x
icon-filter ค้นหาโทรศัพท์มือถือ
product filter
product filter
product filter
product filter

"ถ่ายสนุก ทุกโมเมนต์" ด้วย 6 กล้อง AI Portrait บนสมาร์ทโฟน OPPO A93

icon 23 มิ.ย. 65 icon 8,852
"ถ่ายสนุก ทุกโมเมนต์" ด้วย 6 กล้อง AI Portrait บนสมาร์ทโฟน OPPO A93

"ถ่ายสนุก ทุกโมเมนต์" ด้วย 6 กล้อง AI Portrait บนสมาร์ทโฟน OPPO A93

OPPO A93 สมาร์ทโฟนกระแสแรงรุ่นใหม่ของ ออปโป้ มาพร้อมจุดเด่นมากมาย โดยเฉพาะในเรื่องของดีไซน์ ความบางเบา ที่จัดว่าเป็นที่สุดในตอนนี้ มีดีไซน์ที่สวยงามดูโดดเด่น วัสดุและงานประกอบคุณภาพดี ออกแบบฝาหลังได้อย่างน่าสนใจ สะท้อนกับแสงในองศาต่างๆ จะเกิดประกายที่สวยงามมากๆ มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED ที่สวยงามที่สุดในสมาร์ทโฟนช่วงราคานี้ แถมยังมาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ และมาตรฐานระบบชาร์จเร็ว 18W (ชาร์จ 5 นาที คุยได้ 2 ชั่วโมง) พร้อมระบบถนอมรักษาแบตเตอรี่ AI Night Charging สำหรับการชาร์จข้ามคืน แถมยังมาพร้อมสเปคการใช้งานที่น่าสนใจ ในราคาที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้ไม่ยาก เพียง 8,999 บาทเท่านั้น!
และที่สำคัญ OPPO A93 ยังมาพร้อมกล้องคุณภาพสูง กล้องหน้าคู่ Mini Dual Punch-holes มีขนาดเล็กเพียงแค่ 3.7 มม. เท่านั้นเอง ความละเอียด 16MP F2.4, (wide) + 2MPF 2.4, (depth) มาพร้อมฟีเจอร์เด่นอย่าง AI Beauty 2.0, Dual Lens Bokeh และ AI Super Night Portrait พร้อมกล้องหลัง 4 เลนส์ ความละเอียดสูงสุด 48MP พร้อมกล้อง Ultra Wide Angle 8MP
อีกทั้งยังสามารถบันทึกวิดีโอความละเอียด 4K และที่สำคัญยังมาพร้อมฟีเจอร์เด่นๆ AI Color Portrait, Night Flare Portrait และลูกเล่นอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่ารุ่นใหญ่ๆ ยังมีอายเลยครับ วันนี้เราจะมาเจาะลึกลูกเล่นของกล้อง OPPO A93 กันนะครับ ว่าจะยอดเยี่ยม น่าสนใจขนาดไหน รับรองว่าไม่ทำให้เพื่อนๆ ผิดหวังกับสมาร์ทโฟนสุดคุ้มรุ่นนี้อย่างแน่นอน
AI Beauty 2.0
OPPO A93 มาพร้อม AI Beauty 2.0 สามารถเรียนรู้ และช่วยปรับแต่งใบหน้าให้ดูดีมากยิ่งขึ้น ช่วยให้ถ่ายภาพ Selfie ออกมาสวยงาม ดูเป็นธรรมชาติ สมจริงดูไม่หลอกตา
เปรียบเทียบ "ปิด" และ "เปิด" โหมด AI Beauty 2.0
Dual Lens Bokeh
OPPO A93 เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกล้องหน้าคู่ Dual Lens Bokeh ความละเอียด 16MP F2.4, (wide) + 2MPF 2.4, (depth) ทำให้สามารถถ่ายภาพ Selfie ละลายฉากหลังได้อย่างเป็นธรรมชาติ สมจริง ดูไม่หลอกตา
Dual Lens Bokeh
AI Super Clear Portrait
OPPO A93 มีฟีเจอร์ AI Super Clear Portrait มาให้ด้วยนะครับ เพิ่มความสวยงามให้กับการถ่ายภาพขึ้นไปอีกขั้น โดยฟังก์ชันนี้จะช่วยเพิ่มความคมชัดของใบหน้า เช่น ช่วยเติมแก้ม เติมคิ้ว ให้คมชัดสวยงามมากยิ่งขึ้น เปิดใช้งานง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ กล้อง > รูปภาพ > ตั้งค่า >โหมด AI ชัดเจนระดับอัลตร้า ซึ่งใช้ได้เฉพาะกล้องหลังเท่านั้น
AI Color Portrait
OPPO A93 มาพร้อมฟีเจอร์ AI Color Portrait ที่จะช่วยเปลี่ยนฉากหลังให้เป็นสีขาวดำแบบคูลๆ ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่แฟนๆ ต่างชื่นชอบกันมากๆ ทำให้การถ่ายภาพ Portrait ไม่จำเจอีกต่อไป รองรับทั้งกล้องหน้า และกล้องหลัง จะสวยขนาดไหนมาดูกันเลย
AI Color Portrait ด้วยกล้องหน้า
AI Color Portrait ด้วยกล้องหลัง
เปรียบเทียบ "ปิด" และ "เปิด" โหมด AI Color Portrait
AI Super Night Portrait
OPPO A93 มีฟีเจอร์ AI Super Night Portrait ช่วยในการถ่ายภาพ Selfie ในบริเวณที่แสงน้อย หรือยามค่ำคืนคมชัด สวยงามยิ่งขึ้นด้วยความสามารถของระบบ HDR ที่ชาญฉลาด
เปรียบเทียบ "ปิด" และ "เปิด" AI Super Night Portrait
AI Night Flare Portrait
OPPO A93 จัดเต็มกับฟีเจอร์เด่นที่หลายๆ คนอยากได้อย่าง AI Night Flare Portrait ที่จะช่วยสร้างเอฟเฟกต์แสง ระเบิดโบเก้อย่างสวยงาม ให้ภาพพอร์ตเทรตยามค่ำคืนที่ดูทรงพลังยิ่งกว่าที่เคย สวยงามมากๆ เลยครับ เป็นจุดขายที่ยังไม่มีแบรนด์ไหนทำได้เลยครับ
AI Night Flare Portrait
เปรียบเทียบ "ปิด" และ "เปิด" โหมด AI Night Flare Portrait
OPPO A93 ดีไซน์บางเบาอย่างน่าประทับใจ
OPPO A93 มาพร้อมดีไซน์ที่สวยงาม ดูทันสมัย มีการสะท้อนแสงตามการเอียงตัวเครื่องในองศาที่แตกต่างกัน มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Metallic White และ Matte Black วัสดุจะเป็นกระจก และพลาสติก มีความบางและเบาอย่างน่าทึ่ง มีความบางเพียง 7.48 มม. และน้ำหนักเพียง 164 กรัม เท่านั้น และเป็นครั้งแรกสำหรับ OPPO A Series ที่มาพร้อมหน้าจอ Super AMOLED คุณภาพสูงเทียบเท่ารุ่นใหญ่ ขนาด 6.43 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2400 pixels (409 ppi) ความสว่างหน้าจอสูงมาก โดยความสว่างสูงสุดอยู่ที่ 800 nit
OPPO A93 สเปคน่าใช้ สำหรับคนเล่นเกม
OPPO A93 การเชื่อมต่อ และรายละเอียดสเปค
  • GSM 850 / 900 / 1800 / 1900
  • HSDPA 850 / 900 / 2100
  • LTE band 1, 3, 5, 7, 8, 38, 40, 41
  • Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, dual-band, Wi-Fi Direct, hotspot
  • Bluetooth 5.1, A2DP, LE, aptX HD
  • GPS, A-GPS, GLONASS, GALILEO, BDS, QZSS
  • พอร์ทหูฟัง 3.5 มม.
  • USB Type-C 2.0, USB On-The-Go
  • หน้าจอ Super AMOLED รูปแบบ Mini Dual Punch-hole Display ขนาด 6.43 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ 1080 x 2400 pixels (409 ppi) อัตราส่วนหน้าจอ 20:9
  • มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Matte Black, Metallic White
  • ชิปเซ็ต Mediatek Helio P95
  • CPU Octa-core (2x2.2 GHz Cortex-A75 & 6x2.0 GHz Cortex-A55)
  • GPU PowerVR GM9446
  • RAM 8GB (LPDDR4X)
  • ROM 128GB (UFS 2.1) รองรับ microSDXC
  • เซ็นเซอร์ AI Face Access, Fingerprint (under display, optical), accelerometer, gyro, proximity, compass
  • ทำงานบน Android 10 ครอบทับด้วย ColorOS 7.2
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 18W (ชาร์จ 5 นาที คุยได้ 2 ชั่วโมง)
  • ราคาเปิดตัว 8,999 บาท
OPPO A93 เป็นสมาร์ทโฟนราคาไม่แพง ที่เหมาะกับการเล่นเกม ทดสอบเล่นเกม ROV ค่าเฟรมเรทอยู่ที่ 60FPS - 61FPS เล่นได้อย่างนิ่งๆ เลยครับ และการทัชหน้าจอทำได้ดีมาก เล่นได้ลื่นติดนิ้ว
OPPO A93 รองรับชาร์จเร็ว 18W
OPPO A93 มาพร้อมแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh รองรับชาร์จเร็ว 18W (ชาร์จ 5 นาที คุยได้ 2 ชั่วโมง) พร้อม AI Night Charging ระบบถนอมรักษาแบตเตอรี่ ในการชาร์จข้ามคืน มีระบบรักษาความปลอดภัย และยืดอายุแบตเตอรี่ ไม่ชาร์จจนเต็มค้างไว้ทั้งคืน แต่จะเรียนรู้พฤติกรรมการใช้งานของเรา และชาร์จเต็ม 100% ในช่วงเช้า
OPPO A93 สมาร์ทโฟน OPPO A Series ที่ดีที่สุดในตอนนี้
OPPO A93 เป็นสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมสโลแกน "สนุกทุกโมเมนต์" มีจุดขายที่ความบางเบาที่สุดในตอนนี้ แถมรุ่นนี้ยังเลือกใช้หน้าจอคุณภาพสูง Super AMOLED ที่สวยงามที่สุดในสมาร์ทโฟนช่วงราคานี้เลย และที่สำคัญยังมาพร้อมกล้องคุณภาพสูง ทั้งกล้องหน้า-หลัง และมีฟีเจอร์การถ่ายภาพที่โดดเด่นขนาดที่รุ่นใหญ่ยังมีมองค้อน รวมทั้งแบตเตอรี่ความจุสูง ที่มาพร้อมระบบชาร์จเร็ว และมีระบบถนอมรักษาแบตเตอรี่เพิ่มประสิทธิภาพ พร้อมยืดอายุการใช้งาน ทั้งหมดนี้ เปิดราคามาที่ 8,999 บาท มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ Metallic White และ Matte Black ใครที่สนใจสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่ ไม่ควรพลาดนะครับ
แท็กที่เกี่ยวข้อง oppo oppo a93
Mobile Guru
เขียนโดย ธีระ อังรัตนันท์ Mobile Guru

พูดคุยกับกูรูได้ที่




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)