x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

SC ASSET มุ่งจัดการสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน คว้ารางวัล Active Participation Award "โครงการถนนวิภาวดี ไม่มีขยะ"

ข่าว icon 2 มิ.ย. 64 icon 1,613

นายจีระศักดิ์ เตชะทวีกุล Head of Property Management บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ตัวแทนผู้บริหารจากอาคารสำนักงานชินวัตร 3 ได้รับประกาศเกียรติคุณประเภทรางวัล Active Participation Award "โครงการถนนวิภาวดี ไม่มีขยะ" หรือ "VIBHAVADI ZERO WASTE" จากนางสาวรื่นวดี สุวรรณมงคล เลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ พร้อมกับแสดงความยินดีกับบริษัทฯ ที่มีความมุ่งมั่นในการจัดการด้านสิ่งแวดล้อมเพื่อความยั่งยืน โดยร่วมมือจัดการขยะในองค์กรอย่างอย่างมีประสิทธิภาพ อันเป็นการดำเนินการภายใต้โครงการเสริมสร้างตลาดทุนธรรมาภิบาลเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก ทั้งนี้ SC ASSET เป็น 1 ใน 11 บริษัทฯ ที่ได้รับรางวัลประเภทดังกล่าวผ่านทางระบบออนไลน์ (Virtual Event) เมื่อวันก่อน


สำหรับวัตถุประสงค์หลักของโครงการ คือ การร่วมกันบริหารจัดการขยะภายในองค์กรต่อเนื่อง และ ลดขยะที่ไม่สามารถหมุนเวียนไปใช้หรือ ทำประโยชน์อย่างอื่นให้เหลือน้อยที่สุด พร้อมกับสร้างจิตสำนึกให้ทุกคนตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อม โดยในระยะแรกมีเป้าหมายให้แต่ละบริษัท รวมทั้ง ก.ล.ต. มีการจัดการขยะที่มีประสิทธิภาพ โดยยึดหลัก 3R "Reduce Reuse Recycle" หรือ "ลดใช้ นำกลับมาใช้ซ้ำ และรีไซเคิล" เริ่มตั้งแต่ลดการใช้สิ่งที่จะเป็นขยะในอนาคต และเรียนรู้ในการจัดการขยะแต่ละประเภท ซึ่งเป็นจุดเริ่มของเศรษฐกิจหมุนเวียน (circular economy) การทำให้เกิดความยั่งยืนในประเทศไทย ด้วยความร่วมมือทั้งจากภาครัฐ หน่วยงานอิสระ และภาคเอกชน แบ่งเป็น 2 ประเภทรางวัล ได้แก่ Low carbon business waste management จำนวน 3 บริษัท และ Active Participation Award จำนวน 11 บริษัท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเอสซี แอสเซท 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)