x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

35 ปี ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน เดินหน้าวิสัยทัศน์ใหม่ Lalin the NEXT

ข่าว icon 30 ส.ค. 64 icon 1,558

35 ปี ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืน เดินหน้าวิสัยทัศน์ใหม่ Lalin the NEXT เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์แบบ NEXT Normal ตั้งเป้าสู่การเป็นแบรนด์อสังหาริมทรัพย์เพื่อคนไทย มอบประสบการณ์การอยู่อาศัยแบบใหม่ที่ดีกว่า ด้วยความล้ำหน้าด้านดีไซน์และนวัตกรรมในการใช้ชีวิต พร้อมพัฒนาบริการหลังการขาย
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าแผนการดำเนินธุรกิจเชิงรุกหลังเติบโตอย่างต่อเนื่องตลอด 35 ปีที่ผ่านมา ด้วยการพัฒนาวิสัยทัศน์ใหม่ Lalin the NEXT ให้พร้อมรองรับไลฟ์สไตล์ NEXT Normal เพื่อก้าวสู่ยุคใหม่ได้อย่างมีศักยภาพสูงสุด
นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ 'บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี' เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 35 ปีของบริษัทฯ ประกอบกับการเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วของไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคจนทำให้เกิดชีวิตวิถีใหม่ในหลากหลายด้าน ส่งผลโดยตรงต่อ 'บ้านในฝัน' ของคนไทยในยุคปัจจุบัน ดังนั้น ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จึงได้ใช้โอกาสนี้เป็นจุดเริ่มต้นในการพัฒนาสินค้าและบริการขององค์กรอีกขั้น ให้พร้อมตอบรับกับชีวิตวิถีใหม่ พัฒนาบ้านในฝันที่ตอบโจทย์กับความต้องการอย่างแท้จริง ภายใต้พันธกิจในการขยายธุรกิจใหม่ 'Lalin the NEXT' ให้พร้อมรองรับ NEXT normal lifestyle ได้อย่างสมบูรณ์แบบ
ทั้งนี้ วิสัยทัศน์ในการดำเนินธุรกิจใหม่ 'Lalin the NEXT' ถูกพัฒนาขึ้นโดยมีเป้าหมายเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตและมอบประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัยที่ก้าวไปด้วยกันกับ NEXT Normal Lifestyle ภายใต้วิสัยทัศน์ดังกล่าว จะช่วยให้องค์กรพร้อมรับมือต่อการเปลี่ยนแปลงของสังคมและความต้องการของผู้บริโภคเพื่อส่งมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า “Lalin the NEXT จะประกอบไปด้วย 3 มิติทางความคิด ได้แก่
1. Next Living Experience
ให้ความสำคัญทุกมิติกับลูกค้าเป็นหัวใจหลัก "บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี" ตั้งแต่การเลือกที่ตั้งโครงการ การออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมและดีไซน์ที่ทันสมัย เลือกสรรวัสดุคุณภาพในการก่อสร้าง และตอบโจทย์ในเรื่องของฟังก์ชัน สะท้อนทุกๆการใช้ชีวิตในแบบที่ลูกค้าต้องการ พร้อมส่งมอบบ้านที่มีคุณภาพ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการอยู่อาศัย รวมทั้งใส่ใจการบริการหลังการขายให้ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตอีกระดับให้กับครอบครัวลลิล
2. Next Dynamic Sustainable
ลลิล เป็นองค์กรที่มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับหลักการบริหารตามแบบ ESG เพื่อการเติบโตอย่างยั่งยืน คือ
• Environmental การเป็นองค์กรที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และมองเห็นคุณค่าในการประหยัดพลังงานตั้งแต่การออกแบบ เลือกใช้ Eco Friendly material ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาทิ ฝ้าโปร่งแสงที่กันความร้อนได้ดีและยังใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น มีการจัดทำระบบบำบัดน้ำเสียที่ได้มาตรฐานตามข้อกำหนด เน้นการใช้ทรัพยากรที่มีอยู่ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เช่น ระบบ Reuse น้ำเพื่อใช้ในโครงการ และใช้หลอดไฟ LED แบบ Solar Cell เพื่อประหยัดพลังงาน
• Social มุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของสังคม สร้างคุณค่าเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี โดยมีการสนับสนุนช่วยเหลือสังคมในด้านต่าง อาทิ สนับสนุนการศึกษา ทางการแพทย์ พร้อมทั้งยังดำเนินกิจการด้วยหลักจริยธรรม
• Governance เป็นบริษัทที่มีการดำเนินธุรกิจด้วยความยุติธรรมและความโปร่งใส โดยตระหนักถึงความสำคัญในการบริหารองค์กรตามหลักการกำกับ เป็นบริษัทที่มีการดำเนินดูแลกิจการที่ดี และความรับผิดชอบต่อสังคม
เพื่อให้การบริหารงานเป็นไปตามการแข่งขันในกลไกของตลาด สร้างผลประกอบการที่ดี ทั้งนี้องค์กรมุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างความยั่งยืนให้เกิดขึ้นต่อไป (Sustainability) ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ต่อลูกค้า และองค์กร ดั่งตลอด 35 ปีที่ดำเนินกิจการมาโดยตลอด
3. Next Innovative Co-Creation
บริษัทมองเห็นถึงความสำคัญของ "บุคลากร" และการพัฒนาศักยภาพของสมาชิกในองค์กรถือว่าเป็น Assets ที่สำคัญในการพัฒนาความรู้และดูแลพนักงานให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี โดยเฉพาะการเปิดโอกาสให้ใช้ศักยภาพอย่างเต็มที่ โดยทางลลิล มีการจัดตั้ง Lalin Academy ที่เป็นแหล่งความรู้สนับสนุนบุคลากรในการทำงาน มีการ Training อย่างต่อเนื่อง ทั้ง New Skill ,Re-Skill และUp Skill เป็นการเตรียมพร้อมรับทุกการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น มีการใช้เทคโนโลยี Data Analytics ในการทำงานทั่วทั้งองค์กร ต่อยอดการทำงานในรูปแบบการตลาด offline สู่ Online ได้เต็มรูปแบบ และทั้งนี้ยังนำมาปรับใช้ในเรื่องการทำงานยุค New normal ได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว" นายชูรัชฏ์ กล่าวเสริม
ทั้งนี้ในโอกาสครบรอบ 35 ปี บริษัทฯพร้อมที่จะเดินหน้า โดยยังคงมุ่งมั่นสานต่อพันธกิจเพื่อนำพาไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ตลอดจนสร้างการเติบโตที่ต่อเนื่องและยั่งยืนให้เกิดขึ้น และสำหรับลูกค้าที่สนใจเยี่ยมชมบ้านและทาวน์โฮมจากโครงการต่างๆของทางบริษัท สามารถลงทะเบียนรับสิทธิ์พิเศษได้ที่ https://bit.ly/2SR7YkG โดยนัดหมายเยี่ยมชมโครงการผ่าน VDO Call หรือ Private Tour เพื่อความปลอดภัยในช่วงCovid-19 ซึ่งสามารถนัดหมายกับฝ่ายขายได้ตามวันและเวลาที่สะดวกผ่าน https://www.lalinproperty.com/visit-vip/
สอบถามและชมข้อมูล ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1778 หรือ www.lalinproperty.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านลลิล 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัวโครงการ "เดอะ แกรนด์ ปิ่นเกล้า-กาญจนาฯ" (The Grand Pinklao-Kanchana) คฤหาสน์สุดหรู สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพียง 39 ครอบครัว
แสนสิริเปิดตัวแบรนด์ใหม่ "ELSE" (เอลซ์) เจาะกลุ่มลูกค้าใหม่ เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนซ์ จำนวนยูนิตน้อย Private สูง บน 5 ทำเลศักยภาพหายาก มูลค่ารวม 835 ล้านบาท
ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 มีมติอนุมัติจ่ายเงินปันผลให้แก่ผู้ถือหุ้น ทั้งปีที่อัตราหุ้นละ 0.52 บาท
LIV-24 ผู้นำโซลูชันความปลอดภัยอัจฉริยะครบวงจร เตรียมปลดล็อกศักยภาพผู้ประกอบการทุกธุรกิจ ในงานสถาปนิก 67



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)