x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ปล่อยหมัดเด็ด! ปลายปี รุกตลาดคนรักบ้านสายมินิมอล

ข่าว icon 20 ก.ย. 64 icon 1,283

อารียา พรอพเพอร์ตี้ ปล่อยภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่พร้อมเปิดตัวโครงการ Flagship แห่งปี ด้วยแนวคิด 'MADLY MINIMAL' เจาะตลาดคน GEN Y ที่มีแนวทางการใช้ชีวิตและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร โดยภาพยนตร์โฆษณาได้แรงบันดาลใจมาจาก insight ของคนกลุ่ม GEN Y ที่ให้ความสำคัญกับความรื่นรมย์ในการใช้ชีวิตตามความชอบและสไตล์ของตนเอง โดยภาพยนตร์โฆษณาตัวนี้ได้เลือกสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ที่มีความคลั่งไคล้ในสไตล์มินิมอลแบบสุดโต่ง หรือ ‘No compromise’ ไม่ว่าจะเป็นการไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต การท่องเที่ยว งานอดิเรก และการเลือกที่อยู่อาศัย ซึ่ง อารียา พรอพเพอร์ตี้ ได้นำ “สุนทรียะในการใช้ชีวิต” (Aesthetic of Living) ของคนกลุ่มนี้ มาถ่ายทอดผ่านงานสถาปัตยกรรม ดีไซน์ การออกแบบตกแต่งภายใน ไปจนถึงประสบการณ์ในการใช้ชีวิต โดยถ่ายทอดเรื่องราวของคนหนุ่มสาวที่คลั่งไคล้ 'ความน้อยแต่มาก' จนเกิดเป็นเรื่องราวสนุก ๆ โดนใจสายมินิมอลให้ผู้ชมเกิดรอยยิ้มเมื่อได้รับชม
นางสาวพัทธมล เลาหพูนรังษี ผู้อำนวยการอาวุโส บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงที่มา ของ โครงการนี้ว่า "ปัจจุบันที่อยู่อาศัยสไตล์มินิมอลกำลังเป็นที่นิยมอย่างมาก สะท้อนให้เห็นได้จากความสำเร็จของโครงการ COMO Bianca บ้านสไตล์ Minimal Eco-living ที่สร้างยอดขายอย่างถล่มทลายตั้งแต่ช่วงเปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา ทำให้เราเดินหน้าต่อยอดความสำเร็จพร้อมพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่จะตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบสไตล์ Minimal อย่างแท้จริง โดย AREN ซึ่งเป็นโครงการใหม่ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ถือว่าเป็นการพลิกโฉมของอารียา พรอพเพอร์ตี้ครั้งใหญ่ ด้วยการทำ market fragmentation เจาะลึกลงไปในสไตล์มินิมอลที่มีความโมเดิร์นมากๆ ทำให้ แบรนด์เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีความครีเอทีฟชื่นชอบความมิมินิมอลแบบสุดทาง เราเชื่อว่าโครงการนี้ตอบโจทย์และจะเป็นโครงการที่มินิมอลที่สุดในประเทศไทย สำหรับสาวกมินิมอลที่กำลังหาที่อยู่อาศัยที่จะบ่งบอกความเป็นตัวตนที่ไม่เหมือนใคร รอติดตามข่าวสารผ่านช่องทางต่าง ๆ ของเราได้ ที่สำคัญโครงการนี้มีจำนวนจำกัด หมดแล้วหมดเลย"


สำหรับภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ อารียา พรอพเพอร์ตี้ มีทั้งหมด 4 เรื่อง เป็นเรื่องราวของคู่รักหนุ่มสาวที่ใช้ชีวิตอยู่ใน บ้านสไตล์ Minimal แบบสุดโต่ง จนทำให้เกิดเรื่องราวกวนๆที่เรียกรอยยิ้มได้อย่างโดนใจ
ติดตามและรับชมโฆษณาสุดครีเอทที่ถ่ายทอดเรื่องราวสุด ๆ ของคนคลั่งมินิมอลได้ทาง Youtube: https://bit.ly/3nDTMbu และติดตามความคืบหน้าของโครงการที่ตอบโจทย์ผู้ที่คลั่งไคล้ที่อยู่อาศัยสไตล์มินิมอลได้เร็วๆนี้
สนใจข้อมูลเพิ่มเติมหรือลงทะเบียนเพื่อชมโครงการได้ที่ https://bit.ly/3lrh4id
หรือ Line Official Account : @areeyahome (มีแอด)

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)