x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย เตรียมเปิด "บลิซ บ้านค่าย ระยอง" ทาวน์โฮมซีรี่ส์ใหม่ ตอบโจทย์การอยู่อาศัยยุค New Normal

ข่าว icon 18 พ.ค. 64 icon 1,545

ศุภาลัย เตรียมเปิดโครงการใหม่ "บลิซ บ้านค่าย ระยอง" หลากหลายแบบบ้าน ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมซีรี่ส์ใหม่ มูลค่าโครงการ 590 ล้านบาท Pre - Sales 29-30 พฤษภาคมนี้ ณ Sales Gallery เริ่มเพียง 1.89 - 5.69 ล้านบาท พร้อมพบสิทธิพิเศษมากมาย
นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้บริษัทฯ ต้องเตรียมแผนรับมือ และปรับรูปแบบสินค้า และบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด โดยล่าสุดเตรียมส่งแบรนด์ "บลิซ" ปักหมุดครั้งแรกในจังหวัดระยอง ที่มาพร้อมบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการกว่า 28 ไร่ จำนวน 213 แปลง มูลค่าโครงการ 590 ล้านบาท โดยนับเป็นโครงการลำดับที่ 7 ในจังหวัดระยอง สำหรับแบรนด์ "บลิซ" เคยประสบความสำเร็จในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาคอื่นๆ มาแล้ว เนื่องจากมีแบบบ้านที่หลากหลาย และมีรูปแบบทาวน์โฮมซีรีส์ใหม่ สไตล์บ้านเดี่ยวที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยยุค New Normal

"บลิซ บ้านค่าย ระยอง" ชูแนวคิด "New Modern Design & More Happiness" บ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ขนาด 3-4 ห้องนอน 2-3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน อีกทั้งมีแบบบ้านให้เลือกหลากหลายตามความต้องการของลูกค้ามากถึง 8 แบบ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 113 -175 ตร.ม. พบกับทาวน์โฮมซีรี่ส์ใหม่ สไตล์บ้านเดี่ยวที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยยุค New Normal แบบบ้าน ศุภชีวิน, แบบบ้าน ศุภธัญญ์ และแบบบ้าน ศุภสิทธิ์ ดีไซน์ทันสมัย โดดเด่นด้วยการออกแบบเน้นการใช้งานพื้นที่ทุกฟังก์ชันได้อย่างคุ้มค่าลงตัว เริ่มเพียง 1.89 - 5.69 ล้านบาท
แบบบ้าน ศุภชีวิน

ทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาด 3-4 นอนมีพื้นที่ใช้สอย 113 ตร.ม. กว้าง 5.70 เมตร มีการจัดพื้นที่การใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า ออกแบบทันสมัยสไตล์โมเดิร์น อีกทั้งมีห้องน้ำที่สามารถระบายอากาศ และรับแสงสว่างจากภายนอกได้โดยตรง ทำให้ห้องน้ำไม่อับชื้น การออกแบบเน้นอนุรักษ์พลังงาน โดยห้องนอนใหญ่มีบานหน้าต่างเข้ามุม รับแสงธรรมชาติได้มากขึ้น

แบบบ้าน ศุภธัญญ์

ทาวน์โฮม 2 ชั้น มีพื้นที่ใช้สอย 126 - 141 ตร.ม. ออกแบบสไตล์ Modern ฟังก์ชันบ้านตอบโจทย์คนรุ่นใหม่สไตล์ New normal ห้องมุมมีหน้ากว้างพิเศษ (6.25 เมตร) พื้นที่ห้องครัวเป็นครัวปิดขนาดใหญ่เป็นสัดส่วน ป้องกันกลิ่น และระบายอากาศสู่ภายนอกได้โดยตรง รวมถึงพื้นที่รับแขก และส่วนทานอาหาร สลับมาอยู่ด้านหลังเพื่อความส่วนตัว และเปิดมุมมองขนาดใหญ่ไปยังสวนหลังบ้าน จุดเด่นเรื่องการออกแบบบ้านประหยัดพลังงาน โดยเพิ่มช่องแสง Skylight บริเวณโถงบันไดกลางบ้าน นำแสงสว่างกลับมาสู่บ้าน เพื่อสุขอนามัยและประหยัดค่าไฟเพิ่มขึ้น

แบบบ้าน ศุภสิทธิ์

ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 6.6 เมตร มีพื้นที่ใช้สอย 129 ตร.ม. มีการจัดพื้นที่การใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่า การออกแบบเน้นอนุรักษ์พลังงาน รวมถึงเลือกสรรวัสดุประหยัดพลังงาน อาทิ ประตูหน้าต่างกระจกเขียวตัดแสง หลังคากระเบื้องคอนกรีตลดความร้อน อีกทั้งมีพื้นที่ใช้สอยหลังบ้านสามารถจัดสวนได้อย่างเต็มที่ ไม่ต้องกังวลกับงานระบบสุขาภิบาลหลังบ้านอีกต่อไป

"บลิซ บ้านค่าย ระยอง" ตอบโจทย์ครบทุก Lifestyle ของการใช้ชีวิต ด้วยสวนสาธารณะ สนามเด็กเล่นระบบเข้า-ออก อัตโนมัติ แบบ Easy Pass เฉพาะลูกบ้านเท่านั้น โอบล้อมด้วยวิวธรรมชาติ ติดริมคลอง โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ใกล้ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซา ระยอง และแหล่งงาน IRPC แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และสถานที่สำคัญ อาทิ Big C Supercenter ตลาดน้ำเกาะกลอย โรงพยาบาลศรีระยอง
บริษัทฯ มีมาตรการป้องกันไวรัสโควิด-19 เพื่อเสริมความมั่นใจ ในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ โดยคำนึงถึงสุขภาพอนามัย และความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสำคัญ ขอเรียนเชิญท่านที่สนใจเยี่ยมชมโครงการ เลือกจองทำเลที่ดีที่สุด ราคาพิเศษก่อนใครๆ สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
ในงาน Pre Sales ในวันที่ 29-30 พฤษภาคมนี้ ณ Sales Gallery โครงการ บลิซ บ้านค่าย ระยอง พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ ลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ และจองภายในงาน รับฟรี เฟอร์นิเจอร์ Index มูลค่าสูงสุด 150,000 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 และทาง Facebook : Supalai Society หรือ ศุภาลัย ระยอง หรือนัดเข้าชมโครงการ คลิก https://lin.ee/hCFzyDA

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวศุภาลัย 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)