x
icon-filter ค้นหาบ้าน
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดโผ "บ้านหรู แรร์ ไอเท็ม" 10 โครงการเด่น ในแคมเปญ Luxury House Grand Sale จากเน็กซัส

ข่าว icon 4 มี.ค. 64 icon 3,752

ปัจจุบันบ้านหรูใจกลางเมืองได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก ยิ่งเมื่อเทียบราคาต่อตารางเมตรออกมาแล้ว ดูยังไงก็เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ากว่าซื้อคอนโดระดับ Super Luxury ในทำเลเดียวกัน ดังนั้น วันนี้ เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จึงได้รวบรวมบ้านหรู Rare Item มาไว้ในแคมเปญ "Luxury House Grand Sale" ซึ่งแน่นอนว่าได้ผ่านการคัดสรรมาแล้วว่าเต็มไปด้วยความคุ้มค่า ไม่ว่าจะเป็นด้านทำเล วัสดุ ฟังก์ชั่น ราคา หรือแม้แต่โปรโมชั่นแรงกล้า ที่ไม่ได้มีมาให้เห็นกันบ่อยๆ ในระดับบ้านซูเปอร์ลักชัวรี่ทำเลใจกลางเมืองแบบนี้ โดยมั่นใจว่าจะตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้อ และนักลงทุนได้เป็นอย่างดี จะปักหมุดทำเลไหนกันบ้าง ตามไปดูกัน
1. วีว่า พรีว่า เอกมัย-รามอินทรา

วีว่า พรีว่า เอกมัย - รามอินทรา บ้านเดี่ยว 3 ชั้น เพียง 7 ยูนิต บนพื้นที่ใจกลางเมือง ที่ออกแบบให้มีเอกลักษณ์เฉพาะ สะท้อนความหรูหราด้วยวัสดุมาตรฐานระดับพรีเมี่ยม เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวให้ได้สัมผัสธรรมชาติรอบด้าน พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว เพื่อการพักผ่อนและความเป็นส่วนตัวสูงสุด ในราคาเริ่มต้น 62 ล้านบาท

2. เวล่า ไพรเวท เรสซิเด้นท์

เวล่า ไพรเวท เรสซิเด้นท์ บ้านเดี่ยวสุดหรู 3 ชั้น บนทำเลเอกมัยซอย 10 ที่จะทำให้คุณได้ใช้เวลาผ่อนคลายเต็มที่ไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกรอบบ้าน พร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุดเพียง 2 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 70 ล้านบาท

3. เมติเย่ร์ พระราม 9

เมติเย่ร์ พระราม 9 โฮมออฟฟิศ ใจกลางย่านธุรกิจ พระราม 9 - รามคำแหง สูง 5 ชั้น 6 ที่จอดรถ พร้อมลิฟท์ส่วนตัว ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ที่ได้รับรางวัลการออกแบบปี 2562 มีเพียง 8 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 35 ล้านบาท

4. อาธาร์ พหล-อารีย์

อาธาร์ พหลฯ - อารีย์ บ้านเดี่ยว 3.5 ชั้น เพียง 3 ยูนิต พร้อมสระว่ายน้ำและลิฟต์ส่วนตัว บนทำเลย่านพหลฯ - อารีย์ ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์และเรื่องราวเมืองเก่า ผสานกลิ่นไอสุนทรียภาพและวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้นที่ 39 ล้านบาท

5. อานีน่า วิลล่า สาทร-เย็นอากาศ

อานีน่า วิลล่า สาทร - เย็นอากาศ บ้านเดี่ยวหรูสไตล์พูลวิลล่า มาตรฐานจัดสรรเต็มรูปแบบ หนึ่งเดียวใจกลางเมือง มาพร้อม Facilities ที่ตอบสนองได้ครบทุก Generation เพียง 22 ยูนิต ในราคาเริ่มต้น 53.9 ล้านบาท

6. เดอะพาร์ค เอเวนิว ไพรเวท

เดอะพาร์ค เอเวนิว ไพรเวท บ้านเดี่ยว 3-4 ชั้น นิยามความสุขแห่งการพักผ่อน ที่ร้อยโยงธรรมชาติของการใช้ชีวิตในทุกมิติ ตั้งอยู่บนถนนกรุงเทพกรีฑา วิวสนามกอล์ฟ ติด Community Mall ที่เน้นความเป็นส่วนตัวเพียง 36 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ 28 ล้านบาท

7. เอเทรีย สาทร-สาธุประดิษฐ์

เอเทรีย สาทร-สาธุประดิษฐ์ บ้านแฝด บนทำเลสาธุประดิษฐ์ 20 พร้อมคอร์ทยาร์ดใจกลางเมือง ผสานความสะดวกสบาย และความเรียบง่ายในสังคมที่สงบเป็นส่วนตัว เพียง 22 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นที่ 38 ล้านบาท

8. เดอะ กลาเมอร์ เอกมัย-ประดิษฐ์มนูธรรม

เดอะ กลาเมอร์ เอกมัย-ประดิษฐ์มนูธรรม มิติใหม่ของบ้านเดี่ยวสุดหรู 3 ชั้นสไตล์โมเดิร์น เพียง 18 ยูนิต ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว และการเดินทางที่สะดวก เชื่อมต่อถนนเอกมัย-ทองหล่อ และใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 28.8 ล้านบาท

9. เดอะ เวลตัน

เดอะ เวลตัน คฤหาสน์หรู ดีไซน์ยูโรเปียนคลาสสิค ใจกลางพระราม 3 ที่มีทั้งทาวน์โฮมและบ้านเดี่ยว ใกล้วิวแม่น้ำเจ้าพระยา ในราคาเริ่มต้น 22.8 ล้านบาท

10. วิลลาสโซ่ 11 พหล-อารีย์

วิลลาสโซ่ 11 พหล-อารีย์ บ้านเดี่ยวสุดหรู ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 11 ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวยาว 17 เมตร และที่จอดรถ 5 คัน ในราคาเริ่มต้น 55 ล้านบาท

ทั้ง 10 โครงการเป็นเพียงส่วนหนึ่งในแคมเปญ Luxury House Grand Sale จากเน็กซัส ซึ่งยังมีบ้านหรู Rare Item ใจกลางเมือง จากหลากหลายดีเวลลอปเปอร์ชั้นนำกว่า 20 โครงการ ในราคาเริ่มต้น 22.9 - 70 ล้านบาท ที่เข้าร่วมแคมเปญฯ ดังกล่าว มาพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 11 ล้านบาท* พิเศษเฉพาะลูกค้าเน็กซัส! รับ Voucher เฟอร์นิเจอร์หรูโดย Euro Creations จากอิตาลี รวมทั้งโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2564 เท่านั้น!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line ID : @nexusproperty คลิก https://lin.ee/CsSUZdZ หรือโทร 08 6327 2645

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวบ้านเน็กซัส 2021

ข่าวและอีเว้นท์บ้านล่าสุด

ศุภาลัย ขยายอาณาจักรทำเลคุณภาพ 'ดอนแก้ว-แม่ริม' เปิดตัวโครงการหรูแบรนด์ "พรีมา วิลล่า" บ้านเดี่ยวสไตล์ยูโรเปียนกับเอกสิทธิ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ
ศุภาลัย ขานรับดีมานด์ "Aging Society" ลุยบ้าน Universal Design ตอบโจทย์ทุกช่วงอายุกับโครงการใหม่ "ศุภวัฒนาลัย บางไทร"
"โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" ปั้นวิลล่าหรูนอกภูเก็ต ปักหมุดเมืองท่องเที่ยว "กระบี่-หัวหิน-พังงา-เขาใหญ่" เจาะตลาด HNWI ไทย-ต่างชาติ ดันไทยสู่เวิลด์คลาสเดสติเนชันด้านการพักผ่อน
แสนสิริปักหมุดภูเก็ต พัฒนาโครงการได้ครอบคลุมทุกความต้องการ นำหน้าด้วยการบริการรูปแบบใหม่ (Sansiri Service) พร้อมเดินหน้าดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อมเติบโตยั่งยืนควบคู่ภูเก็ต



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)