดใหม่ๆ ก็เข้าไปร่วมพูดคุยกันได้ที่ Facebook Fanpage : Mobile Guru Thailand และขอฝากอีก 2 ช่องทางใหม่ของพวกเรา Instagram : @mobileguru.thailand และ Twitter : @mobileguruthai ไว้ด้วยนะคะ
และสำหรับ realme 3 Pro เรายังมีบทความรีวิวการใช้งานแบบจัดเต็ม พร้อมรายละเอียดเน้นๆ มาให้ชมกันอีกด้วย ตามไปอ่านกันได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เลย

แท็กที่เกี่ยวข้อง android smartphone mobilephone realme realme 3 pro mobile device
Mobile Guru
เขียนโดย สโรชา ศรีชัย Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)